Chuyên mục: Quản Trị

EQ là gì? EQ có vai trò như thế nào trong quản lý?

eq là gì

Nhiều nghiên cứu đã chỉ rằng, người có chỉ số EQ cao có nhiều khả năng thành công trong vai trò quản lý hơn người có IQ cao. Vậy EQ là gì? EQ có thực sự quan trọng như những gì chúng ta được biết? Để kiểm chứng điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm […]

Số Hóa Dữ Liệu – Quản Lý Doanh Nghiệp Dễ Dàng Hơn

Số hóa dữ liệu

Số hóa dữ liệu là phương pháp chuyển đổi dữ liệu đang phổ biến hiện nay. Số hóa dữ liệu giúp giải quyết được những vấn đề nội tại mà các doanh nghiệp truyền thông đang hạn chế. Hỗ trợ triệt để và giúp các nhà quản lý dễ dàng hơn trong vấn đề quản […]

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Công Việc

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc được ví như là một trợ thủ đắc lực của các nhà quản trị hiện đại nhờ nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, để chọn được một phần mềm phù hợp với doanh nghiệp không phải là một điều dễ dàng. Vậy đâu là những tiêu chí lựa […]

Nền tảng công nghệ số – hướng đi mới của doanh nghiệp

Nền tảng công nghệ số

Nền tảng công nghệ số đã trở thành thành phần không thể thiếu đối với người dân trên toàn thế giới ở trong hầu hết các hoạt động, các lĩnh vực đời sống như: mua sắm, y tế, giải trí,… Nhờ sự phát triển vượt trội của Internet và các công nghệ số mà nhiều […]

Số Hóa Và Chuyển Đổi Số – Đâu Mới Là Sự Khác Biệt

Số hóa và chuyển đổi số

Nhu cầu tìm hiểu về số hóa và chuyển đổi số của doanh nghiệp đang là vấn đề cấp thiết hiện nay. Nhưng vẫn còn nhiều người nhầm lẫn hai khái niệm này là một. Vậy số hóa và chuyển đổi số là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Số hóa là […]

CRO là gì?

cro là gì

CRO (Conversion Rate Optimization) là một thuật ngữ không còn xa lạ với SEOer và marketer. CRO được coi là công cụ quan trọng giúp cải thiện lượt truy cập của trang web. CRO có thể giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu mà không tốn thêm chi phí nào. Đây là […]

Sắp Xếp Công Việc – Kỹ Năng Sống Còn Của Người Quản Lý

sắp xếp công việc

Sắp xếp công việc được xem là kỹ năng sống còn của người quản lý các cấp trong một tổ chức, doanh nghiệp. Một người quản lý không thể ghi nhớ, vận hành tốt nhân sự và nhiệm vụ của team/đội sẽ khiến: Hiệu quả công việc giảm sút Team/đội hoạt động trong trạng thái […]

Làm Việc Nhóm – Áp Dụng 4.0 Như Thế Nào?

làm việc nhóm

Trong thời đại của số hóa, làm việc nhóm vẫn là hình thức làm việc được xem trọng. Không chỉ đơn giản vì “anh chơi một mình thì anh… chết” mà còn vì đi cùng nhau thì mới đi xa và phát triển bền vững được. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, […]

Số Hóa Doanh Nghiệp – Nhà Quản Lý Cần Chuẩn Bị Gì?

Số hóa doanh nghiệp

Số hóa doanh nghiệp là bước đi duy nhất để doanh nghiệp tồn tại trong thời đại của công nghệ số, kỷ nguyên của công nghiệp 4.0. Doanh nghiệp có hai lựa chọn: Một: Không bắt kịp xu thế, thoái trào và… chết Hai: tham gia vào công cuộc chuyển đổi số trong doanh nghiệp […]

Chuyển đổi số là gì? Chuyển đổi để tồn tại hoặc thoái trào

Chuyển Đổi số

Doanh nghiệp cần nhanh chóng vận hành và áp dụng tốt chuyển đổi số để tồn tại trong thị trường luôn biến động. Chuyển đổi số là gì? Vì sao nó quan trọng với doanh nghiệp đến vậy? Nếu không cập nhật và bắt kịp với thời đại của Digital. Doanh nghiệp sẽ phải đối […]