Hoạt động đào tạo nội bộ: Nâng cao trải nghiệm khách hàng

quan tri trai nghiem khach hang

Để chuẩn bị cho một năm 2023 bùng nổ với nhiều sản phẩm/dịch vụ mới. Ngay trong đầu tháng 1/2023, Nef Digital tổ chức buổi huấn luyện nội bộ chuyên nghiệp về chủ đề: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

Đây là buổi đào tạo dành riêng cho đội ngũ cốt cán, giúp nâng cao năng lực chuyên môn của từng thành viên và tiếp đến là các đội nhóm, với sứ mệnh gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng.

Buổi đào tạo được dẫn dắt trực tiếp bới TGĐ. Lê Khắc Chí (CEO & Founder tại Nef Digital).

Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là thuật ngữ nóng trong nhiều năm gần đây, nhất là sau thời điểm đại dịch Covid bùng phát, các hình thức kinh doanh cũng thay đổi từ hình thức trực tiếp sang online.

Do vậy, sự quan tâm tới trải nghiệm khách hàng là điều những doanh nghiệp hiện nay cần phải nghiên cứu và đưa ra chiến lược cụ thể để phù hợp với từng sản phẩm/dịch vụ trên môi trường số.

Thời đại 4.0 nếu chỉ làm kinh doanh bằng kinh nghiệm và đam mê là chưa đủ. Với các mô hình kinh doanh quy mô nhỏ, nhiều doanh nghiệp SMEs bị giới hạn nhiều về nguồn lực nên thường tư duy “làm tất ăn cả”.

Tuy nhiên, với sự thay đổi để chuyên nghiệp hóa cần doanh nghiệp đó phải có đội ngũ với năng lực chuyên môn cao.

Nef Digital đặt ra một trọng trách và là triết lý xuyên suốt đó là: Đưa công nghệ Digital hiện đại nhất, có tính chuyên môn hóa cao giúp SMEs giải mọi bài toán Chuyển đổi số hiệu quả và với mức đầu tư thấp nhất.

Trong buổi đào tạo “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”, team đội Nef đã cùng nhau phân tích những chủ đề như:

  • Phân tích điểm đau và các vấn đề của khách hàng mục tiêu
  • Thiết kế trải nghiệm khách hàng cùng với Nef Digital
  • Đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Chiến lược trải nghiệm khách hàng của Nef Digital,…

Ngoài ra, team Nef Digital còn được tìm hiểu sâu về lý do tại sao các chiến lược và kế hoạch trải nghiệm khách hàng thường thất bại? Phân tích “điều mà khách hàng mong muốn” là gì? Từ đó hiểu được những động lực tạo ra sự trung thành của khách hàng và những ảnh hưởng của nó đối với trải nghiệm khách hàng.

Các thành viên còn hiểu được năng lực doanh nghiệp và cách thiết kế năng lực doanh nghiệp để có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng phù hợp.

Về Nef Digital

Từ ngày đầu thành lập Nef Digital đã và đang tạo dựng hệ thống giá trị và song hành cùng sự phát triển của mọi doanh nghiệp. Những dịch vụ nổi bật cung cấp bởi Nef Digital như: Dịch vụ SEO website tổng thể, Dịch vụ Digital Marketing, thiết kế website, Dịch vụ Online ADS,…

Và các giải pháp phần mềm quản trị dành cho DN/TC, các dịch vụ tư vấn như: Set up phòng Marketing, tư vấn chiến lược Marketing,…

Team đội Nef Digital đều là những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm làm quản trị, giải pháp phần mềm và digital marketing. Ngoài các quy trình làm việc đã được xây dựng chuẩn hóa, mọi yêu cầu hay các vấn đề của khách hàng sẽ luôn được xử lý ngay tức khắc.

Lòng tin và sự mến mộ từ khách hàng, đối tác chính là động lực mạnh mẽ giúp khẳng định thương hiệu Nef Digital trong chặng đường phát triển. Đó cũng là triết lý nền tảng, từ đó Nef Digital bám sát lấy mục tiêu S.M.A.R.T để hành động, giúp mang đến kết quả tốt nhất.

Hàng loạt các chương trình đào tạo nội bộ thường kỳ và theo chủ đề ưu tiên từng thời điểm liên tục được Nef Digital triển khai thực hiện. Và mục tiêu cuối cùng là mang đến trải nghiệm tốt hơn cũng như các giá trị cao hơn cho khách hàng đã đang và sẽ đồng hành cùng Nef Digital.

Trả lời