SEO Brand: Dịch Vụ SEO Từ Khóa Thương Hiệu Tốc Độ Cao

SEO Brand – Dịch vụ SEO từ khoá thương hiệu tốc độ cao!

Nếu như việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sẽ giúp bạn chông xâm phạm quyền sở hữu. Thì việc SEO từ khoá thương hiệu giúp bạn giữ chủ quyền mối quan hệ với khách hàng tiềm năng nhất.

Một khi khách hàng tìm kiếm bằng tên doanh nghiệp của bạn mà lại ra trang web của đối thủ. Điều đó là vô cùng tệ hại…

06 Sức mạnh của SEO Brand

#1 Tăng độ phủ thương hiệu

Từ khoá thương hiệu của bạn sẽ được cấu hình và lan toả mạnh mẽ trên môi trường internet. Giúp tăng độ trust thương hiệu của bạn lên tối đa.

#2 Định vị bản quyền

Bạn nghĩ sao nếu tên thương hiệu của bạn ví dụ là “brand” nhưng khi người dùng tìm kiếm từ khoá brand thì không thấy website của bạn?

#3 Định nghĩa ngữ nghĩa

Có thể bạn hơi khó hiểu, nhưng thuật toán của công cụ tìm kiếm cần hiểu thương hiệu của bạn gắn liền với lĩnh vực, ngành nghề, sản phẩm gì!

#4 Tăng cường độ tiếp cận

SEO brand giúp tăng cường độ tiếp cận REACH với khách hàng mục tiêu lên cao. Điều này giúp tăng Sales và cả niềm tin với thương hiệu.

#5 Tạo tiền đề SEO tổng thể

Sự kết hợp giữa từ khoá người dùng và từ khoá thương hiệu sẽ tạo ra sức mạnh cộng hưởng để bạn tăng trưởng hàng ngàn từ khoá đứng top.

#6 Nền tảng tiếp thị vững chắc

Nếu bạn có định hướng phát triển mạnh mẽ quy mô thị trường và đa dạng sản phẩm dịch vụ. Hãy bắt đầu từ việc SEO từ khoá thương hiệu.

Bảng giá SEO Brand

bang-gia-seo-brand

SEO Brand – Bạn đã biết?

Một số câu hỏi và giải đáp!

Từ khoá thương hiệu là gì?

Như ở trên, bạn có thể đã hình dung một phần được sức mạnh của từ khóa thương hiệu cũng như lợi ích của việc làm SEO brand.

Vấn đề đặt ra là từ khóa thương hiệu là gì? và lựa chọn sao cho đúng?. Điều này cũng vô cùng quan trọng. Quá trình làm việc với hàng trăm đối tác, chúng tôi nhận thấy các doanh nghiệp khá bảo thủ về ngành nghề của mình.

Thực tế bạn chính xác là chuyên gia trong ngành của bạn, nhưng cách mà khách hàng của bạn quan tâm thì rất khác. Bạn có thể tham khảo một số từ khóa thương hiệu dưới đây. Một ví dụ về các từ khóa thương hiệu tại Nef Digital:

dich-vu-seo-brand-nef

Nên SEO từ khoá thương hiệu hay thương mại trước?

Mọi doanh nghiệp đều muốn tối đa hóa càng nhanh càng tốt. Thế nhưng nguồn lực thì có giới hạn. Vì thế cần phân bổ tiến trình để vừa đảm bảo tính hiệu quả vừa đảm bảo phù hợp năng lực và tính khả thi.

Từ khóa thương mại sẽ giúp bạn nhanh chóng đi đến giai đoạn chốt sale. Thế nhưng mức độ cạnh tranh cũng như phạm vi rất rộng. Và điều đó khó tạo ra hiệu quả tức thì, thậm chí dễ khiến chúng ta mất phương hướng và bỏ cuộc.

Hãy tập chung SEO từ khóa thương hiệu trước. Điều đó giúp bạn đi theo một quy luật tự nhiên an toàn và bền vững.

Những bất lợi khi không SEO từ khoá thương hiệu

Bạn nghĩ sao nếu một khách hàng biết đến tên công ty của bạn cung cấp dịch vụ A nào đó. Khi họ tìm kiếm thông tin về công ty của bạn thì lại ra thông tin đối thủ của bạn?. Đó là điều cấm kỵ và việc tối thiểu nhất mà công tác marketing phải ngăn chặn. 

Mọi doanh nghiệp không thể vỗ ngực nói rằng tôi đã làm việc này, làm rất tốt. Với trải nghiệm làm việc với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ.

Đa số chỉ quan tâm đến những vấn đề giúp nhanh chóng tạo ra doanh thu. Hầu hết họ đều nhìn thấy cơ hội ở “xa xa”, nhưng khi cơ hội đến gần thì hoang phí.

Với những khách hàng đã và đang quan tâm đến thương hiệu của bạn, bạn hãy tối ưu hóa và tối đa hóa tận dụng trước khi nghĩ đến việc phát triển thêm.

Bạn có thể suy ngẫm khi không làm SEO Brand:

  1. Mất đi khách hàng cơ hội trực tiếp (khách hàng có thể mua hàng ngay)
  2. Bị đối thủ lợi dụng để giảm uy tín và đánh cắp khách hàng
  3. Không tạo dựng được cơ sở để khiến khách hàng đặt niềm tin
  4. Không đáp ứng được tiêu chí SEO với nhóm từ khóa thương mại
  5. Không tạo ra được hệ thống thông tin thương hiệu nhất quán…

Số lượng từ khoá thương hiệu bao nhiêu là đủ?

Không có giới hạn nào hết, số lượng từ khóa thương hiệu phụ thuộc nhiều vào quy mô sản phẩm dịch vụ hay quy mô khách hàng của bạn. Tuy nhiên chúng ta sẽ không chạy theo điều đó. Vì bạn sẽ cần phải đổ nhiều ngân sách nếu tư duy theo số lượng kiểu đó. 

Chiến lược ở đây đó là làm cho thuật toán và cả người dùng hiểu được, biết được THƯƠNG HIỆU (Tên) ĐÓ LÀ THUỘC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.

Mỗi khi đề cập đến bất kỳ yếu tố nào mà có sự hiện diện của tên doanh nghiệp của bạn thì trang web hay kênh tiếp thị của bạn sẽ hiện diện. Và Nef Digital sẽ là chìa khóa giúp bạn giải bài toán đó cực kỳ hiệu quả.

Với mỗi nhà điều hành doanh nghiệp, bạn luôn cần tìm kiếm các giải pháp để thực thi chiến lược. Và đây là giải pháp tốt cho bạn!