Vào ngày 03/06/2022, trong khuôn khổ học phần Kinh tế học Báo chí – truyền thông, tọa đàm khoa học “Truyền thông trong kỷ nguyên số” đã chính thức diễn ra với sự kết hợp giữa Công ty Cổ phần Nef Digital và Khoa Kinh tế Chính Trị, Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội.
Tọa đàm “Truyền thông trong kỷ nguyên số”
Buổi toạ đàm được tổ chức online trên ứng dụng MS Teams với sự có mặt của các khách mời:
- Ông Lê Khắc Chí – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nef Digital
- Thầy Nguyễn Văn Phương – Giảng viên Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
- Cô Nguyễn Thị Hương Lan – Giảng viên Đại học Kinh tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội
- Và các bạn sinh viên Ngành Kinh tế, Khoa Kinh tế Chính trị.
Thông qua buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ kiến thức bổ ích về hoạt động truyền thông của doanh nghiệp trong kỉ nguyên số. Với sự trợ giúp của công nghệ, các hoạt động truyền thông cũng dần chuyển dịch và thích ứng với nhu cầu tương tác và thấu hiểu khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt và đòi hỏi các doanh nghiệp phải đổi mới sáng tạo, xây dựng những chiến dịch truyền thông chất lượng và hiệu quả.

Tại buổi nói chuyện trực tuyến này, các bạn sinh viên cũng đã đưa ra những thắc mắc, vấn đề xoay quanh những tiêu chí để xây dựng chiến dịch truyền thông tối ưu và hiệu quả, những kĩ năng cần có của sinh viên Ngành Kinh tế để thích ứng với lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp trong kỉ nguyên số… Những câu hỏi và băn khoăn của các bạn sinh viên đã được diễn giả, thầy cô giải đáp cụ thể và truyền đạt một cách dễ hiểu, gần gũi.
“Bạn hãy coi chủ doanh nghiệp chính là khách hàng, sinh viên là bên cung cấp, hãy xây dựng chiến dịch truyền thông bản thân cho riêng mình, độc đáo, sáng tạo và thu hút”
Mr.Lê Khắc Chí – CEO Nef Digital
Đây cũng chính là lời khuyên của diễn giả CEO Lê Khắc Chí dành cho những sinh viên muốn tìm hiểu và tiếp cận với các công việc trong lĩnh vực Marketing của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chắc chắn sau buổi tọa đàm này, các bạn sinh viên đã hiểu thêm về hoạt động truyền thông trong kỉ nguyên số cũng như trang bị cho bản thân kiến thức, kỹ năng để có thể chuẩn bị tốt cho những dự định của bản thân.
Về Nef Digital
Thời đại 4.0 làm kinh doanh bằng kinh nghiệm và đam mê là chưa đủ. Với các mô hình kinh doanh nhỏ SME bị giới hạn nhiều về nguồn lực nên thường tư duy làm tất ăn cả.
Tuy nhiên để chuyên nghiệp hóa cần đòi hỏi năng lực chuyên môn cao. Nef Digital đặt ra một trọng trách và là triết lý xuyên suốt đó là: Đưa công nghệ Digital hiện đại nhất, có tính chuyên môn hóa cao. Giúp SME giải mọi bài toán Chuyển đổi số và với mức đầu tư thấp nhất.
Từ ngày đầu thành lập Nef Digital đã và đang tạo dựng hệ thống giá trị và song hành cùng sự phát triển của mọi doanh nghiệp. Những dịch vụ nổi bật cung cấp bởi Nef Digital như: Dịch vụ SEO website tổng thể, Dịch vụ Digital Marketing, thiết kế website, Dịch vụ Online ADS,…
Và các giải pháp phần mềm quản trị dành cho doanh nghiệp/tổ chức, các dịch vụ tư vấn như: Set up phòng Marketing, tư vấn chiến lược inbound marketing,…
Team đội Nef Digital đều là những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm làm quản trị, giải pháp phần mềm và digital marketing. Ngoài các quy trình làm việc đã được xây dựng chuẩn hóa, mọi yêu cầu hay các vấn đề của khách hàng sẽ luôn được xử lý ngay tức khắc.
Lòng tin và sự mến mộ từ khách hàng, đối tác chính là động lực mạnh mẽ giúp khẳng định thương hiệu Nef Digital trong chặng đường phát triển. Đó cũng là triết lý nền tảng, từ đó Nef Digital bám sát lấy mục tiêu S.M.A.R.T để hành động, giúp mang đến kết quả tốt nhất.
Lời kết
Thông qua tọa đàm này, Nef Digital đồng hành với các bạn sinh viên trong hành trình tìm hiểu thông tin cơ bản về Marketing nói chung và những hoạt động tiếp thị truyền thông diễn ra thực tế tại doanh nghiệp.