Landing Page là gì? Hiểu đầy đủ về sức mạnh của Landing Page

Landing Page là gì?

Landing Page (trang đích) – Với những doanh nghiệp kinh doanh nhiều loại sản phẩm hoặc dịch vụ, sẽ phải luôn có nhiều chương trình bán hàng được triển khai thường xuyên.

Do vậy, ngoài việc thiết kế website chính thì việc tạo nên những landing page là điều cần thiết. Nó giúp đẩy mạnh việc quảng cáo hoặc làm SEO, PR cho từng sản phẩm, chương trình của mình.

Tại sao Landing Page lại quan trọng?

Landing page là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp vì nó có một số ưu điểm và lợi ích sau:

  1. Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Landing page được thiết kế để tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, vì vậy nó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ lượt truy cập sang đăng ký hoặc mua hàng.
  2. Tạo trải nghiệm người dùng tốt hơn: Vì landing page tập trung vào một chủ đề duy nhất, nó có thể được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn và dễ dàng hơn để thực hiện hành động mong muốn.
  3. Tối ưu hóa quảng cáo trả tiền: Nếu bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo trả tiền, chẳng hạn như Google Ads hoặc Facebook Ads, thì việc sử dụng landing page sẽ giúp tối ưu chiến dịch của bạn bằng cách cung cấp một trang đích chính xác cho quảng cáo.
  4. Đo lường hiệu quả: Bằng cách sử dụng các công cụ đo lường và phân tích web, bạn có thể đo lường hiệu quả của landing page của mình và tối ưu hóa để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
  5. Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Landing page có thể được sử dụng để cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, giúp cải thiện họ hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cải thiện trải nghiệm của họ.

Nếu bạn muốn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trực tuyến của mình và tăng tỷ lệ chuyển đổi, landing page là một phần không thể thiếu trong chiến lược của bạn.

Vậy Landing Page là gì? Và những kỹ thuật nào cần dùng để xây dựng nó hiệu quả nhất? Hãy cùng Nef Digital tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Landing Page là gì?

Người dùng khi truy cập website, thường click vào rất nhiều thông tin khác nhau trước khi tìm đến mục tiêu họ cần. Trong khi đó, người dùng sẽ tìm được ngay đến mục tiêu họ cần khi truy cập Landing Page.

Landing page là trang web đơn lẻ được thiết kế để chuyển hướng người dùng từ trang quảng cáo hoặc các kênh khác đến trang đích chính xác mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Nó được thiết kế để tập trung vào một chủ đề cụ thể hoặc một sản phẩm/dịch vụ và thường có một mục tiêu duy nhất là khuyến khích người dùng thực hiện hành động nhất định, chẳng hạn như mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký nhận thông tin liên lạc.

Mục đích của landing page là tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng một trải nghiệm người dùng tốt nhất và khuyến khích họ thực hiện hành động mà doanh nghiệp mong muốn.

Dich vu SEO website
Ví dụ một Landing Page – Dịch vụ SEO website tại Nef Digital

Trong Marketing Online, landing page (trang đích hay trang thu thập khách hàng tiềm năng), là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.

Là đích đến khi khách hàng nhấp vào kết quả tìm kiếm. Được tối ưu hoá bởi công cụ tìm kiếm Google Search, quảng cáo Facebook Ads, Email Marketing

Do vậy, bằng cách tạo một trang đích cụ thể, bạn có thể điều chỉnh hiệu quả trải nghiệm khách hàng. Cung cấp cho họ những thông tin chính xác mà họ cần.

Vai trò của Landing page

Hiện tại ta đang coi các mạng xã hội như một kênh bán hàng trực tiếp, trong khi về bản chất đó chỉ là các kênh tạo nguồn truy cập. Bạn vẫn có thể kiếm tốt từ cách làm này. Nhưng để kiếm tốt hơn nữa thì không thể thiếu landing page. Như vậy ngoài vai trò của landing page là đón tất cả lượng truy cập từ các kênh quảng cáo về.

Tác động đến mục tiêu kinh doanh

  • Hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn như tiếp cận thị trường thích hợp mới. Quảng bá sản phẩm mới, có được khách hàng mới hoặc thêm doanh số.
  • Phục vụ cho đối tượng hoặc mục tiêu cụ thể mà bạn đang nhắm mục tiêu và cho phép bạn đo lường thành công liên quan đến mục tiêu đó.
  • Khuyến khích mọi người thực hiện hành động như đăng ký, cung cấp thông tin liên hệ, mua hàng hoặc yêu cầu tư vấn.
Landing Page tăng tỷ lệ chuyển đổi
Landing Page tăng tỷ lệ chuyển đổi

Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Cũng như website, landing page cung cấp thông tin ảnh hưởng đến hành động của người dùng. Tuy nhiên mục tiêu truyền tải trên trang đích tập trung, ngắn gọn, kích thích tương tác hơn hẳn. Trang đích có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Vì nhiều chuyển đổi được thực hiện, nhiều khách hàng hơn.

Thu thập dữ liệu để tối ưu chiến dịch

Landing page giúp theo dõi hành vi người dùng. Từ đó bạn sẽ có những dữ liệu cần thiết cho quá trình tối ưu chiến dịch. Ví dụ khách hàng quan tâm đến dịch vụ nào nhất?

Khách hàng quan tâm phần nào nhất? Trang đích có màu sắc, font chữ thế nào có lượng chuyển đổi cao hơn. Bằng phương pháp A/B testing, bạn hoàn toàn có thể thu thập được những dữ liệu có giá trị. Những điều khách hàng quan tâm. Từ đó tối ưu chiến dịch chính xác nhất

Phát triển Database

Landing Page có một tác dụng rất lớn đó là giúp phát triển tập khách hàng tiềm năng. Bằng cách điền thông tin tên, số điện thoại, email. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể lưu trữ được thông tin khách hàng tiềm năng để có những hoạt động khác. Nhằm phát triển mối quan hệ với những khách hàng này.

Phân loại Landing Page

Có 3 loại trang đích phổ biến. Tùy vào mục đích marketing cũng như loại hình sản phẩm/ dịch vụ, bạn có thể triển khai các loại Landing page tập trung vào các loại chuyển đổi nhất định theo cách khác nhau.

Landing Page bán hàng (Sales page)

Mục tiêu:

Thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó.

Đặc điểm:

Thu thập thông tin bằng một biểu mẫu đăng ký và luôn đi kèm với một lợi ích trao đổi với khách hàng như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Generation page)

Mục tiêu:

Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên trang đích.

Đặc điểm:

Nội dung về sản phẩm/dịch vụ được xây dựng chi tiết bao gồm: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách…, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

Landing Page trung gian chuyển đổi (Click – through page)

Mục tiêu:

Dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chuyển đổi chính.

Đặc điểm:

Landing Page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng ký.

Ngoài ra, trong thương mại điện tử, trang Landing Page trung gian sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dẫn dắt khách hàng về trang giỏ hàng của website chính.

Thiết kế Landing page
Thiết kế Landing page

Thiết kế landing page

Có hơn 64% Marketer cho rằng Landing Page là cách hiệu quả nhất để tuyên bố giá trị của công ty mang lại. Giúp tăng 55% số khách hàng tiềm năng khi họ tạo ra 10 đến 15 Landing page.

Do đó, việc thiết kế một trang đích tốt là điều mà mỗi doanh nghiệp đều phải quan tâm đến. Trong phần dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn những công cụ và phương pháp giúp xây dựng trang đích hiệu quả.

Công cụ thiết kế landing page

Các công cụ tự tay thiết kế Landing page được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều công cụ khác nhau để bạn có thể sử dụng tạo ra Landing page, và đây là những công cụ tôi đã từng sử dụng và khuyên bạn nên dùng:

Ladipage

Ladipage là một công cụ xây dựng trang đích (landing page) trực tuyến. Nó cung cấp cho người dùng một giao diện kéo và thả dễ sử dụng để thiết kế các trang đích chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, hay thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng.

Ladipage cũng cung cấp các tính năng để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích, bao gồm A/B testing, tích hợp các công cụ như Google Analytics và Facebook Pixel, và tính năng định tuyến trang đích đến từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Ưu điểm của Ladipage

  1. Giao diện kéo và thả dễ sử dụng: Ladipage cung cấp một giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho phép bạn kéo và thả các thành phần trên trang đích một cách dễ dàng mà không cần kiến thức về lập trình.
  2. Các mẫu trang đích chuyên nghiệp: Ladipage cung cấp nhiều mẫu trang đích chuyên nghiệp để bạn có thể chọn và sử dụng để tạo trang đích của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  3. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi: Ladipage có nhiều tính năng giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của trang đích, bao gồm A/B testing, tích hợp các công cụ như Google Analytics và Facebook Pixel, và tính năng định tuyến trang đích đến từng đối tượng khách hàng cụ thể.
  4. Tích hợp với các công cụ marketing: Ladipage tích hợp với nhiều công cụ marketing phổ biến như Mailchimp, Hubspot, Zapier,… giúp bạn dễ dàng quản lý và thu thập thông tin khách hàng.
  5. Chi phí hợp lý: Ladipage có các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và kinh phí của từng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và marketing.
  6. Hỗ trợ khách hàng: Ladipage có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp để giải đáp các câu hỏi và giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến trang đích của mình.

Ezimar

Ezimar là nền tảng thiết kế Landing page miễn phí không cần biết kĩ thuật. Dành cho các marketers. Cung cấp cho bạn công cụ với những tính năng tuỳ chỉnh cao. Giúp bạn có được những trải nghiệm thiết kế chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Ưu điểm:

  • Công cụ tự tay Thiết kế không cần biết code. 30 phút kéo, thả có ngay 1 Landing page hoàn chỉnh.
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào Landing page tự động phối màu, gợi ý font chữ toàn trang landing page
  • Tự động phân tích và truy xuất thông tin doanh nghiệp phù hợp với Landing page
  • Thiết kế Landing page không giới hạn số lượng, không giới hạn tên miền xuất bản.
  • Hơn 100+ mẫu templates đa dạng ngành nghề
  • Đầy đủ các tính năng/hiệu ứng trong thiết kế: Popup, Slideshows, Animation, Parallax,…
  • Gắn mã đo lường Google Analytics, Facebook Pixels, Google tag manager… lên Landing page
  • Tối ưu SEO Landing page
  • Tối ưu tốc độ tải trang, tự động tương thích với mọi giao diện từ laptop đến mobile
  • Nhúng mã code biểu mẫu từ Mailchimp, Getresponse
  • Gắn code HTML, CSS vào Landing page

Ngoài ra, Ezimar còn đem đến cho bạn công cụ hỗ trợ theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng mẫu Landing page trên đa kênh quảng cáo giúp các marketers đưa ra những quyết định marketing chính xác.

GetResponse

Tạo trang đích mạnh mẽ dễ hơn bao giờ hết với Trang đích của GetResponse. Phần mềm cung cấp nhiều lựa chọn miễn phí, các mẫu HTML thân thiện với di động để xây dựng các trang bán hàng tuyệt đẹp.

Tỷ lệ chuyển đổi cao, các trang đích video, trang đích, website thương mại và ưu đãi khuyến mại. Chỉ cần lựa chọn thiết kế yêu thích của bạn và dùng trình soạn thảo kéo và thả để tùy chỉnh trang của bạn với các chủ đề và lớp nền.

Wishpond

Đối với nền tảng này bạn hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản và tự tạo cho mình rất nhiều landing page khác nhau theo những template có sẵn, hoặc không theo template nào cả (nếu bạn đủ kiên nhẫn).

Với hình thức kéo thả – nghĩa là bạn thích thiết kế cái gì cho Landing page chỉ việc kéo item đó vào trang thiết kế thế là xong. Ngoài ra, bạn có thể gán landing page bạn tạo vào tên miền webiste có sẵn của bạn một cách dễ dàng.

Đối với Wishpond bạn phải trả phí. Và được dùng thử miễn phí trong vòng từ 15 đến 30 ngày.

Phí căn bản của Wishpond khoảng 8 triệu/năm. Nếu như bạn phải thường xuyên làm chiến dịch Digital Marketing thì phí này rẻ hơn rất nhiều với việc bạn đi thuê code web bên ngoài. Và bạn cũng đỡ hơn nhiều về chi phí vận hành để ra được một landing page và duy trì chiến dịch nữa.

LeadPages

Leadpages cho phép bạn tạo, thử nghiệm, lưu trữ, quản lý và theo dõi trang đích. Chèn Pop-up forms — biểu mẫu bật lên (Leadboxes) trên trang web của bạn để xây dựng danh sách email. Sử dụng Leaddigits để tạo khách hàng tiềm năng từ văn bản đến opt-in.

Tại Leadpages, họ tạo ra phần mềm xây dựng trang đích khách hàng tiềm năng để giúp doanh nghiệp phát triển bằng cách thu thập thêm khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số cao hơn.

Nền tảng của Leadpages cung cấp nhiều cách để thu hút khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ ai trong ngành. Điều đầu tiên bạn nên kiểm tra và phân tích ngay đó là người dùng làm gì trên landing page của bạn từ các kênh quảng cáo.

Việc không có một landing page tốt sẽ giống kiểu đi đánh cá mà quên mang lưới: bạn có thể câu được con cá to thiệt to nhờ cái cần, nhưng không tài nào vớt nó lên thuyền của mình được. Và đó là cách duy nhất cho phép đăng ký thông qua trang đích, trang web, phương tiện truyền thông xã hội (social media), email và tin nhắn văn bản.

Và đó là cách duy nhất cho phép đăng ký thông qua trang đích, trang web, phương tiện truyền thông xã hội (social media), email và tin nhắn văn bản.

Leadpages tin rằng tiếp thị trực tuyến hấp dẫn không cần phải tốn thời gian. Trên thực tế, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Leadpages để tạo và triển khai landing page trong vài phút mà không cần chạm vào một dòng code.

3 Kỹ Thuật Tạo landing page hiệu quả

Nhờ vào sự phát triển của phần mềm tạo trang đích, người dùng dễ dàng hơn trong việc tạo được một trang đích ưng ý. Tuy nhiên, bạn vẫn cần biết những kỹ thuật cơ bản nhất. Giúp tối ưu trang đích. Từ đó tối ưu các chiến dịch quảng cáo.

Drag & Drop (Kỹ thuật kéo thả)

Tạo Landing Page được ví như trò chơi kéo thả (drag & drop) của những người làm Marketer. Kéo và thả là một cử chỉ của thiết bị trỏ, trong đó người dùng chọn một đối tượng ảo bằng cách “lấy” nó và kéo nó đến một vị trí khác.

Có rất nhiều cách tạo ra Landing page, bạn có thể dành thời gian học code (lập trình) – đó là những cái kỹ thuật cao siêu, phải có niềm đam mê và chịu khó mày mò thì mới làm được.

Tuy nhiên trong bài viết này, với cá nhân tôi không khuyến khích, nhất là với những người mới bắt đầu tạo Landing page, tôi sẽ tạm bỏ những kỹ thuật cao siêu đi, phần tốt nhất và được sử dụng phổ biến hiện nay là các công cụ hỗ trợ bạn tạo trang đích.

Có nghĩa là bạn chỉ cần kéo thả và chỉnh sửa các thành phần đã có sẵn trước đó mà không cần sử dụng bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào.

A/B Testing

A/B testing (hay còn được gọi là split testing) là một quy trình mà trong đó hai phiên bản (A và B) sẽ được cùng so sánh trong một môi trường / tình huống được xác định và qua đó đánh giá xem phiên bản nào hiệu quả hơn.

Một landing pape được sinh ra nhằm mục đích kích thích khách hàng thực hiện hành động. Như để lại thông tin, mua hàng,…Hành động này được gọi là conversion. Tỉ lệ người thực hiện các hành động đó được gọi là conversion rate (tỉ lệ chuyển đổi).

Nếu bạn có một lượng khách hàng nhất định và bạn muốn tăng số lượng conversion lên. Thì cách thứ nhất là cần phải mang nhiều khách hàng hơn đến trang đích.

Cách thứ hai chính là tăng conversion rate để với cùng một lượng khách sẵn có, họ tạo ra một lượng conversion lớn hơn. A/B testing giúp bạn làm được điều thứ hai bằng cách cho phép cải thiện chất lượng của trang đích. Phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Kỹ thuật tạo khách hàng/đơn hàng (demo) để thúc đẩy CTA

Một trong những phần quan trọng của landing page chính là phần khách hàng thành công. Đây được coi là một trong những phần kích thích khách hàng thực hiện hành động.

Đối với khách hàng, những thông tin chi tiết về sản phẩm được cung cấp từ người bán đều dưới dạng tiếp thị. Vì thế luôn tồn tại tâm lý ngờ vực. Do đó bên cạnh việc cung cấp thông tin chi tiết, chính xác.

Đừng quên show cho họ thấy những thông tin được chứng thực từ khách hàng trước đó. Vị trí vàng để bạn show các lời nhận xét chứng thực này chính là ngay bên dưới phần mô tả sản phẩm.

Đặc biệt trên landing page nhất định phải có mục nhận xét, ý kiến khách hàng. Với mỗi ý kiến đánh giá, nên có kèm ảnh, tài khoản mạng xã hội của khách hàng đó để thêm phần thuyết phục.

Làm thế nào để tạo Landing page chuyển đổi ưng ý?

Có thể chiến dịch marketing của bạn đã được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Bạn đã có những kênh quảng cáo trả phí, thiết kế của bạn đã được tối ưu hóa chuẩn SEO cho google, lượng traffic về website thông qua kênh tìm kiếm duy trì ổn định, quảng cáo Facebook tiếp cận tới người dùng với chi phí tốt..

Thế nhưng lượng traffic đổ về page khá lớn kia không tương thích với tỷ lệ chuyển đổi của nó. Liệu có nên vội vàng kết luận là chiến dịch marketing của bạn hoàn toàn là thứ bỏ đi?

Điều đầu tiên bạn nên kiểm tra và phân tích ngay đó là người dùng làm gì trên landing page của bạn đã thực sự hiệu quả hay chưa.

Bước 1: Xác định loại Landing Page bạn sẽ sử dụng dựa vào mục tiêu
  1. Landing Page thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (Lead Generation Page): nhằm thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại,…) làm dữ liệu sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó (như telesales, email marketing).Với Lead generation page, bạn sẽ thu thập thông tin khách hàng bằng một biểu mẫu đăng ký, trao đổi với khách hàng bằng một lợi ích như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…
  2. Landing Page bán hàng (Sales Page): nhằm thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page. Trên landing page bán hàng, bạn cần xây dựng nội dung về sản phẩm/ dịch vụ một cách chi tiết bao gồm: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách…, từ đó giúp khách hàng có đầy đủ thông tin và đưa ra quyết định mua hàng.
  3. Landing Page trung gian chuyển đổi (Click-Through Page): nhằm dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chính.

Landing Page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động làm chuyển hướng tới trang khác chứ không sử dụng biểu mẫu đăng ký.

Bước 2: Lên dàn ý cho Landing Page

Dựa theo 12 đoạn nội dung tiêu chuẩn cho trang đích, được sắp xếp theo công thức cơ bản để page của bạn mang tính thuyết phục:

  1. Giới thiệu (Intro)
  2. Lợi ích khách hàng
  3. Đặc điểm nổi bật
  4. Nội dung chi tiết
  5. Về chúng tôi (đội ngũ nhân viên)
  6. Ý kiến khách hàng
  7. Chứng nhận & cam kết
  8. Bảng giá
  9. FAQ
  10. Footer
  11. CTA (call-to-action: nút kêu gọi hành động)
  12. Form đăng ký
Bước 3: Chọn công cụ

Chọn công cụ tạo trang đích và giao diện phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ.

Bước 4: Thiết kế, thêm nội dung 

Bằng các thao tác kéo thả. Một số tính năng được sử dụng nhiều nhất gồm:

  • Tạo form đăng ký trên Landing page với thông tin được đổ về email riêng của bạn hoặc google form riêng.
  • Tạo nút Call to action – nút kêu gọi hành động để khách hàng click và thực hiện hành động bạn mong muốn
  • Gắn mã theo dõi Facebook pixel và Google Analytics
Bước 5: Check lại Landing Page

Để đảm bảo nội dung cho Landing Page chuyển đổi tốt, hãy dành ra 5 phút kiểm tra lại Landing page bằng việc trả lời một số câu hỏi tự đặt ra.

Những kiến thức tổng quan về Landing Page đã được tổng hợp tương đối đầy đủ. Có thể bạn sẽ hơi bối rối bởi lượng kiến thức mới và lớn vừa được chia sẻ. Nhưng chắc chắn rất bổ ích giúp doanh nghiệp bạn triển khai thành công các chiến dịch bán hàng. Và gia tăng lượng khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công!

Đội ngũ Nef Digital

Câu hỏi thường gặp

Landing Page là gì?

Landing Page là trang web đơn giản, tập trung vào một thông điệp hay sản phẩm cụ thể với mục đích chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Cần thiết phải sử dụng Landing Page cho chiến dịch quảng cáo hay không?

Có, Landing Page là một phần quan trọng trong chiến dịch quảng cáo để tăng hiệu quả chuyển đổi và giúp bạn thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Tại sao Landing Page quan trọng?

Landing Page quan trọng vì nó giúp giảm tỷ lệ thoát khỏi trang web, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Làm thế nào để thiết kế Landing Page hiệu quả?

Bạn có thể thiết kế Landing Page hiệu quả bằng cách tập trung vào một thông điệp cụ thể, sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao, tối ưu hóa nội dung và định dạng trang, và tối ưu hóa cho các thiết bị di động.

Làm thế nào để đo lường hiệu quả của Landing Page?

Bạn có thể đo lường hiệu quả của Landing Page bằng cách sử dụng các công cụ như Google Analytics để theo dõi số lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và thời gian trên trang. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ đo lường chuyển đổi để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.

Team đội Nef Digital
Team đội Nef Digital

Tham khảo dịch vụ tại Nef Digital

Nef Digital cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể tạo ra các trang đích hiệu quả để thu hút người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Nef Digital đảm bảo rằng các Landing Page sẽ được thiết kế đẹp mắt, tối ưu hóa để tăng khả năng chuyển đổi, tối ưu hoá trang web để tăng tốc độ tải trang, phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh của khách hàng.

Nef Digital cũng cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến thiết kế web, như thiết kế trang web, phát triển web, SEO và quảng cáo trực tuyến. Đội ngũ chuyên gia của Nef Digital sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình thiết kế và phát triển website để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Với sự tập trung vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Nef Digital đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ thiết kế web và marketing trực tuyến tại Việt Nam.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thu Mua Phế Liệu

về landing page tuy viết bài viết mấy rất nhiều thời gian , xong cho ra kết quả bài viết sẽ được đánh giá rất cao trên google . Xin cám ơn kiến thức của nef.vn

Nguyen Van Phuong

Bài viết rất hay, cảm ơn tác giả