Vì Sao Phải Tạo Thêm Nội Dung Cho Website Bán Hàng?

0
96

Tạo thêm nội dung website bán hàng hay còn được gọi là Sales Page có ảnh hưởng rất tích cực đến kết quả hoạt động kinh doanh không chỉ tại nhóm nội dung được thêm vào. Bạn có biết, khi thêm nội dung “Chất” vào mỗi website bán hàng như vậy, doanh nghiệp bạn còn có thể nhận được….

Nội dung website bán hàng không cung cấp đủ sẽ dẫn tới điều gì?

Mỗi website có một chức năng chính để điều phối lượt nhấp chuột của người đọc online. Cũng như mang lại lợi ích mà khách hàng hoặc khác hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên trong một số trường hợp, do Nội dung website của bạn quá yếu : Cả chất lượng và số lượng thì điều gì sẽ sảy đến? Khi đó cơ hội bán hàng của bạn vốn dĩ đã ít ỏi nay lại không còn nữa. Chỉ bởi nội dung bán hàng cung cấp không chạm đến được khách hàng.

“Planting” rồi mới ” Hunting”

Môi trường kinh doanh online là mảnh đất trù phú. Giúp bạn và doanh nghiệp của mình có cơ hội gieo những hạt mầm để thu lại trái ngon. Một người làm marketing giỏi là người có tư duy “planting” rồi mới ” Hunting. Tức là tư duy gieo hạt rồi mới đến săn bắn. Khách hàng đến với website của bạn cần phải có cảm giác trải nghiệm. Nếu bạn có tư duy nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng. Đôi lúc có thể tạo ra như cầu trong chính bản thân họ trước rồi mới dùng lợi ích. Khiến họ thấy thực sự cần đến sản phẩm hay dịch vụ do bạn cung cấp. Thì lúc đó khái niệm săn bán không cần qua nhiều sự đầu tư nữa.

Người dùng có một tư duy khá thú vị: Là không những giá cả phải chăng. Đôi khi sản phẩm hay dịch vụ có đắt  hơn một chút. Nhưng họ nhìn thấy quá trình web của bạn cung cấp nội dung bán hàng một cách cho tiết không nhát một nhát một. Chính niềm tin lại đưa khách hàng đến bên bạn. Vậy Đó, nhiều khi giá không hàn toàn nói lên điều gì tại mộ trang Sales phải không nào?

Tạo Thêm Nội dung  Website Bán Hàng

Không thể kể hết được các ưu điểm tuyệt vời mà một website bán hàng đúng nghĩa đem lại. Giá trị về mặt lợi nhuận doanh nghiệp là điều nghiễm nhiên. Tuy nhiên, doanh nghiệp bạn còn được trải nghiệm những điều quý giá sau:

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng:

Nếu doanh nghiệp không có trang web bán hàng riêng. Mặc nhiên khách hàng đến với bạn sẽ bị giới hạng ở các điểm bán hay các nhà phân phối. Việc tương tác với doanh nghiệp bạn theo đó mà cũng tỷ lệ thuận tốn kém về mặt thời gian. Để so sánh hết sức công bằng với thời điểm hiện tại. Khi mà bán hàng online đã quá phổ biến. Doanh nghiện bạn sẽ ra sao sau 1 thời gian ngắn tới?

Điều này khiến các dịch vụ cũng như hoạt động của doanh nghiệp bị giới hạn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu doanh nghiệp xây dựng một trang web bán hàng riêng. Không bị giới hạn về thời gian, không gian. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thực thi những đãi ngộ một cách kịp thời đến tận tay khách hàng.

Còn lại một số doanh nghiệp đã có website bán hàng. Nhưng nội dung trê trang web còn quá yếu. Không đủ để khách hàng có thể ra quyết định, hay không thực sự đủ mạnh để khách hàng thậm chí nhớ tới thương hiệu, giá.. Thì cũng cần nên xem xét đê có một sự điều chỉnh kịp thời. Tránh gây lãng phí nguồn khách hàng online đáng quý.

Tăng tính tương tác qua Nội dung website

Tương tác nội dung website
Tương tác nội dung website

Khi xây dựng nội dung bán hàng chất. Doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm. Và hiển thị những dịch vụ mong muốn. Điều này làm giảm bớt thời gian tìm kiếm cho khách hàng. Đưa doanh nghiệp lên một thứ hạng tốt hơn.

Xây dựng thương hiệu nhờ Nội dung website

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp. Trang web bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua nội dung web bán hàng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín. Tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

Thông tin mới nên được chia sẻ với khách hàng và điều này trang web có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Không chỉ cập nhật thông tin nhanh chóng, tải lên trang dễ dàng mà còn tốn ít thời gian cũng như công sức. Trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường sử dụng phương thức phát tờ rới quảng cáo. Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá. Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.

Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ. Khi những chỉ số thông tin được hiện thị trên trang web, doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

Tăng năng lực cạnh tranh

Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang web bán hàng tầm cỡ sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác. Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ có thể thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản thân.

Thời điểm thích hợp để Website doanh nghiệp bạn cần thêm Nội dung website?

Phát triển nội dung
Phát triển nội dung

Trước khi bạn đặt viên gạch nền tảng cho bất cứ thứ gì, hãy dành thời gian phân tích các bên khác có thể phân phối cho bạn một hệ thống tương đồng hay không. Bạn có thể tiết kiệm hàng tháng, thậm chí hàng năm trời bằng bí quyết bỏ tiền để mua. Đó là cách thức các business truyền thông vẫn thường làm.

Trước khi bạn thiết lập một nền móng content như tạp chí, kênh radio hay event, hãy không dừng lại ở việc “bắt đầu”. Bước trước hết tiếp cận quyết định mua hoặc xây mới luôn là thăm dò những nhân tố sẵn có. Đã có ai xây dựng hệ thống tương đương? Đã có ai làm rất khả quan việc giao tiếp với khách hàng mục tiêu?

Bạn không nên chỉ tập hợp vào các công ty truyền thông mà nên cân nhắc mua các trang blog đình đám hoặc nền tảng từ người có sức ảnh hưởng. Bất cứ dạng cơ hội nào bạn đang để ý tới, hãy luôn ghi nhớ những nơi khách hàng mục tiêu mà content bán hàng của bạn hướng đến là ở đâu. Hãy bao gồm báo chí, địa chỉ blog, chuỗi video và event. Sau đó, tìm hiểu kỹ từng hệ thống, xem lại những sự đánh giá để giúp bạn xác định đâu là thứ đáng để đầu tư:

  • Họ có bao nhiêu người đăng ký theo dõi?
  • Họ có đang nhắm đến khách hàng mục tiêu của bạn?
  • Sứ mệnh của họ có khớp với doanh nghiệp bạn?
  • Chương trình được thực hiện như thế nào?
  • Nền móng này tạo ra lợi nhuận bằng cách thức nào?

Đa Dạng Hóa góc nhìn về sản phẩm

Website bán hàng cho phép sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn tiếp cận tối đa với người dùng. Khác hàng A có thể cảm nhận sản phẩm rất tuyệt vời ở điều kiện A nhưng B lại ngược lại. Web bán hàng tuyệt vời ở điểm có thể khai thác rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại cùng mọt thời điểm mà không giống như cấc gian bán hàng truyền thống rặng chỉ có 1 sản phẩm và khi khách hàng không ưng ý sẽ quay về ngay. Cùng một thời điểm ta có thể có cơ hội bán hàng hoàn toàn phụ thuộc vào việc ta có muốn bán sản phẩm đó đi hay không chứ không còn phải nghĩ quá nhiều rằng khách của chúng ta có đồng ý mua hay không nữa? thật tuyệt vời phải không nào?

Trên đây là một số phân tích về lý do cần phát triển Nội dung website bán hàng, đội ngũ Nef Digital mong muốn đã cung cấp một số thông tin hữu ích cho A/C. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc, xin vui lòng liên hệ và nhận sự trợ giúp.

Trân trọng cảm ơn!

Vì Sao Phải Tạo Thêm Nội Dung Cho Website Bán Hàng?
5 (100%) 7 votes

Mời bạn tham khảo dự án Digital Marketing Máy lọc nước của Công Ty CP. Sawa Việt Nam. Được triển khai bởi Nef Digital