Không cần quá phức tạp hóa vấn đề, content pillar là gì? Chúng ta hiểu ngắn gọn là một loại nội dung chính trong một cụm nội dung có cùng chủ đề. Mỗi một trang nội dung chính (trụ cột) này còn được gọi là một page pillar. Để hiểu một cách đơn giản hơn, […]
Chuyên mục: Digital Marketing
Lĩnh vực máy lọc nước tại thị trường Việt Nam có mức độ cạnh tranh rất cao với sự tham gia của nhiều “ông lớn”. Từ các nhà cung cấp cho đến cá siêu thị bán lẻ, bao gồm cả sàn thương mại điệu tử. Dự án Digital Marketing cho lĩnh vực máy lọc nước […]
Thời đại công nghệ số, chuyển đổi số, việc tiếp cận khách hàng online, bán hàng trực tuyến sẽ là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp. Một website bán hàng online được tối ưu đầy đủ tính năng, giao diện hấp dẫn sẽ tăng lượng tương tác, chuyển đổi mua hàng. Tuy nhiên, […]
Với các doanh nghiệp, chuyển đổi số, bán hàng trực tuyến sẽ là kênh đắc lực nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường. Ngoài website là văn phòng trực tuyến thì landing page bán hàng sẽ là trợ thủ đắc lực thu hút người tiêu dùng, lựa chọn mua hàng. Thiết kế landing page […]
Marketing online trên nền tảng mạng xã hội mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng hiệu quả. Các chiến lược social media cho phép phủ sóng hình ảnh chiến dịch, thương hiệu ở mức độ rộng, có tính lan truyền cao. Hashtag là một khái niệm quen thuộc những năm gần đây trên nền […]
Với một website chất lượng, xếp hạng tốt sẽ có nhiều người dùng truy cập, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nhiều yếu tố để google đánh giá xếp hạng website thuộc top hay không. Trong đó, traffic là một tiêu chí quan trọng, cần được thực hiện hiệu quả, đúng đối […]
Tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội là xu hướng và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực Digital Marketing. Là một doanh nghiệp, đầu tư cho lĩnh vực Marketing là điều cần thiết. Để marketing hiệu quả với một chi phí tiết kiệm, bạn đừng bỏ lỡ các phương tiện của […]
Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu thu hút khách hàng mới và tăng trưởng doanh thu. Tuy nhiên, với khách hàng mới việc này là không hề dễ dàng. Đặc biệt là quá trình chuyển đổi và gia tăng doanh thu. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những chiến lược thu hút khách hàng mới […]
Kiểm soát tốt hoạt động quảng cáo (SME Control) doanh nghiệp ngay bước đầu giúp bạn tiết kiệm thời gian. Và nắm rõ tình hình phát triển của doanh nghiệp. Bài viết này giúp doanh nghiệp bước đầu đi xây dựng nền tảng chất lượng. Kiểm soát luồng hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp […]
SME Do – Thuê giá rẻ thì không hiệu quả. Giá cao hơn thì căn ke. Tự làm thì vừa mất tiền vừa bị phân tán dẫn đến mọi thứ rối tung lên. Không đủ thời gian và cả năng lực. Vẫn là bài toán về quảng cáo như thế nào để đạt hiệu quả […]