Phần mềm CRM+

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng toàn diện (phần mềm CRM), giúp tối ưu hiệu suất chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Xem tính năng Nhận tư vấn
Phần mềm CRM+

“Nhiều doanh nghiệp đang cố gắng ném nhiều tiền để chạy quảng cáo và mang về nhiều traffic, nhiều thông tin khách hàng tiềm năng. Để hy vọng doanh thu sẽ tăng, nhiều lợi nhuận và phát triển. Trong khi nhiều doanh nghiệp phát triển bền vững đã chuyển sang giai đoạn tối ưu hệ thống và tạo ra gấp nhiều lần lợi nhuận từ doanh thu bán lại cho khách hàng cũ. Giải pháp là gì? Bạn có phải đầu tư nhiều tiền cho giải pháp đó? Bạn có biết cách để làm cho có hiệu quả? CRM+ có thể giúp bạn.”

Bảng giá phần mềm CRM+

CRM+ tại Nef Digital là giải pháp quản trị khách hàng DUY NHẤT tại Việt Nam áp dụng chíng sách phí trọn gói và thanh toán một lần, với mức giá chỉ bằng 1 đến 2 tháng của các nhà cung cấp khác.

Gói Basic
2.500.000đ
Phí trọn gói một lần
Đăng ký ngay
Sử dụng vĩnh viễn
Phần mềm CRM+ full tính năng
Thương hiệu của bạn
Tên miền của bạn
Cài đặt trọn gói?
Miễn phí hosting 01 năm?
Gói Plus
3.500.000đ
Phí trọn gói một lần
Đăng ký ngay
Sử dụng vĩnh viễn
Phần mềm CRM+ full tính năng
Thương hiệu của bạn
Tên miền của bạn
Cài đặt trọn gói?
Miễn phí hosting 01 năm?
Đào tạo sử dụng?
Gói Advance
9.500.000đ
Phí trọn gói một lần
Đăng ký ngay
Sử dụng vĩnh viễn
Phần mềm CRM+ full tính năng
Thương hiệu của bạn
Tên miền của bạn
Cài đặt trọn gói?
Miễn phí hosting 01 năm?
Đào tạo sử dụng?
Tích hợp phần mềm HRM?

Bảng tính năng chi tiết của CRM+

Xem chi tiết

Tại sao CRM+ là lựa chọn số #1

Tính năng của phần mềm CRM+

quan ly khach hang crm plus

Quản lý khách hàng

Dễ dàng quản lý khách hàng và mọi thông tin về họ. Từ thông tin liên hệ, thông tin giao nhận hàng hóa, thông tin thanh toán cho đến hợp đồng, báo giá, hóa đơn thanh toán, lịch sử giao dịch,…

Quản lý khách hàng tiềm năng

Rất nhiều doanh nghiệp chưa thực sự hiểu về sự quan trọng của khách hàng tiềm năng. Trong các quy trình bán hàng còn rất hời hợt và lãng phí nghiêm trọng. Trong khi khách hàng tiềm năng chính là cơ hội để chuyển họ thành khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

quan ly khach hang tiem nang
quan ly doanh thu crm plus

Quản lý doanh thu

Từ các đề suất dịch vụ, báo giá khách hàng cho đến việc quản lý các hóa đơn, thanh toán. Đây cũng là modul quản lý sản phẩm dịch vụ với các chính sách bán hàng linh hoạt.

Quản lý hợp đồng

Bạn có thể thêm các hợp đồng mới dựa trên khách hàng của mình. Bạn có thể đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc và có cái nhìn rõ ràng về tất cả các hợp đồng của công ty bạn ở một nơi. Bạn sẽ không cần tìm kiếm tài liệu trên bàn của mình nữa. Tạo hợp đồng PDF và gửi cho khách hàng của bạn từ CRM+. Có nhắc nhở quá hạn hợp đồng.

quan ly hop dong crm plus
quan ly ho tro khach hang

Quản lý hỗ trợ khách hàng

Thông qua cổng thông tin của khách hàng, khách hàng sẽ gửi các yêu cầu hỗ trợ sản phẩm dịch vụ. Các yêu cầu sẽ được cấu hình đến các bộ phận do bạn thiết lập để tự động thông báo và thực hiện theo một quy trình cụ thể. Toàn bộ tiến trình sẽ được kiểm soát và thông báo bằng Email tự động.

Quản lý dự án

Quản lý dự án và theo dõi thời gian dành cho dự án của từng nhân viên. Ghi lại các chi phí và hóa đơn của dự án và lập hóa đơn cho khách hàng của bạn nhanh hơn. Biểu đồ Gantt chuyên nghiệp được bao gồm cho từng dự án và nhân viên.

quan ly du an crm plus
quan ly cong viec crm plus

Quản lý công việc, nhiệm vụ

Giao nhiệm vụ cho nhiều nhân viên, thêm người theo dõi nhiệm vụ, cho phép nhận xét nhiệm vụ, tệp đính kèm nhiệm vụ. Liên kết các nhiệm vụ với nhiều tính năng của CRM+ và luôn có tổ chức.

Và nhiều tính năng khác

CRM+ vượt ra khỏi tầm của một phần mềm quản trị quan hệ khách hàng đơn thuần. Cũng có thể gọi đây là một giải pháp mini ERP, phù hợp với nhiều loại hình và quy mô doanh nghiệp.

Yêu cầu tư vấn

Danh sách các tính năng

Dưới đây là tóm lược các tính năng quản trị quan hệ khách hàng quan trọng, được tích hợp sẵn với giải pháp phần mềm CRM+ được cung cấp bởi Nef Digital.

    • Quản lý khách hàng 360 độ
    • Quản lý khách hàng tiềm năng
    • Quản lý doanh thu
    • Quản lý sản phẩm/dịch vụ
    • Quản lý đề suất khách hàng
    • Quản lý báo giá
    • Quản lý hợp đồng
    • Quản lý hỗ trợ khách hàng
    • Quán lý dự án
    • Quản lý công việc, nhiệm vụ
    • Quản lý thời gian biểu
    • Lịch làm việc
    • Thông báo và nhắc lịch tự động
    • Quản lý chi phí
    • Quản lý tài liệu
    • Quản lý media
    • Quản lý mục tiêu
    • Các tiện ích marketing và bán hàng
    • Khảo sát
    • Hệ thống báo cáo đa chiều
    • Quản lý và phân quyền nhân viên
    • Quản lý theo phòng ban
    • Hệ thống email tự động
    • Form tùy chỉnh thu thập khách hàng tiềm năng
    • Quản lý và tùy chỉnh tiền tệ và phương thức thanh toán
    • Tùy chính thuế
    • Tùy chỉnh hồ sơ: Khách hàng, nhân viên,…
    • Cổng thông tin và tài khoản khách hàng
    • Quản lý backup và lưu trữ tự động
    • Đa ngôn ngữ
    • Cơ sở nền tảng kiến thức hỗ trợ người dùng,…

Đăng ký nhận tư vấn

Tại sao phần mềm CRM là tối thiết yếu với doanh nghiệp?

Tầm nhìn chiến lược của người điều hành doanh nghiệp là nhìn ra cơ hội và thách thức trong tương lai, để từ đó đưa ra quyết sách hợp lý. Nếu bạn vẫn cho rằng phần mềm CRM là không quan trọng hoặc chưa cần sử dụng, bạn có thể lướt qua một số vấn đề như dưới đây:

Quản lý khách hàng hiệu quả?

Khách hàng là trung tâm, là trục xoay kinh doanh. Tuy nhiên làm thế nào để xác định được giá trị cơ hội từ mỗi khách hàng? Trên mỗi khách hàng hiện có của doanh nghiệp, đội ngũ của bạn đã chăm sóc, tiếp thị và tương tác như thế nào? Có hiệu quả không? Bạn cần có số liệu thống kê và biểu đồ đo lường để đánh giá. Làm sao để bạn thực hiện điều đó?

Phân tán thông tin khách hàng

Nắm được thông tin từ khách hàng là nắm được cơ hội để tăng trưởng doanh thu. Nhiều doanh nghiệp đã ý thức được việc này nhưng mới chỉ dừng lại là một danh sách tên và số điện thoại. Chúng ta muốn bán cái khách hàng cần, nhưng không có thông tin hoặc thông tin không được quản lý có hệ thống thì làm sao để biết khách hàng cần gì!

Quản lý giao dịch và tiếp thị

Các tương tác, giao dịch và tiếp thị từ đội ngũ kinh doanh của bạn với cả khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng mới bạn có kiểm soát được không? Bạn có quy trình và theo dõi được quy trình đó hay không? Bạn thử suy ngẫm, nếu bạn không kiểm soát được các vấn đề này thì chính xác là bạn đang đánh mất điều gì? Chi phí kinh doanh nhiều nhất ở việc làm tiếp thị và tư vấn bán hàng, vậy chúng ta có đang chi phí lãng phí?

Sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng một khi ra quyết định mua hàng, trên hết đó là sự tin tưởng và hài lòng. Nếu họ không hài lòng, những suy nghĩ tiêu cực có thể có như “bị lừa” sẽ gắn liền với thương hiệu của bạn, điều đó thì không thể chấp nhận được. Làm cho khách hàng hài lòng, chúng ta vừa phải đi từ thực chất là giá trị và chất lượng của sản phẩm dịch vụ. Hơn thế nữa là cách bạn xây dựng quan hệ với khách hàng của bạn.

ceo-chi

Thay đổi là cần thiết và nhiều anh em rất nóng lòng muốn thay đổi, chuyển đổi số trong việc quản lý khách hàng và sử dụng phần mềm CRM. Thất bài lớn nhất và phổ biến nhất đó là vấn đề THÓI QUEN, mà để quen thì cách duy nhất là sử dụng và sử dụng nhiều. Ý trí lãnh đạo cho đến thực thi cần quyết liệt và liên tục mới cỏ thể khả thi.”

Mr. Lê Khắc Chí

CEO & Founder – Nef Digital

Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM

Sử dụng phần mềm CRM+ ngay hôm nay

Bạn có thể liên hệ theo hotline hoặc đăng ký nhận tư vấn nhanh tại đây!