Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Việc bán hàng cá nhân được xem là một trong những cách tốt nhất để [...]
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp (Promotion mix) là một trong bốn nhóm công cụ [...]
Chiến lược phân phối sản phẩm là một tiến trình mà cung cấp sản phẩm, [...]
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ dùng để mô tả tầm nhìn và mục [...]
Văn hóa doanh nghiệp hiện nay luôn là đề tài tranh luận sôi nổi trên [...]
“Báo cáo văn hóa toàn cầu” của O.C. Tanner Institute (công ty công nhận nhân [...]
Làm văn hóa không đơn thuần là viết ra vài dòng mô tả về hình [...]
Định vị sản phẩm là tuyên bố và khẳng định đặc điểm nổi bật đáng [...]
Ma trận phát triển Sản phẩm – Thị trường (product-market growth matrix), hay gọi tắt [...]
Mô hình phân tích 5 áp lực hay 5 yếu tố của Porter là một [...]
Tên tài khoản hoặc địa chỉ email *
Mật khẩu *
Ghi nhớ mật khẩu Đăng nhập
Quên mật khẩu?