Dịch Vụ SEO Website
Tại Nef Digital

Dịch vụ SEO website tổng thể tại Nef Digital (SEOMax) được quản lý bởi hệ thống Nefranking. Kiểm soát kế hoạch SEO 360 độ, giúp phát triển traffic và chuyển đổi traffic thành doanh thu mạnh mẽ…
Chơi Video
mot-so-du-an-seo-tai-nef

Bảng giá dịch vụ SEO tại Nef Digital

SEOMax 1

SEO Top Google
5
triệu đồng
/tháng
  • Ranking từ 20 - 30 từ khóa
  • Tối ưu 10 trang đích
  • Tối ưu Technical SEO toàn diện
  • Quản trị Fanpage, Youtube & Map
  • Kiểm soát 360 độ bởi Nefranking
  • Hợp đồng SEO 12 tháng

SEOMax 2

SEO Top Google
10
triệu đồng
/tháng
  • Ranking từ 30 - 50 từ khóa
  • Tối ưu 15 trang đích
  • Tối ưu Technical SEO toàn diện
  • Quản trị Fanpage, Youtube & Map
  • Kiểm soát 360 độ bởi Nefranking
  • Hợp đồng SEO 12 tháng

SEOMax 3

SEO Top Google
15
triệu đồng
/tháng
  • Ranking từ 50 - 70 từ khóa
  • Tối ưu 20 trang đích
  • Tối ưu Technical SEO toàn diện
  • Quản trị Fanpage, Youtube & Map
  • Kiểm soát 360 độ bởi Nefranking
  • Hợp đồng SEO 12 tháng

SEOMax 4

SEO Top Google
16,5
triệu đồng
/tháng
  • Ranking từ 60 - 100 từ khóa
  • Tối ưu 30 trang đích
  • Tối ưu Technical SEO toàn diện
  • Quản trị Fanpage, Youtube & Map
  • Kiểm soát 360 độ bởi Nefranking
  • Hợp đồng SEO 12 tháng

SEOMax 5

SEO Inhouse
28,5
triệu đồng
/tháng
  • Ranking >1500 từ khóa
  • Tối ưu toàn diện website
  • Tối ưu Technical SEO toàn diện
  • Quản trị toàn diện kênh Social
  • Kiểm soát 360 độ bởi Nefranking
  • Hợp đồng SEO 12 tháng
HOT

SEOMax 6

SEO Độc Quyền Ngành
85
triệu đồng
/tháng
  • Tất cả tính năng SEOMax 5
  • Ranking tối thiểu 5000 từ khóa
  • Phát triển 3 website vệ tinh
  • Tăng Organic Traffic >20k/tháng
  • Kiểm soát 360 độ bởi Nefranking
  • Hợp đồng SEO 12 tháng

Dịch vụ SEO tăng trưởng traffic & tối ưu chuyển đổi

Nếu bạn đang đặt mục tiêu phát triển kinh doanh một cách nghiêm túc. Thì SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là chiến lược thông mình dành cho bạn.
SEO giúp doanh nghiệp của bạn được phổ biến, có thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm Google. Giúp bạn tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng. Từ đó tạo cơ hội chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu.
Dịch vụ SEO web tổng thể tại Nef Digital được thực hiện full-stack bao gồm các vấn đề Onpage, Offpage, nghiên cứu từ khóa, phát triển nội dung,… Qua đó giúp  khách hàng tiềm năng tiếp cận dễ dàng với doanh nghiệp của bạn.
Hơn thế nữa, Nef Digital sử dụng hệ thống Nefranking. Giúp kiểm soát 360 độ kênh Digital Marketing của bạn một cách toàn diện và hiệu quả.
Nếu bạn đã thực sự sẵn sàng tăng trưởng với chiến lược SEO. Hãy liên hệ để đội ngũ chuyên gia tại Nef Digital hỗ trợ sớm nhất.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on tumblr
Share on email
Chơi Video

Dịch vụ SEO tại Nef Digital

  • Nghiên cứu từ khóa (Keyword research)

    Dựa trên sản phẩm dịch vụ và thị trường của bạn. Nef Digital với các công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ, sẽ phân tích và tìm ra các cụm từ khóa tiềm năng nhất. Từ đó lựa chọn và ghép nhóm các từ khóa mục tiêu để đưa vào chiến dịch SEO. Một số công cụ được sử dụng như: Google Keyword Planner, Ahrefs.com, KWFinder.com, keywordtool.io...

Các kỹ thuật SEO Technical

  • Cài đặt công cụ phân tích website Google Analytics

    Google Analytics phân tích trang web giám sát lượng lưu lượng truy cập và cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn. Thiết lập các mục tiêu (Goals) là các hành động cụ thể của người dùng (đăng ký, gọi điện, chat, v.v.)

  • Thiết lập Google Search Console

    Google Search Console là một công cụ miễn phí từ Google theo dõi thứ hạng từ khóa trong kết quả Tìm kiếm của Google. Nó là một phương tiên trung gian giữa người quản trị trang web và Google. Nó cũng giúp thông báo các lỗi của trang web. , những trang không được lập chỉ mục và những trang nào bị chặn. Nói chung, dữ liệu của Search Console hiển thị những gì cần khắc phục để nâng cao hiệu suất tìm kiếm của trang web.

  • Đăng ký doanh nghiệp địa phương (Local Business) trên Google Maps

    Đối với các truy vấn địa phương (ví dụ: [trung tâm tiếng anh gần đây], [bệnh viện thú y hà nội], [máy lọc nước trường chinh], v.v.), Google hiển thị bản đồ với các công ty phù hợp gần đó. Để có được một doanh nghiệp xuất hiện trên bản đồ như vậy, Nef Digital phải hoàn thành một quá trình đăng ký. Điều này sẽ tăng khả năng hiển thị tìm kiếm tổng thể của trang web và sẽ cho phép người dùng của một khu vực cụ thể chọn sản phẩm hoặc dịch vụ địa phương.

  • Cấu trúc website theo mô hình hợp lý (site structure)

    Cấu trúc của trang web là cách các yếu tố khác nhau của trang web (Danh mục chính, danh mục phụ, nội dung) có mối tương quan và liên kết với nhau. Cấu trúc phải minh bạch và hợp lý để các robot và người dùng tìm kiếm có thể dễ dàng quét trang web và tìm tất cả các nội dung của nó. Một số mô hình như: Silo, Topic cluster,...

  • Bảo vệ trang web bằng cách sử dụng HTTPS

    HTTPS là HTTP Secure - một bản thích ứng của HTTP để liên kết an toàn. Cần duy trì bảo mật trang web để không có thông tin nào như hành động của khách truy cập hoặc chi tiết liên hệ của họ có thể truy xuất được. Nef Digital sẽ cập nhật hoặc sửa các lỗi SSL để giao thức HTTPS được sử dụng và bảo mật cho website của bạn.

  • Tối ưu tên miền (www. hoặc không có www.)

    Đường dẫn tên miền có www. và không có www. sẽ được hiểu là 2 website khác nhau. Phải đồng bộ về làm một để đảm bảo không gây trùng lặp nội dung website.

  • Tạo vào tối ưu file Robots.txt

    Robots.txt là một tệp nhằm mục đích ngăn chặn robot tìm kiếm lập chỉ mục các nội dung cụ thể của trang web, các trang ig với dữ liệu nhạy cảm: hồ sơ cá nhân, thông tin cơ sở dữ liệu nội bộ, các tệp chỉ dành cho sử dụng nội bộ, v.v.

  • Tạo sơ đồ trang web Sitemap.xml

    Tệp sitemap.xml là tệp văn bản xml chứa thông tin về các trang của trang web sẽ được lập chỉ mục (URL, ngày sửa đổi cuối cùng của chúng, mức độ ưu tiên và tần suất cập nhật và hơn thế nữa). Sơ đồ trang web giúp robot tìm kiếm tìm thấy tất cả các trang web và lập chỉ mục cho chúng nhanh hơn.

  • Tối ưu URL thân thiện với SEO (Make URLs SEO Friendly)

    URL thân thiện với SEO có nghĩa là nó dễ đọc và bao gồm các từ khóa thích hợp. Một URL được tối ưu hóa cho phép cả người dùng và robot tìm kiếm hiểu nội dung của trang ngay lập tức. Điều này ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của trang.

  • Tối ưu Breadcrumbs

    Breadcrumbs là các yếu tố đồ họa được sử dụng để hỗ trợ điều hướng. Chúng hiển thị lộ trình chuyển tiếp giữa các trang nội dung của trang web. Breadcrumbs giúp các công cụ tìm kiếm hiểu thứ bậc của các trang web. Máy tìm kiếm có thể phân tích dữ liệu mẩu bánh mì và hiển thị chúng trong đoạn trích. Đoạn trích cung cấp cho người dùng một mô tả ngắn và hấp dẫn của trang.

  • Tạo liên kết nội bộ thân thiện với SEO

    Liên kết chéo nội bộ là một hệ thống các liên kết giữa các trang khác nhau của một trang web. Liên kết cấu trúc tốt giúp phân phối trọng lượng backlink giữa các trang và tăng cường thẩm quyền chung của trang web trong tìm kiếm

  • Kiểm tra trạng thái mã HTTP (HTTP status codes)

    Trạng thái mã HTTP (301, 404, 503,...) là phản hồi của máy chủ đối với yêu cầu của trình duyệt có dạng mã ba chữ số, trong đó chữ số đầu tiên chỉ ra một trong các lớp phản hồi tiêu chuẩn. Việc xem xét thường xuyên các mã trạng thái cho phép kiểm soát xem tất cả các trang của trang web có hoạt động như mong muốn hay không. Các công cụ tìm kiếm có thể hạ thấp thứ hạng của một trang web với rất nhiều trang chứa mã phản hồi sai.

  • Sử dụng URL Canonical

    Rất nhiều trang web có các trang nội dung chứa thông tin giống nhau. Các công cụ tìm kiếm có thể coi nó như một nội dung trùng lặp. Một thuộc tính rel = "canonical" hiển thị giúp các robot tìm kiếm trong số các trang có cùng nội dung được ưu tiên để lập chỉ mục.

  • Sửa các liên kết bị hỏng (broken links)

    Liên kết bị hỏng có thể gây hại cho trải nghiệm người dùng và do đó, gây hại cho các tín hiệu hành vi của trang web. Các liên kết không hoạt động không khuyến khích người dùng tiếp tục làm việc trên trang web. Đối với các công cụ tìm kiếm, một liên kết bị hỏng có nghĩa là một lỗi. Nếu một trang web có số lượng lớn lỗi như vậy, robot công cụ tìm kiếm sẽ đánh dấu trang đó là trang web chất lượng thấp và giảm thứ hạng tìm kiếm chung.

  • Cải thiện tốc độ tải trang

    Tốc độ trang đề cập đến thời gian cần thiết để tải nội dung trang. Đây là một trong những tín hiệu xếp hạng có ảnh hưởng mạnh mẽ của Google.

  • Tạo trang lỗi 404

    Mã trạng thái 404 là phản hồi cho trang không tồn tại. Nó có thể xảy ra nếu một trang được chuyển hướng, xóa, đổi tên hoặc nếu người dùng nhập sai URL, v.v ... Tất cả các trang không tìm thấy sẽ được chuyển hướng đến một trang lỗi 404 sẽ thông báo cho người dùng những gì đã xảy ra và những gì họ cần làm để tiếp tục .

  • Tối ưu hóa di động (Mobile optimization)

    Tỷ lệ người dùng thích duyệt trang web bằng thiết bị di động thay vì máy tính để bàn tiếp tục tăng. Vì vậy, trang web di động nên được điều chỉnh cho màn hình nhỏ hơn để phù hợp với trải nghiệm người dùng qua di động. Kể từ tháng 4 năm 2015, tối ưu hóa thiết bị di động của trang web đã trở thành một yếu tố của bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. Với các website chưa sẵn có phiên bản di động hoặc cấu hình responsive và AMP, dịch vụ này cần đòi hỏi bổ sung chi phí.

SEO & Chiến lược nội dung

  • Xây dựng kế hoạch nội dung

    Kế hoạch nội dung là một danh sách các phần nội dung đầy đủ. Cập nhật nội dung thường xuyên trên một trang web đóng một vai trò quan trọng trong xếp hạng của trang web. Kế hoạch tự động giúp theo dõi các phần nội dung sắp tới hợp lý hóa các quy trình tạo và xuất bản nội dung.

  • Tối ưu tiêu đề trang (unique title for each page of a website)

    Thẻ tiêu đề là một phần của mã HTML giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của trang. Đó là lý do tại sao tối ưu hóa tiêu đề là quan trọng bậc nhất để trang có thể được xếp hạng. Tiêu đề cần chứa từ khóa chính, ang thông điệp và kích thích người dùng.

  • Tối ưu thẻ mô tả (unique meta descriptions for each page)

    Mô tả meta là một thẻ trong HTML mà người dùng xem trong SERP dưới dạng đoạn trích - bản xem trước của nội dung trang cho biết liệu trang có phù hợp với truy vấn của họ hay không. Mô tả cũng cần chứa từ khóa, giới thiệu ngắn thông điệp và cần có CTA.

  • Tối ưu hóa thẻ H (heading tags)

    Các thẻ heading (H1 H2, H3, H4, H5, H6) là một phần của mã HTML cho biết tiêu đề (title) và tiêu đề phụ trên trang. Có sáu cấp thẻ tiêu đề: từ H1 (có ảnh hưởng nhất) đến H6 (ít ảnh hưởng nhất). Một phân phối từ khóa thích hợp giữa các thẻ H giúp cho các robot tìm kiếm những từ khóa nào quan trọng hơn các từ khóa khác.

  • Sử dụng thẻ Alt cho mọi hình ảnh

    Thẻ Alt là một thuộc tính trong thẻ img. Đó là một mô tả ngắn (nên tối đa 5 từ) của một hình ảnh mà nó có liên quan. Thẻ Alt giúp công cụ tìm kiếm hiểu nhanh hơn những gì trên ảnh. Thẻ Alt cũng giúp người dùng: nếu vì bất kỳ lý do nào hình ảnh không được hiển thị, người dùng sẽ thấy mô tả của nó.

  • Tối ưu ngữ nghĩa LSI cho nội dung

    Để thuật toán và người dùng hiểu chính xác nội dung mà bạn đang đề cập. Nó được diễn giải bởi các từ khóa LSI bổ sung ngữ nghĩa cho từ khóa chính. Với các trang đích được Nef Digital tối ưu tập trung, số lượng các từ khóa LSI sẽ được tối đa hóa số lượng

Tối ưu hóa ngoài trang web (Off-Site)

  • Phân tích backlinks của các đối thủ cạnh tranh

    Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là một giai đoạn quan trọng của chiến lược xây dựng liên kết. Một phân tích về các liên kết ngược của một đối thủ cạnh tranh đạt TOP giúp hiểu được một hồ sơ backlink thành công sẽ như thế nào.

  • Tạo chiến lược xây dựng liên kết

    Chiến lược xây dựng liên kết đề cập đến các ưu tiên trong việc có được các liên kết ngược. Nó phụ thuộc vào trạng thái hiện tại của hồ sơ backlink và backlink của các đối thủ xếp hạng hàng đầu. Điều này đặc biệt quan trọng tạo phương hướng thúc đẩy thứ hạng website của bạn.

  • Hợp tác với các trang web bằng cách chia sẻ nội dung có liên quan trong thị trường ngách

    Một trong những yếu tố quan trọng của chất lượng backlink liên quan đến sự liên quan của trang web lưu trữ. Liên kết ngược từ một trang web có liên quan theo chủ đề có giá trị hơn một liên kết từ một trang web có thẩm quyền nhưng không liên quan. Đó là lý do tại sao người ta nên trao đổi và đăng bài viết của khách (guest post) trng các chủ đề thích hợp.

  • Tham gia thảo luận diễn đàn và trả lời các câu hỏi trong lĩnh vực này

    Người dùng có khả năng quan tâm đến một số sản phẩm hoặc dịch vụ thường qua các diễn đàn. Tham gia tích cực vào các diễn đàn hoặc thảo luận blog có thể đóng góp vào thứ hạng của trang web và kích thích tăng trưởng lưu lượng truy cập.

  • Khuyến khích người dùng viết đánh giá về dịch vụ
  • Quảng bá trang web qua việc chia sẻ hình ảnh, video và tài liệu

    Infographics, video, podcast, tài liệu PDF và hình ảnh là các loại nội dung có thể chia sẻ. Có thể tăng khả năng hiển thị tìm kiếm của trang web trong kết quả tìm kiếm video, hình ảnh và tài liệu.

Truyền thông xã hội (Social media)

  • Xây dựng và đồng bộ các kênh mạng xã hội

    Các tài khoản hoạt động và có ảnh hưởng trên Twitter, Facebook, Pinterest, Youtube, v.v ... giúp có thêm lưu lượng truy cập và sự chú ý đến một thương hiệu. Chúng cũng tác động mạnh cho xếp hạng tìm kiếm của trang web. Một dự án SEO được triển khai tại Nef Digital, chúng tôi sẽ phát triển hàng trăm tài khoản mạng xã hội trên các nền tảng khác nhau và đồng hóa theo thông tin doanh nghiệp của bạn.

  • Đồng bộ tài khoản Social và website

    Các nút phương tiện truyền thông xã hội là các biểu tượng (trong tiêu đề, thanh bên hoặc chân trang của trang) cho phép chia sẻ nội dung của trang qua phương tiện truyền thông xã hội chỉ bằng một cú nhấp chuột. Điều này giúp lan truyền từ nhanh chóng.

  • Phát triển nội dung và chia sẻ

    Tận dụng nội dung trên website và tùy thuộc lĩnh vực của bạn. Nef Digital sẽ lập kế hoạch xuất bản và chia sẻ nội dung lên các tài khoản mạng xã hội của bạn theo ngữ cảnh. Thông qua đó giúp tăng lượng fan, follow và các tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Và hàng loạt các kỹ thuật quan trọng khác sẽ được triển khai. Bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chi tiết

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp

…Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp là cách giúp bạn xây dựng hạ tầng tiếp thị bền vững trên Google. Giúp tăng cường độ tiếp cận và hiển thị với khách hàng tiềm năng. Từ đó mang về lượng traffic tự nhiên và cơ hội bán hàng với chi phí marketing thấp nhất.

Nef Digital
Nếu như SEO thủ thuật chỉ dựa trên các “Tip” và “Trick” để đánh lừa thuật toán. Thì SEO chuyên nghiệp dựa theo: Hoạch định, mục tiêu, chiến lược, quy trình, kiểm soát,…
Sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại Nef Digital là một lựa chọn tốt. Chúng tôi cung cấp giải pháp SEO toàn diện (full stack) trong mọi chiến dịch SEO.
dịch vụ seo website nefdigital
dịch vụ seo website nefdigital

Kỹ thuật SEO tổng thể tại Nef Digital

Dịch vụ SEO tổng thể website tại Nef Digital được hiểu là: Tối ưu tổng thể (full-stack) các tiêu chí SEO cho dự án. Số lượng nội dung và từ khóa áp dụng trong chiến dịch sẽ phụ thuộc vào các gói dịch vụ SEOMax mà bạn đăng ký sử dụng.
3 nhóm nghiệp vụ SEO cơ bản:
03 nhóm nghiệp vụ SEO Cơ Bản
03 nhóm nghiệp vụ SEO Cơ Bản

Kiểm toán SEO (SEO Audit)

Phân tích dữ liệu (Research) hay còn gọi là kiểm toán SEO tổng quát. Là nhiệm vụ đầu tiên và cũng là công việc mang tính nền tảng của chiến dịch SEO. Việc điều tra dữ liệu chính xác giúp chúng ta nắm được đầy đủ và đúng thực trạng các vấn đề cũng như cơ hội của chiến dịch. Từ đó mục tiêu đảm bảo tính thực tiễn và khả thi hơn

  • Kiểm toán SEO nội bộ: Đánh giá các chỉ số thực tế hiện tại của website và các yếu tố đang ảnh hưởng từ ngoài vào website doanh nghiệp.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: Dịch vụ SEO khác nhau thì cách thu thập dữ liệu từ đối thủ cũng khác, nhưng việc này rất quan trọng.
  • Phân tích từ khóa: Nếu như trước đây SEOer chỉ quan tâm đến từ khóa có lượng tìm kiếm cao. Thì hiện nay lại là từ khóa ngữ nghĩa LSI
  • Phân tích nội dung: Nội dung (content) với website và SEO là yếu tố cốt lõi. Chi tiết hóa sẽ được phân tích dựa trên checklist 45 tiêu chí.
  • Vẽ chân dung & phân tích hành vi khách hàng: (Áp dụng với dịch vụ SEO inhouse SEOMax04). Phân tích xu hướng: Xu hướng công nghệ ứng dụng với ngành hàng của bạn.

Một số kết quả SEO tại Nef Digital

Chọn Công ty SEO

Chúng tôi muốn bạn có một cái nhìn khách quan khi lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ SEO website. Rõ ràng bạn cần những tiêu chí để ra quyết định lựa chọn. Ngoài những vấn đề về chi phí SEO, các gói dịch vụ SEO,… bạn cần xác định họ phải là một đối tác uy tín.
Công cuộc làm SEO là cuộc chơi dài hạn và bạn không nên xác định đây chỉ là một hợp đồng mua bán tức thời. Đặc điểm để xác định một công ty SEO chuyên nghiệp thường được thể hiện thông qua một số yếu tố như:

Sự minh bạch

Sự minh bạch được thể hiện thông qua chính sự công khai từ bảng giá dịch vụ SEO website cho đến quy trình làm SEO. Hẳn đâu đó sẽ có thông tin “cần bảo mật” các bí kíp, các chiến thuật, các kỹ thuật SEO.
Tất nhiên rồi, bạn có thể không cần quan tâm đến họ làm bằng cách nào, nhưng làm những gì thì họ cần và nên công khai.

Có chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến

Một kế hoạch SEO dài hạn cần loại bỏ nhiều rủi ro từ việc thiếu chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến. Điều đó là quan trọng bởi lẽ sự trả giá sẽ là cơ hội mà bạn có nguy cơ đánh mất và không thể cứu vãn. Chúng ta không thể chờ đợi và đầu tư cả năm trời để rồi kết quả là con số không.
Công ty cung cấp dịch vụ SEO website cho bạn cần khẳng định về sự hiểu biết và kinh nghiệm. Điều đó bạn có thể nhận biết trên chính kênh thông tin của họ thông qua cách mà họ truyền tải nội dung. Và tất nhiên đó phải là một Team đội…

Có bằng chứng tham chiếu

Một công ty SEO thì sản phẩm chính là DỊCH VỤ SEO WEBSITE. Sản phẩm này hữu ích khi mà các lợi ích của SEO được chuyển hóa thành lợi ích cho doanh nghiệp.
Nói cách khác là họ cần cho thấy những bằng chứng về các dự án SEO đã triển khai. Những từ khóa đã được xếp hạng và đứng top. Lượng truy cập tăng trưởng với các dự án mà họ thực hiện.
mot-so-du-an-seo-tai-nef

SEO từ khóa hay SEO tổng thể

Vấn đề được nêu ra rõ hơn đó là: Chọn dịch vụ SEO từ khóa hay dịch vụ seo tổng thể?. Về bản chất nếu bạn đầu tư SEO tổng thể thì kỹ thuật và mục tiêu SEO đều hướng đến yếu tố thứ hạng từ khóa.
Thế nhưng mô hình SEO tổng thể sẽ giúp bạn kiện toàn toàn bộ website. Điều này khác với SEO từ khóa chỉ hướng đến trang đích tương ứng với từ khóa cụ thể. Và tất nhiên kết quả mang lại cũng sẽ khác.

Dịch vụ SEO từ khóa

Loại hình SEO này mang đến kết quả nhanh chóng hơn. SEO từ khóa thực chất là một dịch vụ xé nhỏ từ SEO tổng thể. Chúng ta có thể so sánh SEO từ khóa như việc bạn tái cấu trúc và tối ưu một chức năng nhỏ trong công ty. Còn SEO tổng thể là toàn bộ công ty.Ưu điểm của SEO từ khóa:
  • Thời gian có kết quả xếp hạng từ khóa nhanh chóng
  • Dễ phân phối chi phí đầu tư từng thời điểm
  • Xác định mục tiêu đối tượng cụ thể hơn…
Nhược điểm của SEO từ khóa:
  • Mức độ ổn định thứ hạng từ khóa không cao
  • Không tận dụng được giá trị cộng hưởng đa từ khóa
  • Hệ thống thông tin và liên kết trên website mất cân bằng
  • Bị giới hạn phạm vi tiếp cận khách hàng với từ khóa ngữ nghĩa…
  • Chi phí làm SEO tính theo đơn vị sẽ cao…

Dịch vụ SEO tổng thể

Ngược lại với SEO từ khóa, loại hình SEO tổng thể là cách để chúng ta tạo ra một hệ thống website bền vững nhất. Mọi thành phân trên trang web đều có ý nghĩa và tham gia tạo giá trị cộng hưởng. Bạn cũng cần lưu ý rằng, SEO mới chỉ là một giải pháp tiếp thị, và chúng ta cần thêm các giải pháp khác nữa.

Vậy nên ngay tại đây, chúng ta cũng đã nên làm cho nó trở nên tối đa hóa nhất có thể. Chúng tôi luôn khuyến nghị bạn sử dụng dịch vụ SEO website tổng thể. Và loại hình này đã là cách mà hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn gần 10 năm nay.

Nef Digital là lựa chọn số 1

Một công ty cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp sẽ cần phải có chuyên môn kỹ thuật SEO rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên với từng đó là chưa đủ.
Bạn nghĩ sao nếu người làm SEO cho bạn không hiểu được doanh nghiệp của bạn đang hướng đến điều gì?. Đứng ở tư duy kỹ thuật và ra phán quyết hành động phi thương mại để phục vụ thương mại…

Team đội Nef Digital

Nef Digital được hình thành và sáng lập bởi những CEO từ các thương hiệu sản phẩm dịch vụ có tiếng trên thị trường. Xuất phát điểm từ mục tiêu xây dựng một team đội mạnh về Digital Marketing để phục vụ cho mục tiêu thương mại nội bộ.
Chúng tôi nhận thấy có quá nhiều doanh nghiệp nhỏ SMEs đang gặp những vấn đề nghiêm trọng trong tư duy và hoạt động marketing. Từ đó Nef Digtal hình thành và hơn thế, chúng tôi được tập hợp từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến.
Tư duy quản trị và thương mại kết hợp với kỹ thuật chuyên môn cao. Nef Digital cam kết mang đến giá trị mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn. Không chỉ làm SEO, chúng tôi kèm theo các dịch vụ Thiết kế và tái cấu trúc website (website công nghệ 4.0). Các dịch vụ mở rộng như quảng cáo Goolge ADS, Facebook ADS. Các dịch vụ phát triển và quản trị content…

Mời bạn đăng ký nhận tư vấn chi tiết!

Khởi động ngay và chiếm lĩnh thị trường của bạn. Điều này là không dễ dàng, nhưng lời khuyên tốt nhất là “Hãy bắt đầu từ SEO Google”.

Dịch vụ SEO theo ngành