Lĩnh vực nội thất là một ngành công nghiệp đa dạng và phát triển nhanh chóng, bao gồm thiết kế nội thất, sản xuất, bán lẻ và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nội thất cho khách hàng.
Digital marketing là một công cụ rất hữu ích để quảng cáo và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ nội thất. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ cho khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
Bài viết liên quan:
- SEO lĩnh vực nội thất
- Lập kế hoạch marketing lĩnh vực nội thất
- Tạo lợi thế cạnh tranh mảng nội thất
- Nội dung SEO cho lĩnh vực nội thất
Trên thực tiễn, lĩnh vực nội thất có mức độ cạnh tranh khốc liệt cả về phương thức kinh doanh cho đến cách mà các doanh nghiệp đầu tư làm digital marketing.
Mỗi sai lầm trong quá trình triển khai các chiến dịch digital marketing mảng này sẽ khiến cho doanh nghiệp gặp khó. Đơn giản thì bỏ qua các cơ hội, nhưng lớn hơn sẽ là sự hụt hơi và rời khỏi thị trường.
Các nội dung dưới đây, đội ngũ Nef Digital sẽ chia sẻ 8 sai lầm khi làm digital marketing trong lĩnh vực nội thất, mời bạn cùng tham khảo.
8 Sai lầm khi làm digital marketing cho lĩnh vực nội thất
Sai lầm trong Digital Marketing cho lĩnh vực nội thất có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp, gây mất tiền bạc, thời gian và năng lượng của các nhà quản lý Marketing.
#1. Không tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu
Không tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những sai lầm phổ biến khi làm digital marketing cho lĩnh vực nội thất. Đối tượng khách hàng của lĩnh vực nội thất là rất đa dạng, bao gồm từ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng trung niên đến khách hàng trẻ tuổi, v.v.
Việc tìm hiểu và định hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp cho chiến lược digital marketing của doanh nghiệp nội thất trở nên hiệu quả hơn.
![8 Sai lầm khi làm digital marketing cho lĩnh vực [NỘI THẤT] 2 Cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu](https://nef.vn/wp-content/uploads/2020/10/chan-dung-khach-hang-muc-tieu-customer-persona-1.jpg)
Các công cụ digital marketing như Facebook Ads, Google Ads, email marketing và influencer marketing sẽ trở nên hiệu quả hơn khi được định hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Ngoài ra, việc tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu cũng giúp doanh nghiệp nội thất hiểu rõ hơn nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ đó đưa ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp và tạo được sự tương tác tích cực với khách hàng.
Một ví dụ cụ thể về sai lầm không tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu trong lĩnh vực nội thất là một công ty nội thất quyết định chi tiết kế hoạch digital marketing mà không định hướng rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Công ty này chạy quảng cáo trên Facebook, tạo nội dung trên blog và kênh YouTube mà không đặt mục tiêu rõ ràng và không tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Kết quả, công ty này không thấy được sự tương tác và phản hồi từ khách hàng, đồng thời không có sự tăng trưởng trong doanh số.
Nếu công ty này định hướng rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu, ví dụ như khách hàng trung niên có thu nhập trung bình, quan tâm đến thiết kế nội thất hiện đại, thì họ có thể chạy quảng cáo trên Facebook với đối tượng khách hàng này, tạo nội dung trên blog và kênh YouTube phù hợp để tăng sự tương tác và chuyển đổi khách hàng. Kết quả, công ty này có thể tăng doanh số và đạt được thành công trong chiến lược digital marketing của mình.
#2. Không đầu tư vào nội dung chất lượng
Nội dung chất lượng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt cho mảng nội thất. Không đầu tư vào nội dung chất lượng sẽ dẫn đến những hạn chế và sai lầm như sau:
- Không thu hút khách hàng: Nếu nội dung không được tối ưu và chăm chút, khách hàng sẽ không quan tâm và tiếp cận sản phẩm của bạn. Điều này sẽ giảm đáng kể khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng mà bạn muốn đến.
- Thiếu chuyên môn: Nếu nội dung của bạn không đưa ra được các thông tin chuyên môn, khách hàng sẽ không tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Điều này có thể dẫn đến mất khách hàng và giảm doanh số bán hàng.
- Không tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu: Nội dung chất lượng là một trong những cách hiệu quả để tăng cường thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu không có nội dung chất lượng, doanh nghiệp sẽ khó có được tầm nhìn và uy tín trên thị trường.
- Không tối ưu được SEO: Nội dung chất lượng là yếu tố quan trọng để tối ưu SEO cho website của bạn. Nếu không có nội dung chất lượng, website của bạn sẽ khó có được thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm, dẫn đến khó khăn trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Không tăng doanh số: Nội dung chất lượng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó có thể đưa ra quyết định mua hàng. Nếu không có nội dung chất lượng, doanh số bán hàng sẽ giảm và doanh nghiệp sẽ mất cơ hội kinh doanh.
Nội dung tiếp thị kém chất lượng là một điều tệ hại trong lĩnh vực nội thất. Lĩnh vực này đòi hỏi tác động thị giác và cảm xúc từ người dùng.
Với các nội dung tiếp thị kém chất lượng sẽ tạo ra hệ lụy lớn, ngay lập tức là sự tốn kém về chi phí và không hiệu quả. Lâu dài là sự thiếu yêu thích và mất uy tín của thương hiệu trong mắt người dùng.
#3. Không tối ưu hóa trang web (SEO)
Tối ưu hóa trang web là một phần quan trọng trong chiến lược digital marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào, bởi vì nó giúp cải thiện khả năng tìm thấy trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, giúp tăng lưu lượng truy cập và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.
Nếu không tối ưu hóa trang web (SEO web), trang web của bạn sẽ khó được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm và khó thu hút khách hàng mới.
![8 Sai lầm khi làm digital marketing cho lĩnh vực [NỘI THẤT] 3 SEO website lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất](https://nef.vn/wp-content/uploads/2023/03/seo-website-linh-vuc-noi-that.jpg)
Thậm chí nếu có khách hàng tìm thấy trang web của bạn, nhưng trang web của bạn không được tối ưu hóa tốt, thì khách hàng cũng có thể rời đi vì trang web của bạn không dễ sử dụng hoặc không đủ thuyết phục.
Tối ưu hóa trang web là một phần quan trọng trong chiến lược digital marketing cho bất kỳ lĩnh vực nào, bao gồm lĩnh vực nội thất. Nó giúp tăng tốc độ tải trang, cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.
#4. Không triển khai Google Ads một cách bài bản
Google Ads (trước đây là Google AdWords) là một công cụ quảng cáo trực tuyến có tính hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Nó giúp đưa quảng cáo của bạn đến với khách hàng tiềm năng trong khi họ đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự trên Google.
Nếu không triển khai Google Ads một cách bài bản, doanh nghiệp của bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng.
Google Ads giúp tăng khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, giúp tăng khả năng click vào quảng cáo của bạn và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng. Nếu bạn không sử dụng Google Ads, thì cơ hội để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến với khách hàng tiềm năng sẽ giảm đi đáng kể.
Triển khai Google Ads một cách bài bản là rất quan trọng để tăng khả năng tìm thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên Google và thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Nó cũng giúp bạn theo dõi hiệu quả quảng cáo của mình và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.
Nhiều doanh nghiệp vẫn đang chạy quảng cáo rất hiệu quả, mặc dù chi phí giá thầu rất cao, điều này không hoàn toàn là do ít hay nhiều tiền đầu tư cho quảng cáo. Họ có chiến lược bài bản, dài hơi, và phương pháp triển khai Google ADS một cách bài bản.
#5. Không sử dụng mạng xã hội đúng cách
Mạng xã hội là một “mỏ vàng” thực sự, đây là nơi doanh nghiệp của bạn có thể khai thác và làm truyền thông marketing cả miễn phí và có phí.
Bạn cần nắm bắt xu hướng công nghệ, sự thay đổi về cách thức vận hành của từng mạng xã hội riêng lẻ, đồng thời là xu hướng hành vi người dùng các mạng xã hội đó. Từ đó có kế hoạch hành động đúng đắn và mang về hiệu quả không nhỏ từ đây.
Một thực tế là nhiều người, nhiều doanh nghiệp chỉ lướt qua, không đủ đào sâu, không đủ sự nhẫn nại, thậm chí là hời hợt khi xây dựng kênh mạng xã hội của mình trở thành một cỗ máy kiếm tiền.
Không sử dụng mạng xã hội đúng cách có thể là một sai lầm trong lĩnh vực digital marketing cho nội thất. Đây là do mạng xã hội đã trở thành một phương tiện quan trọng để tiếp cận đến khách hàng của các doanh nghiệp. Một số lý do cụ thể bao gồm:
- Đối tượng khách hàng đang sử dụng mạng xã hội: Hầu hết khách hàng của lĩnh vực nội thất đều sử dụng mạng xã hội. Việc không sử dụng mạng xã hội đúng cách sẽ làm mất cơ hội tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận đến khách hàng tiềm năng: Các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn… cung cấp cho doanh nghiệp một cách tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Chúng cho phép doanh nghiệp đăng các nội dung, hình ảnh và video về sản phẩm, dịch vụ của mình, thu hút sự quan tâm của khách hàng.
- Tăng tương tác: Sử dụng mạng xã hội đúng cách có thể giúp tăng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận, đánh giá sản phẩm, đưa ra ý kiến và góp ý cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Tăng tính tương tác: Sử dụng mạng xã hội đúng cách có thể giúp tăng tính tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng có thể tham gia vào các cuộc thảo luận, đánh giá sản phẩm, đưa ra ý kiến và góp ý cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Quảng bá thương hiệu: Mạng xã hội là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu và tạo niềm tin với khách hàng. Việc đăng các nội dung có liên quan
#6. Không làm tiếp thị đa kênh
Tiếp thị đa kênh có thể là Omnichannel hoặc Multichannel, bạn có thể sử dụng một trong hai phương pháp, điều này tùy thuộc vào mô hình kinh doanh cũng như chiến lược của bạn.
![8 Sai lầm khi làm digital marketing cho lĩnh vực [NỘI THẤT] 4 Omnichannel - Tiếp thị đa kênh](https://nef.vn/wp-content/uploads/2023/02/omnichannel-smartinsights.jpg)
Tiếp thị đa kênh là một chiến lược tiếp thị mà sử dụng nhiều kênh khác nhau để tiếp cận và tương tác với khách hàng. Đây là một chiến lược hiệu quả để tăng cường tầm nhìn của thương hiệu, tăng cường tương tác khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Dưới đây là một số lý do nên sử dụng tiếp thị đa kênh:
- Đa dạng hóa đối tượng khách hàng: Mỗi kênh tiếp thị sẽ có một tập khách hàng khác nhau. Bằng cách sử dụng nhiều kênh khác nhau, bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó tăng cơ hội bán hàng.
- Tăng tính tương tác với khách hàng: Khi sử dụng nhiều kênh khác nhau, bạn tạo ra nhiều điểm tiếp xúc với khách hàng, từ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng tính tương tác và tạo dựng lòng tin của khách hàng với thương hiệu của bạn.
- Nâng cao nhận diện thương hiệu: Khi sử dụng nhiều kênh khác nhau, bạn tạo ra nhiều điểm tiếp xúc với khách hàng. Điều này giúp thương hiệu của bạn được nhắc đến nhiều hơn, từ đó tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng với thương hiệu của bạn.
- Tăng doanh số bán hàng: Bằng cách tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và tạo dựng lòng tin của khách hàng với thương hiệu của bạn, tiếp thị đa kênh giúp tăng doanh số bán hàng của bạn.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Bằng cách sử dụng nhiều kênh khác nhau, bạn có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch tiếp thị của mình trên mỗi kênh. Điều này giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch của mình và đưa ra những quyết định đúng đắn để tăng cường hiệu quả tiếp thị của bạn.
Tiếp thị đa kênh là một chiến lược tiếp thị hiệu quả để tăng cường tầm nhìn của thương hiệu, tăng tương tác khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
#7. Không áp dụng chiến lược Performance
Nhiều doanh nghiệp cố gắng để mang về traffic càng nhiều càng tốt, nhiều doanh nghiệp lại chỉ quan tâm đến cơ hội kinh doanh có được. Tất cả đều cần sự cân bằng và dựa trên một hệ thống mục tiêu chuyển đổi phù hợp. Cần có chiến lược performance marketing đủ tốt cho hoạt động tiếp thị của bạn.
Performance marketing là một chiến lược tiếp thị hiệu quả cho phép doanh nghiệp đo lường, theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số lý do tại sao nên sử dụng performance marketing:
- Đo lường chính xác và hiệu quả: Performance marketing cho phép doanh nghiệp đo lường chính xác hiệu quả của chiến dịch tiếp thị và các kênh tiếp thị khác nhau. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả nhất.
- Phân tích khách hàng: Performance marketing cho phép doanh nghiệp phân tích và hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, từ đó tạo ra các chiến dịch tiếp thị đích danh và hiệu quả hơn.
- Tiết kiệm chi phí: Với performance marketing, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những kết quả thực sự đạt được, chẳng hạn như khi người dùng nhấp vào quảng cáo hoặc mua sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa ngân sách tiếp thị.
- Tăng tốc độ tối ưu hóa chiến dịch: Performance marketing cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị của mình nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.
- Tăng tính tương tác và hiệu quả tiếp thị: Performance marketing cho phép doanh nghiệp tập trung vào những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất và tạo ra các chiến dịch tiếp thị đích danh. Điều này giúp tăng tính tương tác và hiệu quả tiếp thị của doanh nghiệp.
Sử dụng performance marketing giúp doanh nghiệp đạt được kết quả tiếp thị tốt hơn, tối ưu hóa ngân sách và tăng tốc độ tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị.
#8. Không có chiến lược bền vững và tiếp thị liên tục
Tiếp thị bằng inbound marketing được đánh giá là một chiến lược tiếp thị bền vững. Đây cũng là phương pháp được đội ngũ chuyên gia trên khắp thế giới và Nef Digital đề xuất sử dụng.
![8 Sai lầm khi làm digital marketing cho lĩnh vực [NỘI THẤT] 5 Inbound Marketing Nef Digital](https://nef.vn/wp-content/uploads/2020/01/inbound-marketing-nef-digital-1.jpg)
Nói một cách khác là làm tiếp thị hướng đến việc khai phá nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, tiếp cận dựa trên việc tạo dựng nhận thức để mong muốn của họ được kích hoạt và họ tìm đến với bạn.
Một chiến lược tiếp thị bền vững cũng cần thực hiện một cách liên tục, theo một tần suất, với các chu kỳ được hoạch định. Điều này đảm bảo sự hiện diện đủ để khách hàng nhớ đến cũng như nhìn thấy, tìm thấy doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng.
Sẽ là một sai lầm trong Digital Marketing cho lĩnh vực nội thất nếu bạn không có chiến lược bền vững. Bởi lĩnh vực này có hành trình khách hàng dài, bạn không thể theo đuổi khách hàng đi hết hành trình của họ nếu bạn chỉ sử dụng các phương thức quảng cáo theo kiểu “mì ăn liền” được.
Tại sao digital marketing rất quan trọng trong lĩnh vực nội thất?
Digital marketing là một phương tiện quan trọng giúp các doanh nghiệp nội thất giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình đến khách hàng một cách hiệu quả. Dưới đây là những lý do vì sao digital marketing rất quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất:
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Với số lượng người dùng Internet đang tăng nhanh chóng, digital marketing giúp các doanh nghiệp nội thất tiếp cận được với một số lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn. Quảng cáo trên các kênh trực tuyến như Facebook, Instagram, Google Ads và SEO giúp các doanh nghiệp nội thất hiển thị sản phẩm của mình trước một đối tượng khách hàng rộng lớn hơn.
- Tăng tính tương tác và tương tác khách hàng: Digital marketing giúp các doanh nghiệp nội thất tăng tính tương tác với khách hàng của họ. Bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến như email marketing, các cuộc thảo luận trên mạng xã hội, các tài liệu tham khảo trực tuyến và các cuộc trò chuyện trực tuyến, các doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng của họ, trả lời các câu hỏi và giải đáp thắc mắc của họ.
- Giúp xây dựng thương hiệu: Digital marketing giúp các doanh nghiệp nội thất tạo ra một thương hiệu và xây dựng lòng tin với khách hàng của họ. Nhờ vào việc chia sẻ thông tin về sản phẩm, hình ảnh, video và bài viết trên các kênh trực tuyến, các doanh nghiệp có thể tạo ra một hình ảnh thương hiệu và cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm của họ.
- Tối ưu chi phí: Digital marketing cung cấp cho các doanh nghiệp nội thất một phương tiện quảng cáo với chi phí tối ưu. So với các phương tiện quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo chí hay quảng cáo ngoài đường phố, digital marketing có chi phí thấp hơn nhiều. Các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và đảm bảo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của họ.
Cơ hội có thể đang rời xa bạn mỗi ngày
Nếu doanh nghiệp của bạn không có chiến lược đủ thông minh với digital marketing, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng và không thể tận dụng được tối đa tiềm năng của các kênh trực tuyến để tăng doanh số bán hàng.
Việc sử dụng internet và các thiết bị kỹ thuật số đã trở thành phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn trên internet và sử dụng các kênh trực tuyến để tìm kiếm sản phẩm mà họ cần.
Bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với những khách hàng tiềm năng này. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang sử dụng các kênh trực tuyến để quảng cáo sản phẩm của mình, tăng tính tương tác với khách hàng và tạo dựng thương hiệu của họ.
Bạn cũng có thể bỏ lỡ cơ hội để tối ưu hóa chi phí quảng cáo và tăng doanh số bán hàng của mình. Digital marketing có thể giúp bạn tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo so với các phương tiện truyền thống.
Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình, hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có chiến lược đủ thông minh với digital marketing để tận dụng tối đa các cơ hội tiếp cận với khách hàng và tăng doanh số bán hàng của mình.
![8 Sai lầm khi làm digital marketing cho lĩnh vực [NỘI THẤT] 6 Đội ngũ Nef Digital](https://nef.vn/wp-content/uploads/2023/03/doi-ngu-nef-digital.jpg)
Tham khảo dịch vụ digital marketing tại Nef Digital
Nef Digital là một công ty cung cấp các dịch vụ Digital Marketing chuyên nghiệp tại Việt Nam. Các dịch vụ của Nef Digital bao gồm:
- Thiết kế website: Nef Digital cung cấp các giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu về thiết kế đẹp, chức năng và tối ưu hóa SEO.
- SEO: Nef Digital cung cấp các dịch vụ SEO tổng thể (Search Engine Optimization) để tối ưu hóa các trang web của khách hàng và đưa các trang web đó lên top của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo.
- Google Ads: Nef Digital cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Ads (Google Adwords) để giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch quảng cáo trên Google Search Network, Google Display Network và Google Shopping.
- Social Media Marketing: Nef Digital cung cấp các dịch vụ Social Media Marketing để tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm của khách hàng trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube,…
- Email Marketing: Nef Digital cung cấp các dịch vụ Email Marketing để giúp khách hàng tiếp cận và tương tác với khách hàng hiệu quả qua email.
- Content Marketing: Nef Digital cung cấp các dịch vụ Content Marketing để giúp khách hàng tạo ra nội dung đa dạng và hấp dẫn, giúp tăng tương tác của khách hàng và cải thiện thương hiệu của khách hàng.
Nef Digital cam kết cung cấp các giải pháp Digital Marketing chất lượng cao, đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp sản phẩm nội thất.