dich vu seo website logo nef digital

Dịch vụ SEO top Google website chiếm lĩnh thị trường 2023

Lên T.O.P Google  ngàn từ khoá  – ngân sách từ  3,6 triệu đồng  mỗi tháng với gói dịch vụ SEO top Google cho website.

Nhận báo giá ngay
danh gia 5 sao

Được thực hiện với nền tảng tri thức tiên tiến và kinh nghiệm thực chiến hàng ngàn dự án bởi Nef Digital

semrush logo
moz logo
ahrefs logo
google analytics logo

Bạn có đang bế tắc để tìm kiếm và tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng?

Trên thực tế, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ thường xuyên gặp phải tình trạng  KHÔNG ĐỦ  số lượng khách hàng tiềm năng.

Thậm chí việc thiếu khách hàng tiềm năng, thiếu doanh thu lại là vấn đề chính yếu khiến các CEO đau đầu nhất.

Trong khi đó:

  • Sản phẩm dịch vụ của bạn rất tốt
  • Bạn và doanh nghiệp của bạn có kinh nghiệm trong ngành 
  • Bạn có đội ngũ nhân sự gắn bó 
  • Bạn có nguồn lực tài chính 
  • Bạn cũng đã tìm các cách để chạy quảng cáo,…
le-khac-chi-nef-digital

Hành động nào là quan trọng?

Chúng ta có thể đã có mục tiêu rõ ràng là số lượng khách hàng tiềm năng cụ thể. Tuy nhiên, các hành động quan trọng để đạt được mục tiêu đó lại không chính xác, điều này rất nguy hiểm. 

Bài học chúng tôi đã rút ra là:

  •  [Sai]  – Mất quá nhiều thời gian/nguồn lực để tạo danh sách và thiết lập mục tiêu với khách hàng tiềm năng. 
  •  [Sai]  – Mất quá nhiều thời gian để xác định sở thích, hành vi và đánh giá cơ hội với khách hàng tiềm năng. 
  •  [Sai]  – Mất quá nhiều thời gian/nguồn lực cho quảng cáo mà không xác định giá trị mà quảng cáo mang lại.

Ưu tiên nguồn lực để nâng giá trị của sản phẩm dịch vụ cho khách hàng tiềm năng cũng như tìm giải pháp để chia sẻ các giá trị đó với họ mới là việc quan trọng.

Sử dụng SEO – Inbound marketing

SEO – giải pháp inbound marketing giúp truyền thông giá trị một cách  thụ động  đến với khách hàng tiềm năng của bạn.

Đăng ký nhận tư vấn

Dịch vụ SEO top Google

SEO top Google không phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây là phương pháp tất yếu cần thực hiện với các lĩnh vực sản phẩm dịch vụ có giá trị cao và cần cung cấp nhiều thông tin đến khách hàng tiềm năng.

Tại sao nên SEO top Google?

  • Tìm kiếm và phát triển số lượng khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng nhận thức về thương hiệu
  • Tạo dựng uy tín và niềm tin trong lĩnh vực của bạn
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Tạo nền tảng tiếp thị bền vững,…

Tại thị trường Việt Nam, Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất. Người dùng khi tiếp cận thông tin trên Google liên tục phát triển và tin tưởng hơn vào công cụ này bởi sự tối ưu liên tục, hướng đến trải nghiệm người dùng.

Không chỉ các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp nhỏ mà hiện nay các tập đoàn lớn cũng đặc biệt ưu tiên và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website của họ. Thậm chí, một số thương hiệu lớn còn sử dụng dịch vụ SEO như một chiến lược chủ đạo. Có thể kể đến một số tên tuổi như:

  • Vinmec.com
  • Thegioididong.com
  • Dienmayxanh.com

SEO giúp lan tỏa giá trị sản phẩm dịch vụ mạnh mẽ

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, một trong những việc quan trọng nhất cần tập trung và ưu tiên là lan tỏa các giá trị của sản phẩm dịch vụ đến với nhiều người. Điều này có thể quyết định mức độ tăng trưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng dịch vụ SEO top Google cho website là cách thức lan tỏa một cách thân thiện và đặc biệt mạnh mẽ bạn nên tập trung.

Khi bạn đầu tư cho SEO, bạn đã tạo ra các giá trị về mặt thông tin mà đối tượng mục tiêu cần. Nói cách khác là bạn trao đi giá trị về mặt thông tin trước và bạn mang về cơ hội từ chính các khách hàng truy cập website của bạn. 

Đăng ký nhận kế hoạch SEO miễn phí
loi-ich-cua-seo

SEO giúp tìm kiếm khách hàng thụ động

Mỗi từ khoá lên top Google là một “nhân viên phát triển thị trường” làm việc 24/7 để tiếp cận, tư vấn và tạo ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn chủ động làm cho “năng lực” đó tốt lên mỗi ngày bằng các nghiệp vụ SEO ví dụ như:

  • Tìm kiếm nhiều từ khoá hơn và SEO top Google các từ khoá đó
  • Tối ưu nội dung tiếp thị và trải nghiệm người dùng để gia tăng uy tín, sức ảnh hướng đến người dùng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Nghiên cứu các giải pháp mới để gia tăng giá trị thông tin cũng như sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng của bạn,…

Thay vì chỉ tuyển nhiều nhân viên kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, bạn hãy ưu tiên cho các nội dung như trên, đó là cách phát triển  DOANH NGHIỆP SỐ  của bạn một cách thông minh nhất. 

Xem các gói dịch vụ SEO top Google

Dịch vụ SEO top Google được thực hiện như thế nào?

Website còn được gọi là HUB của hệ thống truyền thông marketing, là doanh nghiệp số của bạn.

Điều quan trọng hơn là website giúp doanh nghiệp của bạn truyền thông các giá trị, thông điệp, … đến với thị trường, với đối tác và khách hàng tiềm năng.

Thông qua việc sử dụng dịch vụ SEO top Google, trang web của bạn sẽ được tối ưu tổng thể nhằm đạt được các mục tiêu như:

  • Nâng cao trải nghiệm người dùng trước, trong và sau khi truy cập website
  • Website được xếp hạng cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm
  • Website được hiển thị nhiều hơn và từ đó mang về lưu lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp
  • Tạo dựng sự uy tín và tăng nhận thức về thương hiệu
  • Tạo nền móng vững chắc cho mọi hoạt động truyền thông khác…

Xem thêm: Lợi ích của SEO

Để đạt được các mục tiêu như trên, chúng ta cùng tìm hiểu dịch vụ SEO top Google được thực hiện như nào nhé!

#1. Kiểm toán website của bạn

Nhiều khách hàng tại Nef Digital giật mình khi nhìn bảng báo cáo kiểm toán website của họ. Hàng trăm chỉ tiêu được kiểm toán và đánh giá về mức độ tối ưu cũng như các lỗi gặp phải.

Rất nhiều các lỗi trong đó khiến cho trang web của họ “có cũng như không”. Xin lưu ý, website không đơn giản chỉ là một hồ sơ giới thiệu doanh nghiệp, mà đó chính là “DOANH NGHIỆP SỐ” của bạn.

Thời đại kinh tế số đang phát triển mạnh như hiện nay, nếu bạn bỏ qua việc làm cho doanh nghiệp số của bạn phát triển, điều đó tương tự như việc bạn đang đưa doanh nghiệp của mình vào trạng thái nguy hiểm.

Kiểm toán website
Kiểm toán website

Tại Nef Digital, chúng tôi sử dụng hệ thống phần mềm NefRanking chuyên dụng, kết hợp với kinh nghiệm triển khai hàng ngàn dự án SEO top Google thành công để thiết lập các chỉ tiêu quan trọng theo từng lĩnh vực.

Có nhiều chỉ tiêu bắt buộc cần được đánh giá thực tế và tối ưu, có nhiều chỉ tiêu không quá quan trọng và bạn có thể tối ưu hoặc không.

Tuy nhiên, cần phải có hoạt động kiểm toán toàn diện để đánh giá thực tiễn, qua đó chúng ta có cơ sở để lên kế hoạch SEO bài bản và hiệu quả.

Đăng ký kiểm toán website miễn phí

#2. Xây dựng bộ từ khoá

Nhiều SEOer và các doanh nghiệp thường chú trọng nhiều hơn vào việc lên top Google mà không ưu tiên xác định từ khoá mục tiêu.

Hầu hết mọi người chỉ tìm kiếm những từ khoá có lượng truy vấn cao, một số cũng đã ưu tiên vào các từ khoá đuôi dài, có thể mang lại chuyển đổi.

Tuy nhiên một BỘ TỪ KHOÁ được xây dựng bài bản và chuẩn chỉnh cần được nghiên cứu và phân tích dựa trên cả insight của khách hàng tiềm năng.

Trong nhiều trường hợp cần sử dụng cả những từ khoá có lượng truy vấn thấp, thậm chí chỉ có vài lượt tìm kiếm mỗi tháng. 

Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khoá
Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khoá

Một bộ từ khoá thông thường sẽ bao gồm:

  • Nhóm từ khoá ngành (có volume và mức cạnh tranh cao)
  • Nhóm từ khoá sản phẩm, dịch vụ
    • Nhóm từ khoá thương mại (giá, nơi bán,…)
    • Nhóm từ khoá thông tin, kiến thức
  • Nhóm từ khoá thương hiệu
  • Nhóm từ khoá ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI)
  • Nhóm từ khoá đại dương xanh (bám đối tượng),…

#3. Technical SEO tổng thể

Các chỉ tiêu technical SEO tác động lớn đến khả năng website được xếp hạng. Các chủ doanh nghiệp thường ít quan tâm bởi đây là các yếu backend, không hiển thị với người dùng mà giúp cho website được hiển thị và làm việc hiệu quả.

Có thể kể đến các chỉ tiêu quan trọng cần được tối ưu bao gồm: 

  • SSL (https)
  • Www và non www
  • Lỗi code html (theo W3C)
  • Xử lý cache, giảm thiểu CSS, JS và tối ưu hiệu suất tải trang
  • Tối ưu breadcrumb
  • Sitemap.xml
  • Robots.txt
  • Cấu hình trang lỗi 404
  • Thiết lập GA và GC
  • Tối ưu cấu trúc URL
  • Canonical URL
  • Tối ưu hiển thị mobile,…
UX & Technical SEO
UX & Technical SEO

#4. Tối ưu cấu trúc website (Silo/Topic cluster)

Tổ chức nội dung trang web theo các chủ đề (topic) giúp nâng cao trải nghiệm của cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

Người dùng được cung cấp thông tin theo một chủ đề, có tính chiều sâu và hàm lượng thông tin nhiều hơn.

Đặc biệt với các website thương mại điện tử và tin tức, số lượng các nhóm chủ đề thường đa dạng. Chính vì vậy, khi nội dung được phân luồng cụ thể sẽ giúp cho thông tin được liền mạch và có giá trị cao hơn.

#5. Tối ưu định danh On-Site

Google và các công cụ tìm kiếm luôn cập nhật các thuật toán nhằm đánh giá mức độ uy tín của nội dung trên internet. Điều này làm tăng mức độ uy tín cũng như trải nghiệm người dùng với nền tảng của họ.

Việc định danh các trang web là cách để xác minh tính thực thể, đảm bảo tính xác thực các website được xuất bản từ các cá nhân, tổ chức.

Nói cách khác, một trang web có chủ thể sẽ đáng tin hơn những website tràn lan khác trên môi trường internet.

Việc định danh thường sẽ bao gồm cả On-Site và Off-Site. Với các kỹ thuật định danh On-Site, sẽ bao gồm các nhiệm vụ như:

  • Xây dựng bộ thông tin đồng nhất về doanh nghiệp trên website
  • Cấu hình trang giới thiệu, trang liên hệ, các trang chính sách quy định của doanh nghiệp
  • Khai báo Schema tổ chức/doanh nghiệp và cả người đại diện pháp luật
  • Các liên kết đến các nền tảng thông tin khác như: Facebook, Linkedin, Twitter, Pinterest, Youtube,…

#6. SEO Onpage trang chủ

Tối ưu SEO trang chủ của website hầu như không có trong bất kỳ kế hoạch nào như một bước của một quy trình SEO.

Tại Nef Digital, chúng tôi nhận thấy trang chủ đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trang chủ website là nơi luôn có tỷ lệ người dùng truy cập lớn nhất, thậm chí là đầu tiên (đặc biệt với các website có thương hiệu).

Tuỳ vào chức năng của website để chúng ta sẽ đưa ra các chỉ tiêu để tối ưu Onpage cho trang chủ. Và một số chỉ tiêu có thể kể đến như:

  • Các thẻ meta (thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, heading…)
  • Nội dung (body)
  • Hình ảnh (kích thước, tiêu đề ảnh, alt ảnh,…)
  • Outline nội dung
  • Tốc độ tải trang
  • Liên kết và điều hướng nội bộ (internal link)
  • Thông tin thương hiệu (branded),…

#7. Thiết lập và tối ưu nội dung Pillar

Nội dung Pillar đóng vai trò chủ đạo và là trụ cột của hệ thống nội dung website. Sau trang chủ thì đây là các trang nội dung cần được thiết lập và tối ưu sâu.

content pillar
content pillar

Các trang nội dung pillar có thể là dạng trang tĩnh về giải pháp, tính năng, dịch vụ hoặc các danh mục sản phẩm ưu tiên cần thúc đẩy.

Với các trang nội dung pillar thường sẽ được tối ưu chuẩn SEO với tối đa các tiêu chí SEO Onpage. Các tiêu chí chuẩn sales với các chỉ tiêu kêu gọi người dùng tương tác với doanh nghiệp cũng được ưu tiên tại đây.

#8. Entity verify

Các kỹ thuật Entity verify bao gồm các hoạt động định danh Off-site. Được nối tiếp bộ thông tin đồng nhất của doanh nghiệp đã được tạo định danh trên trang.

Hoạt động Entity được thực hiện bằng việc thiết lập hệ thống các tài khoản doanh nghiệp của bạn trên các trang mạng xã hội, web 2.0 và ngay chính trên các sản phẩm của Google.

Thông tin được đồng nhất xuyên suốt và được liên kết chéo (stacking) với nhau.

Điều quan trọng là các URL profile này cần được index và được chăm sóc thường xuyên, đặc biệt là các tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến.

Với các chỉ tiêu tối ưu SEO Entity, trang web của bạn sẽ được tạo dựng nền tảng vững chắc cho SEO, có uy tín, có sức ảnh hưởng lớn hơn.

#9. Xử lý index

Trước khi nói đến việc được xếp hạng thì nội dung của bạn cần phải được index bởi các công cụ tìm kiếm.

Với các trang web có sẵn lưu lượng truy cập tốt và từ nhiều nguồn thì khả năng được index là rất nhanh kể cả nội dung mới hay nội dung sửa đổi.

Trong nhiều trường hợp thì vấn đề index nội dung gặp các khó khăn cho dù SEOer thực hiện nhiều biện pháp.

Xử lý index nội dung
Xử lý index nội dung

Thiết lập các cài đặt đúng chuẩn kèm theo một lộ trình xây dựng và sáng tạo nội dung, các hoạt động quảng bá để tăng lưu lượng truy cập, các hoạt động để tăng mức độ uy tín và tính thẩm quyền website.

Một website chất lượng và đủ mạnh, các nội dung sau khi được xuất bản gần như sẽ được index ngay lập tức hoặc trong vòng 24h.

#10. Phát triển Guest post

Chiến thuật Guest post là một trong các hoạt động quảng bá website và link building Off-site thân thiện và đang mang lại hiểu quả ranking cao nhất.

Guest post dưới hình thức đăng các bài giới thiệu, review, PR về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của bạn trên các trang web cùng lĩnh vực. Tại đó bạn được đặt backlink và trỏ về nội dung trên website của bạn.

Để sử dụng guest post, chúng ta phải có mối quan hệ cộng đồng tốt, hoặc tham gia trao đổi hoặc mua dịch vụ đặt guest post.

Cái gì quá cũng không tốt, mặc dù đây là giải pháp đặc biệt hiệu quả nhưng cũng cần triển khai đúng phương pháp để tránh các hình phạt có thể mắc phải.

Tại Nef Digital, với các gói dịch vụ SEO top Google, chúng tôi còn tích hợp các kỹ thuật SEO độc quyền và mạnh mẽ được phát triển từ các chuyên gia SEO nhiều năm kinh nghiệm. 

Đăng ký nhận tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn/báo giá

Các gói dịch vụ SEO top Google

Cáo gói dịch vụ

Bao gồm

Xử lý index

Entity

30 Guest post

Tối ưu nội dung Onpage

Bài viết chuẩn SEO

Thiết lập GA chuyển đổi

Cấu hình CRM

Từ khóa SEO top

Thời gian hợp đồng

Max 200

Bao gồm: SEOMax 3

Xử lý index: ✔️

Entity:

30 Guest post:

Tối ưu Onpage: 10 URL

Bài viết SEO:

Thiết lập GA:

Cấu hình CRM:

Từ khóa SEO top: 200 từ khóa

Thời gian: 12 tháng

Tải báo giá

Max 500

Bao gồm: SEOMax 4

Xử lý index: ✔️

Entity: ✔️

30 Guest post:

Tối ưu Onpage: 20 URL

Bài viết SEO:

Thiết lập GA:

Cấu hình CRM:

Từ khóa SEO top: 500 từ khóa

Thời gian: 12 tháng

Tải báo giá

Max 1000

Bao gồm: SEOMax 5

Xử lý index: ✔️

Entity: ✔️

30 Guest post: ✔️

Tối ưu Onpage: 30 URL

Bài viết SEO: 20 bài

Thiết lập GA:

Cấu hình CRM:

Từ khóa SEO top: 1000 từ khóa

Thời gian: 12 tháng

Tải báo giá

Max 2000

Bao gồm: SEOMax 6

Xử lý index: ✔️

Entity: ✔️

30 Guest post: ✔️

Tối ưu Onpage: 30 URL

Bài viết SEO: 20 bài

Thiết lập GA: ✔️

Cấu hình CRM: ✔️

Từ khóa SEO top: 2000 từ khóa

Thời gian: 12 tháng

Tải báo giá

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Một số phản hồi tiêu biểu từ khách hàng của Nef Digital.

Hàng trăm nhiệm vụ được giao và thực thi mỗi ngày, với các giải pháp số hóa từ Nef Digital giúp chúng tôi rất dễ dàng kiểm soát hiệu quả, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ hỗ trợ triển khai tại đây…

Dịch vụ và các giải pháp từ Nef Digital giúp chúng tôi quản lý đặc biệt hiệu quả các dự án xây dựng, các nhiệm vụ thiết kế và thi công nội thất công trình. Đây là giải pháp hữu hiệu mà tôi khuyên dùng…

khach hang tai nef digital

Công ty CP. Nef Digital

Trụ sở: Số 11 Hà Kế Tấn, Phường Phương Liệt
Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

024.6655.2266 Gửi Email
thong-bao-bo-cong-thuong-nef
dcma
nef zalo oa

Về Nef Digital

Tư vấn triển khai

© 2023 Nef Digital JSC.,