Phần mềm CRM+
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng toàn diện (phần mềm CRM), giúp tối ưu hiệu suất chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu vượt trội.
Xem tính năng Nhận tư vấn
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng toàn diện (phần mềm CRM), giúp tối ưu hiệu suất chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu vượt trội.
Xem tính năng Nhận tư vấn“Nhiều doanh nghiệp đang cố gắng ném nhiều tiền để chạy quảng cáo và mang về nhiều traffic, nhiều thông tin khách hàng tiềm năng. Để hy vọng doanh thu sẽ tăng, nhiều lợi nhuận và phát triển. Trong khi nhiều doanh nghiệp phát triển bền vững đã chuyển sang giai đoạn tối ưu hệ thống và tạo ra gấp nhiều lần lợi nhuận từ doanh thu bán lại cho khách hàng cũ. Giải pháp là gì? Bạn có phải đầu tư nhiều tiền cho giải pháp đó? Bạn có biết cách để làm cho có hiệu quả? CRM+ có thể giúp bạn.”
Mr. Lê Khắc Chí
CEO & Founder – Nef Digital
Sử dụng dễ dàng trên mọi thiết bị như máy tính, laptop, mobile.
Khởi tạo tài khoản bằng hợp đồng điện tử, chỉ 24 tiếng CRM+ đã sẵn sàng để bạn sử dụng.
Chỉ với một khoản ngân sách nhỏ, bạn đã có thể sử dụng với tất cả tính năng.
Bạn có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán tại Nef Digital (xem chi tiết).
Nef Digital cam kết đào tạo và hướng dẫn bạn sử dụng thành thạo và hiệu quả.
Đội ngũ hỗ trợ dịch vụ 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn yêu cầu.
Dễ dàng quản lý khách hàng và mọi thông tin về họ. Từ thông tin liên hệ, thông tin giao nhận hàng hóa, thông tin thanh toán cho đến hợp đồng, báo giá, hóa đơn thanh toán, lịch sử giao dịch,…
Rất nhiều doanh nghiệp chưa thực sự hiểu về sự quan trọng của khách hàng tiềm năng. Trong các quy trình bán hàng còn rất hời hợt và lãng phí nghiêm trọng. Trong khi khách hàng tiềm năng chính là cơ hội để chuyển họ thành khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
Từ các đề suất dịch vụ, báo giá khách hàng cho đến việc quản lý các hóa đơn, thanh toán. Đây cũng là modul quản lý sản phẩm dịch vụ với các chính sách bán hàng linh hoạt.
Bạn có thể thêm các hợp đồng mới dựa trên khách hàng của mình. Bạn có thể đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc và có cái nhìn rõ ràng về tất cả các hợp đồng của công ty bạn ở một nơi. Bạn sẽ không cần tìm kiếm tài liệu trên bàn của mình nữa. Tạo hợp đồng PDF và gửi cho khách hàng của bạn từ CRM+. Có nhắc nhở quá hạn hợp đồng.
Thông qua cổng thông tin của khách hàng, khách hàng sẽ gửi các yêu cầu hỗ trợ sản phẩm dịch vụ. Các yêu cầu sẽ được cấu hình đến các bộ phận do bạn thiết lập để tự động thông báo và thực hiện theo một quy trình cụ thể. Toàn bộ tiến trình sẽ được kiểm soát và thông báo bằng Email tự động.
Quản lý dự án và theo dõi thời gian dành cho dự án của từng nhân viên. Ghi lại các chi phí và hóa đơn của dự án và lập hóa đơn cho khách hàng của bạn nhanh hơn. Biểu đồ Gantt chuyên nghiệp được bao gồm cho từng dự án và nhân viên.
Giao nhiệm vụ cho nhiều nhân viên, thêm người theo dõi nhiệm vụ, cho phép nhận xét nhiệm vụ, tệp đính kèm nhiệm vụ. Liên kết các nhiệm vụ với nhiều tính năng của CRM+ và luôn có tổ chức.
CRM+ vượt ra khỏi tầm của một phần mềm quản trị quan hệ khách hàng đơn thuần. Cũng có thể gọi đây là một giải pháp mini ERP, phù hợp với nhiều loại hình và quy mô doanh nghiệp.
Yêu cầu tư vấnDưới đây là tóm lược các tính năng quản trị quan hệ khách hàng quan trọng, được tích hợp sẵn với giải pháp phần mềm CRM+ được cung cấp bởi Nef Digital.
Tầm nhìn chiến lược của người điều hành doanh nghiệp là nhìn ra cơ hội và thách thức trong tương lai, để từ đó đưa ra quyết sách hợp lý. Nếu bạn vẫn cho rằng phần mềm CRM là không quan trọng hoặc chưa cần sử dụng, bạn có thể lướt qua một số vấn đề như dưới đây:
Khách hàng là trung tâm, là trục xoay kinh doanh. Tuy nhiên làm thế nào để xác định được giá trị cơ hội từ mỗi khách hàng? Trên mỗi khách hàng hiện có của doanh nghiệp, đội ngũ của bạn đã chăm sóc, tiếp thị và tương tác như thế nào? Có hiệu quả không? Bạn cần có số liệu thống kê và biểu đồ đo lường để đánh giá. Làm sao để bạn thực hiện điều đó?
Nắm được thông tin từ khách hàng là nắm được cơ hội để tăng trưởng doanh thu. Nhiều doanh nghiệp đã ý thức được việc này nhưng mới chỉ dừng lại là một danh sách tên và số điện thoại. Chúng ta muốn bán cái khách hàng cần, nhưng không có thông tin hoặc thông tin không được quản lý có hệ thống thì làm sao để biết khách hàng cần gì!
Các tương tác, giao dịch và tiếp thị từ đội ngũ kinh doanh của bạn với cả khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng mới bạn có kiểm soát được không? Bạn có quy trình và theo dõi được quy trình đó hay không? Bạn thử suy ngẫm, nếu bạn không kiểm soát được các vấn đề này thì chính xác là bạn đang đánh mất điều gì? Chi phí kinh doanh nhiều nhất ở việc làm tiếp thị và tư vấn bán hàng, vậy chúng ta có đang chi phí lãng phí?
Khách hàng một khi ra quyết định mua hàng, trên hết đó là sự tin tưởng và hài lòng. Nếu họ không hài lòng, những suy nghĩ tiêu cực có thể có như “bị lừa” sẽ gắn liền với thương hiệu của bạn, điều đó thì không thể chấp nhận được. Làm cho khách hàng hài lòng, chúng ta vừa phải đi từ thực chất là giá trị và chất lượng của sản phẩm dịch vụ. Hơn thế nữa là cách bạn xây dựng quan hệ với khách hàng của bạn.
Việc quản lý khách hàng tập trung, các hoạt động kinh doanh sẽ dựa trên sự hiểu biết về khách hàng của bạn cũng như quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng sẽ giúp doanh thu tăng vượt trội. Bạn cũng có biết được có bao nhiêu khách hàng cũ có thể mua lại và bao nhiêu khách hàng tiềm năng có thể chuyển đổi và mang về doanh thu bán mới…
Doanh nghiệp cần có các quy trình để tạo ra khách hàng mới, doanh thu mới và các quy trình để tăng doanh thu bán lại cho khách hàng cũ. Với phần mềm CRM bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể xây dựng và kiểm soát theo thời gian thực các quy trình, gán vai trò cho từng phòng, từng cá nhân và đánh giá tính hiệu quả.
Bạn chỉ cần có máy tính, laptop, smartphone và internet là có thể làm việc. Mọi dữ liệu được tập trung và bạn có thể vận hành hoạt động kinh doanh ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào và trên mọi thiết bị. Điều này là tiêu chí quan trọng trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay và hơn hết là tính hiệu quả mà bạn có thể đo đếm được.
Toàn bộ dữ liệu khách hàng được quản lý tập trung và mã hóa trên phần mềm CRM. Bạn quản lý, phân quyền và kiểm soát toàn bộ các hoạt động trên đó. Với phần mềm CRM+ cung cấp bởi Nef Digital, bạn có thể bật tính năng tuân thủ GDPR – Quy định về bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân của Liên minh Châu Âu EU.
Bạn có thể liên hệ theo hotline hoặc đăng ký nhận tư vấn nhanh tại đây!