Chạy quảng cáo là cách các doanh nghiệp thường lựa chọn để thu hút khách hàng nhanh nhất. Nó giúp tăng doanh thu và đạt hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn. Cách nghĩ của một nhà quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ( SME think ) rất quan trọng để tạo một […]
Chuyên mục: Digital Marketing
Mọi tổ chức doanh nghiệp đều có website, nhiều cá nhân cũng có website. Website như một công cụ thiết yếu với mọi hoạt động tiếp thị và kinh doanh. Đối với các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như các tổ chức có yếu tố giao dịch và đối ngoại. Thì việc […]
Xác định và vẽ chân dung khách hàng mục tiêu (customer persona/ buyer persona). Giúp định dạng chính xác phân khúc khách hàng phù hợp với giá trị của sản phẩm dịch vụ từ doanh nghiệp. Khi triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing,… việc điều tra và nghiên cứu thị trường […]
Với mọi hình thức kinh doanh, khách hàng tiềm năng là yếu tố tiên quyết cần được xác định và phát triển. Bởi đó chính là mục tiêu để doanh nghiệp tạo dựng giá trị sản phẩm dịch vụ. Là mục tiêu cho marketing, cho hệ thống phân phối và bán hàng. “Có đủ số […]
Vẫn là bài toán nan giải muôn thuở: Công ty quảng cáo Google Adwords nào tốt trên thị trường? Thuê agency quảng cáo hay tự làm? Đối với các SME, việc ổn định dòng khách hàng vẫn luôn làm đau đầu ban lãnh đạo. Mà để tạo ra được nguồn khách hàng ổn định, ngoài […]
Nếu đã là người đã biết hoặc có kinh nghiệm về Google ADS thì chắc hẳn bạn sẽ không thấy lạ lẫm về các loại đối sánh từ khóa của Google. Mỗi loại đối sánh đều có chức năng và mục đích sử dụng riêng. Tuy nhiên, để lựa chọn đối sánh từ khóa phù […]
Định dạng quảng cáo Google hiện nay có khá nhiều. Để chọn được một định đạng tối ưu, phù hợp với mục tiêu kinh doanh, mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp không phải là đơn giản. Nhất là đối với những doanh nghiệp SME, để thành lập một phòng ADS có nghiệp vụ chuyên […]
Định dạng quảng cáo Google hiện nay có khá nhiều. Để chọn được một định dạng tối ưu, phù hợp với mục tiêu kinh doanh, mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp không phải là đơn giản. Nhất là đối với những doanh nghiệp SME, để thành lập một phòng ADS có nghiệp vụ chuyên […]
Giải pháp quảng cáo số giúp tăng chuyển đổi cao nhất đó là tiếp thị lại. Người dùng thường chưa sẵn sàng mua hàng trong lần đầu tiên. Theo thống kê, chỉ có khoảng 1-2% lượng người dùng mua hàng của bạn ngay sau lần đầu tiên truy cập vào website. Một con số rất […]
Tiếp thị tự động hiện nay là xu hướng tất yếu của thời đại. Trong thời kỳ bùng nổ về công nghệ như hiện nay, marketing truyền thống đã dần trở nên cũ kỹ. Thay vào đó là Digital Marketing với độ phủ lớn và rộng rãi hơn. Và marketing tự động ra đời giúp […]