khoa-hoc-seo-free

Chuyên mục: Kinh Doanh

Bản đồ hành trình khách hàng trong marketing và kinh doanh

Hanh trinh mua hang tren social media mang xa hoi 1

Với các chuyên gia marketing, người làm kinh doanh, bản đồ hành trình khách hàng là một công cụ đắc lực để doanh nghiệp điều chỉnh hoạt động tiếp thị, tiếp cận khách hàng hiệu quả. Thiết kế bản đồ hành trình khách hàng phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được tương tác của […]

Telesale là gì? 8 kỹ năng cần có cho người làm telesale

kich ban telesale ban hang hieu qua2 1280x720 1 1

Telesale là công việc không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, vẫn không ít người nhầm lẫn về nhiệm vụ và chưa hiểu rõ về telesale là gì? Bạn muốn trở thành một telesale chuyên nghiệp, nhân viên giỏi cần hiểu về đặc trưng công việc cần làm. Chia sẻ dưới đây […]

Quy Trình Quản Trị Rủi Ro Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Quy trình quản trị rủi ro - Nef Digital

Rủi ro và việc áp dụng quy trình quản trị rủi ro là việc mà mọi CEO, mọi doanh nghiệp cần đặt ra và có kế hoạch thực hiện một cách khoa học và bài bản. Mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải đối mặt với nguy cơ xảy ra những sự kiện bất […]

SME Là Gì? Chiến Lược Phát Triển Doanh Nghiệp SME Hiệu Quả

sme

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là nhóm doanh nghiệp có quy mô, tài sản, doanh thu hoặc số lượng nhân viên thấp hơn một mức nhất định. Để xác định tiêu chí SME (tính chất vừa và nhỏ) là rất khác nhau giữa các quốc gia và đôi khi giữa các ngành với nhau. […]

B2B Là Gì? Cập Nhật Mới Về Mô Hình Kinh Doanh B2B

b2b-la-gi

Đầu tư kinh doanh cần phải “có nghề”, điều đó là tất yếu để có thể có cơ hội thành công. Nói đam mê là chưa đủ, nói nỗ lực là chưa đủ, nói từng trải cũng chưa đủ, chưa bao giờ là đủ cả. Kinh doanh với giá trị của sản phẩm dịch vụ […]

Những Sai Lầm Căn Bản Cần Tránh Khi Nghĩ Đến ADS (SME Think)

sme-think

Chạy quảng cáo là cách các doanh nghiệp thường lựa chọn để thu hút khách hàng nhanh nhất. Nó giúp tăng doanh thu và đạt hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn. Cách nghĩ của một nhà quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ( SME think ) rất quan trọng để tạo một […]

Quản Trị Rủi Ro Doanh Nghiệp – Biến Bất Lợi Thành Cơ Hội

quan-tri-rui-ro

Quản trị rủi ro là một cách giả định các vấn đề phát sinh và gây bất lợi cho mục tiêu và kế hoạch của chúng ta. Từ đó chuẩn bị sẵn các biện pháp thực thi tiếp ứng nếu tình huống diễn biến như giả định. Với doanh nghiệp, khi đầu tư vào các […]

Thị Trường Ngách: Tìm Kiếm & Xây Dựng Thị Trường Ngách

thi-truong-ngach-nef-digital

Khái niệm THỊ TRƯỜNG NGÁCH ai cũng đã từng nghe, nghe nhiều thậm chí nói cũng nhiều. Thế nhưng hiểu đúng mực và đầy đủ cũng như ứng dụng được bao nhiêu, tính hiệu quả như thế nào thì ít ai nói ra được. Ở thời đại 4.0 với sự bùng nổ của công nghệ, […]