Chạy quảng cáo Google ADS (Adwords) hiệu quả năm 2023

Chạy quảng cáo Google ADS

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam thì chiến lược chạy quảng cáo Google ADS sẽ giúp bạn tạo ra hiệu quả và bền vững bậc nhất.

Không phải bàn cãi, cho dù bạn có rời bỏ việc chạy Google ADS thì rồi bạn cũng sẽ quay trở lại ở một thời điểm sớm nhất, điều đó được khẳng định bởi các lý do:

  • Chạy GG ADS giúp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhất, nhanh nhất, chi phí tốt nhất.
  • Chạy Google ADS dễ kiểm soát, dễ tối ưu, dễ tăng trưởng mục tiêu.
  • Chạy ADS Google giúp bạn mở rộng phân khúc khách hàng không giới hạn.
  • Chạy quảng cáo Google giúp bạn thực hiện đa mục tiêu Mar-Com, cả bán hàng và CSKH…
  • Chạy quảng cáo Google ADS giúp bạn tiếp thị đa kênh và tự động.
  • Chạy ADS GG giúp quản lý và tối ưu chuyển đổi (chỉ trả phí trên các chuyển đổi).
  • Chạy quảng cáo trên Google ADS với tất cả những gì cần thiết để giúp phát triển hoạt động kinh doanh online với doanh nghiệp số của bạn…

Đó là các đúc kết từ cả các thành công và thất bại của các chuyên gia chạy quảng cáo Google ADS tại Nef Digital. Nếu bạn còn băn khoăn xin vui lòng tham khảo thêm các nội dung dưới đây.

Chạy quảng cáo Google ADS là “con đường” còn mục tiêu phải từ phía bạn

Chạy quảng cáo Google chính xác là “con đường tốt” để bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh. Thế nhưng, đi bằng cách nào? đi nhanh hay chậm? đi trong bao lâu? thì sẽ cần bàn đến nhiều yếu tố nữa.

Google ADS không phải là giải pháp duy nhất, trong một số trường hợp chúng ta cần sử dụng thêm các giải pháp kết hợp thì hiệu quả mới có thể được tối đa hoá.

Một khi bạn có mục tiêu và mục tiêu đó thật rõ ràng và cụ thể thì con đường sẽ xuất hiện…

Mục tiêu kinh doanh của bạn là gì?

Ở đây chúng ta sẽ không bàn đến triết lý kinh doanh với những mục tiêu dài hạn, chỉ xét đến các mục tiêu kinh doanh ngắn và trung hạn. Đồng thời, sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp cũng cần xác định các giá trị cụ thể có thể mang lại cho người dùng và khách hàng của bạn.

Và các doanh nghiệp đều có mục tiêu kinh doanh tương tự nhau, bao gồm:

  • Một mức doanh thu cũng như lợi nhuận cần đạt được theo tháng/quý/năm
  • Một số lượng sản phẩm cụ thể cần được bán ra
  • Một số lượng cụ thể các đơn hàng cần đạt được
  • Một số lượng khách hàng mua hàng cần có được
  • Một thị trường/phân khúc khách hàng cụ thể thâm nhập thành công
  • Một tỷ lệ thị phần cụ thể
  • Một hệ thống bán hàng ổn định và có hiệu quả
  • Một hệ thống tiếp thị có sức ảnh hưởng đến thị trường và phân khúc khách hàng mục tiêu
  • Mức độ hài lòng của khách hàng (tỷ lệ khách hàng trung thành)
  • Mức độ nhận diện và sức mạnh của thương hiệu,…

Doanh nghiệp của bạn đã thực sự nghiêm túc để xác định các mục tiêu này một cách S.M.A.R.T hay chưa? Nếu câu trả lời là rồi thì xin chúc mừng bạn, và nếu chưa thì chúng ta khoan hãy nói đến việc việc chạy quảng cáo Google hay bất kỳ hình thức digital marketing nào khác. Bạn sẽ có nguy cơ “đốt” tiền, lãng phí thời gian, lãng phí các cơ hội…

Chạy quảng cáo Google ADS giúp chúng ta đạt được mục tiêu như thế nào?

Hiệu quả của chiến dịch chạy quảng cáo GG ADS
Hiệu quả của chiến dịch chạy quảng cáo GG ADS

Nền tảng Google ADS chia thành 04 tầng cấp độ quản lý:

  1. Tài khoản quảng cáo – Quản lý mọi tác vụ quảng cáo cho dự án của bạn (các chiến dịch, thanh toán, đối tượng, người dùng,…)
  2. Chiến dịch – Quản lý mục tiêu quảng cáo, các nhóm quảng cáo, các quảng cáo, ngân sách,…
  3. Nhóm quảng cáo – Quản lý phân khúc đối tượng, từ khoá, vị trí hiển thị, lịch quảng cáo, chu kỳ và thời gian quảng cáo, chiến lược giá thầu, chuyển đổi,…
  4. Quảng cáo – Các mẫu quảng cáo hiển thị đối với người dùng/đối tượng mục tiêu

Tài khoản quảng cáo

Một tài khoản người quản lý Google ADS (một địa chỉ email) có thể tạo được tối đa 20 tài khoản quảng cáo Google ADS. Khi tạo tài khoản quảng cáo, chúng ta có thể tạo tài khoản mới, hoặc liên kết với tài khoản đã có.

Ở cấp độ tài khoản, chúng ta cần thiết lập quốc gia và múi giờ hoạt động, đơn vị tiền tệ sử dụng.

Với mỗi dự án kinh doanh, mỗi doanh nghiệp chúng ta nên tạo một tài khoản quảng cáo đồng nhất. Không nên tạo nhiều để việc đồng nhất và tối ưu hoá đạt hiệu quả cao.

Tài khoản quảng cáo giúp chúng ta phân quyền, quản lý, liên kết một cách dễ dàng cả trong nội bộ doanh nghiệp và các đối tác bên thứ ba như: dịch vụ chạy quảng cáo, dịch vụ phân tích và tối ưu, dịch vụ lưu trữ, các phần mềm quản trị digital marketing, phần mềm CRM,…

Chiến dịch quảng cáo

Khi lên camp Google ADS (tạo chiến dịch quảng cáo Google adwords), ở cấp độ chiến dịch, chúng ta sẽ cần xác định mục tiêu quảng cáo trên Google.

Các mục tiêu đó bao gồm:

  • Mục tiêu Doanh số (thúc đẩy bán hàng trực tuyến, trong ứng dụng, qua điện thoại hoặc tại cửa hàng).
  • Mục tiêu Khách hàng tiềm năng (nhận được khách hàng tiềm năng và các chuyển đổi bằng cách khuyến khích khách hàng thực hiện các hành động).
  • Mục tiêu Lưu lượng truy cập trang web (có được người dùng phù hợp truy cập vào trang web của bạn).
  • Mục tiêu Sự cân nhắc về thương hiệu và sản phẩm (khuyến khích mọi người khám phá về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn).
  • Mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận (tiếp cận nhiều đối tượng và xây dựng nhận thức).
  • Mục tiêu Quảng bá ứng dụng (tăng số lượng cài đặt, tương tác và đăng ký trước cho ứng dụng của bạn).
  • Mục tiêu Chương trình khuyến mãi và lượt ghé thăm cửa hàng thực tế tại địa phương (thúc đẩy lượt ghé qua cửa hàng địa phương, bao gồm cả nhà hàng và đại lý).
  • Và các mục tiêu tuỳ chỉnh khác theo nhu cầu riêng của chúng ta.
Mục tiêu chiến dịch quảng cáo GG ADS
Mục tiêu chiến dịch quảng cáo GG ADS

Tuỳ thuộc vào mức độ nhận thức về thương hiệu, các giai đoạn của hành trình khách hàng, mô hình tiếp thị cũng như độ lớn của phân khúc để bạn lựa chọn các mục tiêu cho từng chiến dịch khác nhau.

Với các hoạt động bán hàng online thuần tuý, các nhà quảng cáo thường lựa chọn mục tiêu Doanh số hoặc Khách hàng tiềm năng hoặc Lưu lượng truy cập trang web.

Sử dụng kết hợp các chiến dịch với các mục tiêu khác nhau để phát triển tệp khách hàng tiềm năng theo đúng hành trình khách hàng đã định là cách tốt nhất để mang lại hiệu quả cao.

Nhóm quảng cáo

Nếu như việc lựa chọn mục tiêu của chiến dịch quảng cáo ảnh hưởng đến hiệu quả của toàn chiến dịch thì các nhóm quảng cáo thuộc chiến dịch sẽ quyết định hiệu suất chạy quảng cáo.

Khi thiết lập các nhóm quảng cáo, nhà quảng cáo sẽ thực hiện các tác vụ cụ thể là:

Đối với quảng cáo tìm kiếm:

  • Lựa chọn loại nhóm quảng cáo
    • Nhóm quảng cáo chuẩn: Quảng cáo văn bản do bạn viết sẽ phân phát dựa trên các từ khóa bạn chọn.
    • Nhóm quảng cáo động: Quảng cáo văn bản sử dụng nội dung trang web của bạn để nhắm mục tiêu các nội dung tìm kiếm phù hợp và tạo tiêu đề tự động
  • Nhập từ khoá quảng cáo tìm kiếm: Sử dụng tuỳ chọn các loại đối sánh (đối sánh rộng, cụm từ, chính xác).

Đối với quảng cáo hiển thị đáp ứng và video

  • Lựa chọn phân khúc đối tượng: Lựa chọn theo các tệp đối tượng thiết lập sẵn hoặc theo các nhóm có chung sở thích hành vi được đề xuất.
  • Thông tin nhân khẩu học: Theo giới tính, độ tuổi, mức thu nhập ước tính.
  • Từ khoá: Các nội dung có chứa từ khoá sẽ được đặt quảng cáo.
  • Chủ đề: Các chủ đề liên quan sẽ được đặt quảng cáo.
  • Vị trí đặt: Các trang web đối tác của Google, kênh Youtube, APP di động,…
  • Và các tiêu chí tự động được Google thiết lập dựa trên nội dung của trang đích.

Trên mỗi nhóm quảng cáo chúng ta còn có thể thiết lập vị trí địa lý sẽ được hiển thị quảng cáo, lịch quảng cáo theo giờ trong ngày/tuần, thời gian bắt đầu và kết thúc quảng cáo,…

Nên chia nhỏ chiến dịch thành nhiều nhóm quảng cáo, tại đây chúng ta sẽ thiết lập các trường thuộc tính của phân khúc đối tượng và tối ưu sâu. Điều này tạo ra sự liên quan và giúp kiểm soát mục tiêu quảng cáo sát hơn.

Các thông tin dự tính (hiển thị bên phải màn hình khi bạn thiết lập nhóm quảng cáo) sẽ rất đáng để lưu tâm. Các số liệu đó đánh giá về quy mô của mỗi phân khúc chúng ta lựa chọn và cả cơ hội chúng ta có thể nhận được.

Quảng cáo và các tiện ích mở rộng

Một cách gọi khác thì đây là các MẪU QUẢNG CÁO – là thứ mà đối tượng mục tiêu nhìn thấy. Nếu như các thiết lập ở trên có coi như các phần “back-end” thì các quảng cáo và tiện ích mở rộng chính là “front-end”.

Tất cả điều có sự liên quan và ảnh hưởng đến hành vi tương tác của đối tượng quảng cáo với quảng cáo GG của chúng ta, và điều này tác động đến hiệu suất của cả chiến dịch quảng cáo.

Chấm điểm tối ưu chất lượng mẫu quảng cáo
Chấm điểm tối ưu chất lượng mẫu quảng cáo

Một điều rất tuyệt với trên nền tảng GG ADS là cơ chế máy học (AI), công nghệ này ở hầu như tất cả mọi khâu và đặc biệt là ở các gợi ý và đánh giá chất lượng mẫu quảng cáo do chúng ta thiết lập.

Nếu như bạn còn lo ngại về việc làm thế nào để thiết lập các mẫu quảng cáo tốt, điều đó là thừa vì sự hỗ trợ của “step by step” của GG là rất mạnh.

Tại sao nên ưu tiên chạy quảng cáo trên Google ADS?

Không đúng hoàn toàn với tất cả mọi lĩnh vực hoặc quy mô của doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chạy quảng cáo trên Google ADS bởi tính hiệu quả và các tác động mang lại cho doanh nghiệp.

Dưới đây là 03 lý do:

#1. Chạy quảng cáo Google ADS hiệu quả hơn về tỷ lệ chuyển đổi

Đặc biệt với loại hình quảng cáo tìm kiếm trên Google, với mức độ hiệu quả đặc biệt cao với tỷ lệ chuyển đổi đối tượng mục tiêu thành khách hàng mua hàng.

Chạy quảng cáo Google ADS với hiệu quả chuyển đổi cao
Chạy quảng cáo Google ADS với hiệu quả chuyển đổi cao

Chúng ta đều hiểu rằng, mỗi khi có hành vi truy vấn thông tin, khi đó nhu cầu đã hiện hữu. Doanh nghiệp của bạn hiện hữu và đáp ứng, thỏa mãn vấn đề của người dùng, cơ hội bán hàng của bạn là rất cao.

#2. Quảng cáo Google hiệu quả bởi niềm tin và sự thân thiện với người dùng

Với sự phát triển và được khẳng định qua nhiều năm, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Google trở nên uy tín và có mức độ thân thiện cao đối với người dùng.

Như một nền tảng giúp doanh nghiệp làm tiếp thị theo hình thức inbound, Google giúp người dùng tiếp cận đúng thứ mà họ muốn. Hơn thế nữa, các thông tin được Google ưu tiên hiển thị được các thuật toán phân tích và có mức độ sàng lọc khắt khe.

Công nghệ máy học, giúp cho Google hiểu chính xác người dùng muốn gì, từ đó trả ra kết quả phù hợp nhất với nhu cầu truy vấn của họ.

Các nội dung được xếp hạng cao và hiển thị đối với người dùng, nếu không được đánh giá cao thông qua các chỉ số tín hiệu người dùng (user signals), khi đó các nội dung đó sẽ được hạ điểm xếp hạng và dành vị trí cho các nội dung khác tốt hơn.

Đối với nhà quảng cáo thì các chỉ số như: điểm chất lượng, chỉ số AD rank chính là để đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu thông tin cũng như các trải nghiệm của người dùng.

#3. Chạy Google ADS hiệu quả đặc biệt với các ngành dịch vụ và sản phẩm có giá trị cao

Chạy quảng cáo GG ADS cũng giống như SEO là rất hiệu quả với các ngành kinh doanh dịch vụ hoặc sản phẩm có giá trị cao.

Với ngành kinh doanh dịch vụ, khi khách hàng cần thì họ mới tìm kiếm, khi đó các nhu cầu thường cần được đáp ứng nhanh, thậm chí là ngay lập tức. Sau đó thì nhu cầu không còn nữa, có khi trong một thời gian dài và có khi là không bao giờ.

Với các sản phẩm có giá trị cao thì hành trình mua hàng sẽ bị kéo dài, nhu cầu thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được người dùng tìm kiếm nhiều hơn.

Với các doanh nghiệp cũng như các nhà quảng cáo biết tận dụng các đặc điểm này để chạy quảng cáo GG ADS với các chiến dịch phù hợp, có thể sẽ gặt hái được những thành quả không ngờ.

Các bước chạy quảng cáo Google adwords

Các loại quảng cáo GG ADS
Chạy quảng cáo Google ADS (Adwords) hiệu quả năm 2023 8

Chúng tôi sẽ chỉ nêu ra đây các bước để chạy quảng cáo Google adwords theo các điều kiện bạn cần chuẩn bị sẵn, kèm theo là các bước chính để thực hiện và lên camp Google ADS.

Điều kiện cần sẵn sàng:

  • Sản phẩm và dịch vụ cần được sẵn sàng để đáp ứng.
  • Trang web hoặc landing page được thiết kế và tối ưu chuẩn SEO, chuẩn Sales.
  • Công cụ và các kịch bản, quy trình để tư vấn bán hàng (sales kit).
  • Nhân viên/chuyên viên tư vấn sẵn sàng.
  • Không gian tiếp đón khách hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ (với loại hình kinh doanh tại điểm bán) hoặc các hoạt động logistics, dịch vụ tại nhà…
  • Ngân sách vừa đủ theo kế hoạch quảng cáo và sẵn sàng với các phương thức thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng, qua ví điện tử,…
  • Các kiến thức cần thiết để thiết lập và quản lý quảng cáo (bạn cũng có thể thuê công ty quảng cáo, nhờ sự hỗ trợ từ chuyên gia hoặc các dịch vụ setup ban đầu,…)

Các bước tiến hành chạy quảng cáo GG ADS

  1. Tạo tài khoản người dùng quảng cáo (nên sử dụng gmail).
  2. Tạo tài khoản quảng cáo riêng cho dự án hoặc cho công ty, chi nhánh,…
    • Thiết lập thông tin thanh toán và các thông tin liên quan đến thuế/mã số thuế,…
    • Thiết lập/liên kết tài khoản quảng cáo với người dùng, quản trị viên, người nhận báo cáo,…
    • Thiết lập kết nối với các trình đo lường, phân tích, quản lý,…
  3. Tạo chiến dịch quảng cáo
    • Chọn/thiết lập mục tiêu quảng cáo ở cấp độ chiến dịch
    • Thiết lập ngân sách và các trường thông tin theo hướng dẫn
    • Tạo các nhóm quảng cáo, chiến lược giá thầu và các cài đặt chuyên sâu
    • Tạo các mẫu quảng cáo và các tiện ích chuyên sâu
    • Thiết lập lịch quảng cáo và các trường tùy chọn khác theo hướng dẫn,…
  4. Theo dõi và tối ưu quảng cáo theo các đề suất từ Google ở từng thời điểm
  5. Đo lường và đánh giá các chỉ số quảng cáo đạt được để ra quyết định dừng quảng cáo hay nhân rộng và tăng cường ngân sách quảng cáo.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google

Tại Nef Digital, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã và đang vận hành hàng ngàn dự án lớn nhỏ. Các hoạt động chạy quảng cáo GG được áp dụng từ hơn 10 năm nay với mức chi tiêu hàng chục đồng.

Trong một vài năm trở lại đây thì GG ADS liên tục có những thay đổi lớn không giống như các năm trước. Qua đó chúng tôi cũng đúc rút được nhiều kinh nghiệm, đặc biệt có thể nói đến:

  • “Chia để trị” là cách tốt nhất để tối ưu và kiểm soát hiệu quả của hoạt động
  • Hạn chế các thay đổi trực tiếp khi camp đã chạy, nếu muốn thay đổi hãy nhân bản và thực hiện việc đó hoặc tối ưu ngay khi thiết lập.
  • Sử dụng kết hợp nhiều mục tiêu quảng cáo theo một chiến lược định sẵn.
  • Sử dụng tiếp thị đa kênh.
  • Nhất thiết phải chạy tiếp thị lại (re-marketing).
  • Nhất thiết phải thiết lập các chuyển đổi và đo lường để tối ưu.
  • Dành thời gian để nghiên cứu về insight và ý định tìm kiếm của khách hàng tiềm năng.
  • Dành thời gian để nghiên cứu các từ khóa có giá trị chuyển đổi.
  • Nhất thiết phải tối ưu sâu trang web/landing page, cài đặt các mã theo dõi, tracking,…

Tận dụng các công cụ và cài đặt

Các công cụ và cài đặt Google ADS
Các công cụ và cài đặt Google ADS

Nền tảng Google ADS cung cấp cho chúng ta rất nhiều các công cụ đặc biệt hữu dụng như:

  • Công cụ lập kế hoạch hiệu suất
  • Công cụ lập kế hoạch từ khóa
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận
  • Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
  • Trung tâm quảng cáo ứng dụng
  • Công cụ quản lý đối tượng
  • Sử dụng GG ADS editor,…

Sẽ có rất nhiều các vấn đề phát sinh khác nhau khi bạn thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo GG. Với mỗi chiến dịch sẽ có những yếu tố khác nhau cần nghiên cứu để tối ưu hiệu quả.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ, Nef Digital luôn sẵn sàng!

Năm 2023 cần lưu ý những gì để chạy quảng cáo GG ADS có hiệu quả?

Google nói chung và Google ADS nói riêng đang có những bước tiến và thay đổi rất lớn, thay đổi liên tục. Điều này vừa là cơ hội vừa là thách thức với doanh nghiệp và các nhà quảng cáo.

  • Cơ hội đến từ lợi ích mà nền tảng quảng cáo Google trở nên thông minh hơn rất nhiều với công nghệ máy học AI. Các vấn đề như click tặc, click ảo, khả năng tối ưu sâu hiện nay đã không còn là nỗi lo nữa.
  • Thách thức đến từ các thay đổi về mặt công nghệ một cách liên tục, đòi hỏi sự cập nhật và tính thức thời của các nhà quảng cáo là không được ngừng.

Năm 2023, Google vẫn tiếp tục với các ưu tiên hướng đến trải nghiệm người dùng. Điều đó đòi hỏi các nhà quảng cáo và doanh nghiệp vừa phải tập trung tối ưu chuyên sâu từ hệ thống website/landing page cho đến việc tối ưu liên tục các chiến dịch quảng cáo theo các đề xuất mới.

Giá trị của sản phẩm và dịch vụ cũng cần đổi mới và phát triển gia tăng liên tục để tăng sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng mục tiêu hơn.

Một điểm nữa đó là sự kết hợp chạy quảng cáo GG ADS với các loại hình quảng cáo khác (omni-channel) bao gồm cả việc đầu tư cho SEO top GG cho website của doanh nghiệp.

Câu hỏi thường gặp và trả lời

Với bất kỳ người mới nào khi bắt đầu chạy quảng cáo GG đều là thách thức, tiền tiêu thật nhưng kết quả nhiều khi không có gì. Tuy nhiên, bạn phải bắt đầu và có những bài học trải nghiệm thực tế, từ đó hiệu quả mới dần được hình thành và tạo ra thành quả.

Điểm lợi thế rất lớn là cộng đồng những anh em làm quảng cáo có chia sẻ rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trên các nền tảng web, social, Youtube,… bạn có thể tham khảo không thiếu thứ gì.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và trả lời nhanh, bạn cũng có thể tham khảo thêm:

Chạy quảng cáo Google có hiệu quả không?

Có, chắc chắn là hiệu quả, thậm chí hiệu quả rất cao nếu bạn có sự đầu tư nghiêm túc về cả thời gian, sự học hỏi và triết lý kinh doanh bền vững.

Google ADS có phù hợp với mọi loại hình kinh doanh?

Hầu hết, có một số loại hình kinh doanh quá nhỏ lẻ sẽ không cần thiết phải sử dụng Google ADS, và tất nhiên cả các loại hình kinh doanh bị cấm nữa.

Chạy quảng cáo miễn phí trên Google như thế nào?

Với Google ADS thì bạn phải trả phí, còn miễn phí thì bạn nên làm SEO, và nếu bạn không sẵn sàng để đầu tư khi kinh doanh thì không nên làm kinh doanh.

Thời gian xét duyệt quảng cáo Google là bao lâu?

Hầu hết là ngay lập tức nếu bạn tối ưu tốt, một số trường hợp sẽ mất vài giờ cho đến cả ngày.

Trên đây là toàn bộ bài viết chia sẻ về chiến lược chạy quảng cáo Google ADS hiệu quả. Bài viết được cập nhật với các thay đổi mới nhất từ nền tảng GG ADS và các xu hướng mới cho năm 2023 chúng ta cần lưu ý. Hy vọng có nhiều thông tin hữu ích với bạn.

Chúc bạn thành công!

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
16 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hùng GG ADS

Google Ads là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cung cấp các công cụ và dịch vụ cho phép quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình cho một đối tượng khách hàng cụ thể.

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Nguyễn Hiển

Google Ads có thể giúp bạn tiếp cận hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Nam Lê

Đối tượng khách hàng cụ thể, bạn có thể chỉ định và tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp tục

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Hưng AD

Nó đo lường số lần nhấp chuột mà một quảng cáo nhận được chia cho số lần quảng cáo đó được hiển thị. CTR cao hơn có nghĩa là quảng cáo của bạn phù hợp hơn với đối tượng mục tiêu của bạn,

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Tùng Lê ADS

GG ADS đo lường số lượng chuyển đổi (chẳng hạn như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) được tạo bởi một quảng cáo chia cho số lần nhấp mà quảng cáo nhận được.

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Sói già

Google ADS cho phép các nhà quảng cáo tùy chỉnh và cấu hình chiến dịch quảng cáo của họ để đạt được mục tiêu quảng cáo của họ với mức độ chính xác cao.

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Diệu Oanh

Việc sử dụng Google Ads cũng cần sự tối ưu hóa và quản lý thật tốt để đạt được hiệu quả tối đa.

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin
Đạt Mai Xuân

Nên kết hợp với các kỹ thuật SEO để điểm AD Rank được tối ưu, từ đó giúp giảm chi phí trên mỗi nhấp chuột…

admin

Thanks bạn nhé!

Lần cuối chỉnh sửa 4 tháng trước bởi admin