Dịch Vụ SEO Website Tại Nef Digital

SEO top Google và việc sử dụng dịch vụ SEO website cho mọi chiến dịch marketing đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Khi mà chi phí quảng cáo trở nên đắt đỏ cũng như tính hiệu quả giảm mạnh. SEO đã và đang tiếp tục khẳng định sức mạnh chuyển đổi (ROI) cũng như tối giảm chi phí.

Dịch vụ SEO website với mô hình SEO đang là xu hướng và vô cùng mạnh mẽ SEOMax. Là giải pháp bá đạo cho mọi chiến lược SEO bền vững.

Hàng loạt kỹ thuật SEO mạnh mẽ như: Verify, Trendy, LSI,… Quan trọng hơn hết là bạn chỉ phải đầu tư chi phí tương đương với 01 nhân sự inhouse.

Nếu bạn chưa thực sự hiểu về SEO và lợi ích của giải pháp tiếp thị này, bạn có thể tham khảo bài viết:

Bảng giá dịch vụ SEO website

Tuỳ vào nhu cầu thực tiễn cũng như mục tiêu marketing của bạn. Để lựa trọn loại hình SEO tổng thể toàn diện website hay SEO theo chủ đề nội dung hay SEO từ khoá đơn lẻ.

Dưới đây là bảng giá của từng loại dịch vụ SEO tại Nef Digital:

Bảng giá SEOMax tổng thể

SEOMax01 SEOMax02 SEOMax03 SEOMax04
Ngân sách tháng
(x 12 tháng)
5.000.000đ10.000.000đ15.000.000đ28.500.000đ
Số chủ đề (tối đa)010305Full
Số từ khóa (tối đa)60 – 80150 – 180250 – 300>1.500
Tối ưu trang đích103050100

Trong đó:

  • Bảng giá áp dụng cho website sử dụng mã nguồn WordPress
  • Các mã nguồn khác, web code tay giá trên cộng thêm 50%
  • Các website thuộc hệ thống như Haravan, bizweb, sapo, nhanh,… giá trên cộng thêm 85%
  • Website mới (dưới 05 tháng) giá trên cộng thêm 50%
  • Website đang bị phạt sẽ có bảng giá dịch vụ SEO riêng

Nếu bạn là nhà quản trị chuyên nghiệp và đang kinh doanh với tư duy hiện đại và bền vững. Chắc chắn bạn sẽ có hoạch định kinh doanh rất rõ ràng và lượng hóa.

Hoạch định kinh doanh S.M.A.R.T 100% sẽ cần phải có sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp trong mọi chiến lược Marketing.


Dịch vụ SEO chuyên nghiệp

…Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp là cách giúp bạn xây dựng hạ tầng tiếp thị bền vững trên Google chứ không phải làm thủ thuật.

Nếu như SEO thủ thuật chỉ dựa trên các “Tip” và “Trick” để đánh lừa thuật toán. Thì SEO chuyên nghiệp dựa theo: Hoạch định, mục tiêu, chiến lược, quy trình, kiểm soát,…Hãy cần nhớ là chúng ta đang “xây doanh nghiệp” và “làm kinh doanh” chứ không phải đi buôn nhé!

Sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại Nef Digital là một lựa chọn tốt. Chúng tôi cung cấp giải pháp SEO toàn diện (full stack) trong mọi chiến dịch SEO.


Kỹ thuật SEO tổng thể tại Nef Digital

SEO tổng thể được hiểu theo cả hai phương diện bao gồm:

  1. Tối ưu SEO toàn bộ nội dung của trang web
  2. Thực hiện toàn diện và tối đa các tiêu chí SEO
03 Bước Làm SEO Cơ Bản
03 Bước Làm SEO Cơ Bản

Dưới đây là 03 nhóm nghiệp vụ SEO được Nef Digital triển khai:

Technical SEO

Một trang web được hiển thị và làm hài lòng người dùng. Điều đó không có nghĩa là đã được tối ưu SEO. Bots và các thuật toán phải đọc được website của bạn.

Tối ưu các tiêu chí Technical SEO vừa đảm bảo trang web đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Vừa hướng đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Một số tiêu chí SEO kỹ thuật cần tối ưu như:

Lập chỉ mục và thu thập dữ liệu (Indexing and crawlability)
  • Trạng thái lỗi 4xx (Resources with 4xx status code)
  • Trạng thái lỗi 5xx (Resources with 5xx status code)
  • Giới hạn lập chỉ mục (Resources restricted from indexing)
  • File robots.txt và tối ưu
  • Sơ đồ trang sitemap.xml
Vấn đề chuyển hướng (redirects)
  • Trạng thái www và non-www
  • Trạng thái http/https (bảo mật SSL)
  • Trang chuyển hướng 302 ( Pages with 302 redirect)
  • Trang chuyển hướng 301 ( Pages with 301 redirect)
  • Trang có nhiều chuyển hướng (Pages with long redirect chains)
  • Trang có thẻ meta refresh (Pages with meta refresh)
  • Trang có thẻ rel=”canonical”
Các vấn đề mã hóa và kỹ thuật (Encoding and technical factor)
  • Thân thiện trên thiết bị di động (mobile friendly)
  • Trang https có nội dung trộn (https pages with mixed content issues)
  • Các trang có nhiều URL canonical (Pages with multiple canonical URL)
  • Các trang có nhiều iframe (pages with iframes)
  • Các trang có nhiều lỗi và cảnh báo HTML (pages with W3C HTML errors and warnings)
  • Các trang có nhiều lỗi và cảnh báo CSS (pages with W3C CSS errors and warnings)
Các lỗi liên kết (links)
  • Liên kết hỏng (broken links)
  • Liên kết quá nhiều
  • Liên kết ngoài Dofollow
  • Các URL động (dynamic URLs)
  • URL quá dài (too long URLs),…

Các lỗi hình ảnh (images)

  • Hình ảnh lỗi (broken images)
  • Thiếu thẻ ALT ảnh (empty alt text)
  • Thiếu tiêu đề ảnh (empty title of images)

SEO Onpage

Nếu như Technical SEO đặc biệt quan trọng ở phương diện nền tảng hệ thống. Thì các tiêu chí SEO Onpage lại đặc biệt quan trọng đối với người dùng.

Trong bài viết: Bài viết chuẩn SEO, với hàng loạt các tiêu chí SEO Onpage đã được đề cập rất chi tiết. Dưới đây là tóm lược một số tiêu chí để bạn tham khảo:

Thẻ tiêu đề (title tag)
  • Từ khóa trong thẻ tiêu đề
  • Độ dài tiêu đề (không quá 59 ký tự)
  • CTA trong tiêu đề (tăng CTR)
Thẻ meta Tags
  • Từ khóa trong thẻ meta tag
  • Độ dài thẻ mô tả meta tag
  • Đa dạng ngữ nghĩa trong meta tag
Phần nội dung (body)
  • Từ khóa có trong nội dung (keywords in body)
  • Số từ trong nội dung (word count in body)
  • Từ khóa trong thẻ H (H1, H2, H3, H4…)
  • Từ khóa in đậm (keywords in bold)
  • Từ khóa in nghiêng (keywords in italic)
  • Từ khóa trong liên kết (keywords in link anchors)
  • Nội dung bài viết từ trên 500 chữ trở lên
  • Chia thành nhiều đoạn, đoạn không quá 300 chữ
  • Các đoạn có tiêu đề H2, H3, H4,…
  • Nội dung có chứa từ khóa chính và từ khóa mở rộng
  • Nội dung chứa từ khóa ngữ nghĩa LSI
  • Nội dung có trích dẫn nguồn thông tin tham chiếu
  • Chứa link out (external link)
  • Nội dung không copy, không spin
  • Chứa đường dẫn liên kết nọi bộ
  • Nội dung nằm trong sơ đồ cấu trúc (topic cluster, silo)

SEO Offpage

Các kỹ thuật SEO Offpage đóng vai trò như hình thức quảng bá sản phẩm Onpage của website. SEO offpage là tập hợp các công việc, các kỹ thuật SEO quan trọng để từ đó giúp tăng hạng, tăng trust cho website. Khi nói đến kỹ thuật seo ngoài trang chúng ta sẽ kể ngay đến việc phát triển và xây dựng backlink.

Đây là việc quan trọng bậc nhất của kỹ thuật Offpage và cũng là yếu tố mang đến rủi ro nhiều nhất. Thêm một yếu tố gây khó khăn ở đây nữa đó là khả năng tự kiểm soát rất thấp, chi phí rất cao…

Một số nhiệm vụ SEO Offpage
  • Phát triển user và backlink
  • Tạo nội dung chia sẻ trên các website, blog, báo chí…
  • Phát triển bài viết khách (guest post) trên các blog, diễn đàn
  • Chia sẻ và tương tác nội dung trên các diễn đàn (forum)
  • Phát triển blog (blogger, wordpress, google site…)
  • Tham gia tương tác trên các trang hỏi đáp (Q&A)
  • Chia sẻ tài liệu online
  • Sử dụng Google Business…
  • Phát triển signal
  • Tối đa hóa truyền thông trên mạng xã hội (social media)
  • Tiếp thị KOL & Influencer
  • Đánh dấu trang mạng xã hội (social bookmarking)
  • Phát triển và chia sẻ video/audio (youtube, vimeo, soundcloud…)
  • Phát triển và chia sẻ hình ảnh (pinterest, instargram,…)
  • APP
  • Phát triển blog comment (sử dụng brand)…

Kiểm toán SEO (SEO Audit)

Phân tích dữ liệu (Research) hay còn gọi là kiểm toán SEO tổng quát. Là nhiệm vụ đầu tiên và cũng là công việc mang tính nền tảng của chiến dịch SEO.

Việc điều tra dữ liệu chính xác giúp chúng ta nắm được đầy đủ và đúng thực trạng các vấn đề cũng như cơ hội của chiến dịch. Từ đó mục tiêu đảm bảo tính thực tiễn và khả thi hơn.

Các kỹ thuật SEO cũng được áp dụng chính xác, vào các thời điểm hợp lý hơn. Từ đó cho kết quả SEO cao hơn, một số nhiệm vụ kiểm toán SEO:

  • Kiểm toán SEO nội bộ: Đánh giá các chỉ số thực tế hiện tại của website và các yếu tố đang ảnh hưởng từ ngoài vào website doanh nghiệp.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: Dịch vụ SEO khác nhau thì cách thu thập dữ liệu từ đối thủ cũng khác, nhưng việc này rất quan trọng.
  • Phân tích từ khóa: Nếu như trước đây SEOer chỉ quan tâm đến từ khóa có lượng tìm kiếm cao. Thì hiện nay lại là từ khóa ngữ nghĩa LSI
  • Phân tích nội dung: Nội dung (content) với website và SEO là yếu tố cốt lõi. Chi tiết hóa sẽ được phân tích dựa trên checklist 45 tiêu chí.
  • Vẽ chân dung & phân tích hành vi khách hàng: (Áp dụng với dịch vụ SEO inhouse SEOMax04).
  • Phân tích xu hướng: Xu hướng công nghệ ứng dụng với ngành hàng của bạn.

Một số kết quả SEO tại Nef Digital


Chọn Công ty SEO

Chúng tôi muốn bạn có một cái nhìn khách quan khi lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ SEO website. Rõ ràng bạn cần những tiêu chí để ra quyết định lựa chọn. Ngoài những vấn đề về chi phí SEO, các gói dịch vụ SEO,… bạn cần xác định họ phải là một đối tác uy tín.

Công cuộc làm SEO là cuộc chơi dài hạn và bạn không nên xác định đây chỉ là một hợp đồng mua bán tức thời. Đặc điểm để xác định một công ty SEO chuyên nghiệp thường được thể hiện thông qua một số yếu tố như:

Sự minh bạch

Sự minh bạch được thể hiện thông qua chính sự công khai từ bảng giá dịch vụ SEO website cho đến quy trình làm SEO. Hẳn đâu đó sẽ có thông tin “cần bảo mật” các bí kíp, các chiến thuật, các kỹ thuật SEO

Tất nhiên rồi, bạn có thể không cần quan tâm đến họ làm bằng cách nào, nhưng làm những gì thì họ cần và nên công khai.

Có chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến

Một kế hoạch SEO dài hạn cần loại bỏ nhiều rủi ro từ việc thiếu chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến. Điều đó là quan trọng bởi lẽ sự trả giá sẽ là cơ hội mà bạn có nguy cơ đánh mất và không thể cứu vãn. Chúng ta không thẻ chờ đợi và đầu tư cả năm trời để rồi kết quả là con số không.

Công ty cung cấp dịch vụ SEO website cho bạn cần khẳng định về sự hiểu biết và kinh nghiệm. Điều đó bạn có thể nhận biết trên chính kênh thông tin của họ thông qua cách mà họ truyền tải nội dung. Và tất nhiên đó phải là một Team đội…

Có bằng chứng tham chiếu

Một công ty SEO thì sản phẩm chính là DỊCH VỤ SEO WEBSITE. Sản phẩm này hữu ích khi mà các lợi ích của SEO được chuyển hóa thành lợi ích cho doanh nghiệp.

Nói cách khác là họ cần cho thấy những bằng chứng về các dự án SEO đã triển khai. Những từ khóa đã được xếp hạng và đứng top. Lượng truy cập tăng trưởng với các dự án mà họ thực hiện.

khách hàng sử dụng dịch vụ seo tại nef

SEO từ khóa hay SEO tổng thể

Vấn đề được nêu ra rõ hơn đó là: Chọn dịch vụ SEO từ khóa hay dịch vụ seo tổng thể?. Về bản chất nếu bạn đầu tư SEO tổng thể thì kỹ thuật và mục tiêu SEO đều hướng đến yếu tố thứ hạng từ khóa.

Thế nhưng mô hình SEO tổng thể sẽ giúp bạn kiện toàn toàn bộ website. Điều này khác với SEO từ khóa chỉ hướng đến trang địch ứng với từ khóa cụ thể. Và tất nhiên kết quả mang lại cũng sẽ khác.

Dịch vụ SEO từ khóa

Loại hình SEO này mang đến kết quả nhanh chóng hơn. SEO từ khóa thực chất là một dịch vụ xé nhỏ từ SEO tổng thể. Chúng ta có thể so sánh SEO từ khóa như việc bạn tái cấu trúc và tối ưu một chức năng nhỏ trong công ty. Còn SEO tổng thể là toàn bộ công ty.

Ưu điểm của SEO từ khóa:

  • Thời gian có kết quả xếp hạng từ khóa nhanh chóng
  • Dễ phân phối chi phí đầu tư từng thời điểm
  • Xác định mục tiêu đối tượng cụ thể hơn…

Nhược điểm của SEO từ khóa:

  • Mức độ ổn định thứ hạng từ khóa không cao
  • Không tận dụng được giá trị cộng hưởng đa từ khóa
  • Hệ thống thông tin và liên kết trên website mất cân bằng
  • Bị giới hạn phạm vi tiếp cận khách hàng với từ khóa ngữ nghĩa…
  • Chi phí làm SEO tính theo đơn vị sẽ cao…

Dịch vụ SEO tổng thể

Ngược lại với SEO từ khóa, loại hình SEO tổng thể là cách để chúng ta tạo ra một hệ thống website bền vững nhất. Mọi thành phân trên trang web đều có ý nghĩa và tham gia tạo giá trị cộng hưởng. Bạn cũng cần lưu ý rằng, SEO mới chỉ là một giải pháp tiếp thị, và chúng ta cần thêm các giải pháp khác nữa.

Vậy nên ngay tại đây, chúng ta cũng đã nên làm cho nó trở nên tối đa hóa nhất có thể. Chúng tôi luôn khuyến nghị bạn sử dụng dịch vụ SEO website tổng thể. Và loại hình này đã là cách mà hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn gần 10 năm nay.


Nef Digital là lựa chọn số 1

Một công ty cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp sẽ cần phải có chuyên môn kỹ thuật SEO rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên với từng đó là chưa đủ.

Bạn nghĩ sao nếu người làm SEO cho bạn không hiểu được doanh nghiệp của bạn đang hướng đến điều gì?. Đứng ở tư duy kỹ thuật và ra phán quyết hành đồng phi thương mại để phục vụ thương mại…

Team đội Nef Digital

Nef Digital được hình thành và sáng lập bởi những CEO từ các thương hiệu sản phẩm dịch vụ có tiếng trên thị trường. Xuất phát điểm từ mục tiêu xây dựng một team đội mạnh về Digital Marketing để phục vụ cho mục tiêu thương mại nội bộ.

Chúng tôi nhận thấy có quá nhiều doanh nghiệp nhỏ SMEs đang gặp những vấn đề nghiêm trọng trong tư duy và hoạt động marketing. Từ đó Nef Digtal hình thành và hơn thế, chúng tôi được tập hợp từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến.

Tư duy quản trị và thương mại kết hợp với kỹ thuật chuyên môn cao. Nef Digital cam kết mang đến giá trị mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn. Không chỉ làm SEO, chúng tôi kèm theo các dịch vụ Thiết kế và tái cấu trúc website (website công nghệ 4.0). Các dịch vụ mở rộng như quảng cáo Goolge ADS, Facebook ADS. Các dịch vụ phát triển và quản trị content…

Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ SEO website tại đây: