Dịch Vụ Seo Website Nef Digital

Dịch vụ SEO website tại Nef Digital giúp tăng nhận diện thương hiệu & phát triển lượng khách hàng tiềm năng bền vững nhất!

Seo là gì, ý nghĩa của Seo ?

Khi bạn cần tìm hiểu một sản phẩm/dịch vụ nào đó, bạn thường "search" từ khóa liên quan lên Google ví dụ như "địa chỉ bán máy lọc nước hà nội". Và nếu bạn là người bán máy lọc nước, bạn cần làm cho trang web của bạn xuất hiện trên Google, ở những vị trí mà người tìm có thể nhìn thấy được, nhìn thấy trước khi thấy đối thủ của bạn. Khi đó bạn cần phải làm SEO, nên sử dụng dịch vụ SEO website tổng thể...

Làm SEO cũng như xây dựng doanh nghiệp

Chúng ta hiểu rằng việc Google xếp hạng website của bạn trên top. Điều đó có nghĩa là website của bạn mạnh hơn đối thủ. Thuật toán của Google đánh giá website của bạn như một hệ giá trị đại diện cho chính doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy khi làm SEO chúng ta hãy cố gắng loại bỏ "thủ thuật". Hãy tư duy chiến lược, xác lập mục tiêu, kế hoạch hành động và làm, làm, làm... Từ đó website mới lên top & đứng top, doanh nghiệp mới phát triển & bền vững.

SEO - Chìa khóa cho sự phát triển

SEO là chìa khóa cho sự phát triển bền vững đứng ở phương diện Digital Marketing. Và Seo không thể không làm trong thời kinh tế 4.0

Dịch Vụ Seo Web Site Tại Nef

SEO là tất yếu cho mọi doanh nghiệp thời đại 4.0 không cần bàn cãi. SEO giúp tăng trưởng mạnh mẽ lượng traffic tự nhiên miễn phí. Thế nhưng để triển khai được SEO thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể. Khác với quảng cáo, quảng cáo bạn cần có tài chính tốt, kế hoạch dòng tiền tốt để triển khai. SEO đòi hỏi kỹ thuật rất sâu và thời gian để thực hiện. SEO giống như bạn xây doanh nghiệp, không phải hôm nay thành lập, ngày mai có thể lớn mạnh ngay. Hoặc đơn giản hơn như bạn trồng cây, hôm nay mới trồng, ngày mai chưa thể cho quả. Mời bạn tham khảo một số kết quả từ dự án chúng tôi đã triển khai dưới đây.

Mr. Hải

CV. SEO PRO

Từ khoá: Bác sĩ thú y tại nhà

Vị trí đứng top #1 cho từ khoá này chỉ với một số kỹ thuật tối ưu trang web kết hợp với cấu trúc nội dung chất lượng

Từ khoá: Máy lọc nước Aqua

Thuộc loại từ khoá siêu khó, với mức cạnh tranh cực cao. Từ khoá đứng top #1 chỉ sau 3 tháng chạy SEO bởi NEF

Từ khoá: Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đây là từ khoá cực khó, lại có yếu tố mùa vụ, vị trí vẫn đứng top #2 ổn định sau gần 1 năm không cần làm gì

Truy cập tự nhiên tăng >1000%


Thành quả kỳ diệu từ sự kết hợp 3 dịch vụ đồng bộ: Phân tích dữ liệu + Phát triển nội dung Clusters theo hướng inbound + SEO full

Khi bạn tham khảo và đọc kỹ các bài viết về SEO tại Nef, bạn sẽ thấy rất khác với các đơn vị khác cùng lĩnh vực. Đối với Nef, chúng tôi coi SEO là một hoạt động để xây dựng và phát triển doanh nghiệp chứ không phải thủ thuật để tăng doanh số bán hàng. Đã là hoạt động thì bạn cần có định hướng, mục tiêu, giải pháp, quy trình và hành động thực sự thì mới ra được kết quả mong muốn.

Dịch vụ SEO Website tại Nef, chúng tôi tập trung tối đa vào 3 hạng mục ưu tiên nhất đó là:

  1. Xây dựng, tái thiết kết cấu hệ thống (code) - Chúng tôi cho rằng kết cấu là rất quan trọng, ví dụ như một toàn nhà cần có kết cấu bê tông cốt thép vững chắc. Không chỉ vậy, kết cấu này còn phải phù hợp với định hướng và mục tiêu sử dụng của nó.
    Một loạt các kỹ thuật Onpage và Offpage được tối ưu như: Semantic, LSI, Author, Local, Verify...
  2. Tối ưu và phát triển bổ sung Contents - Phát triển Contents là các nghiệp vụ tương tự như các phần xây lắp khác, trang trí nội thất, lắp đặt thiết bị, đồ dùng để sử dụng. Và là các công cụ, vật dụng sử dụng để quảng bá, giới thiệu đến người dùng và thu hút họ. Công việc SEO đối với hạng mục này là tối ưu và bổ sung để Contents được chuẩn hóa và đầy đủ theo bộ tiêu chuẩn siêu chất do Nef tạo ra.
  3. Quảng bá và thu hút truy cập, người dùng - Truy cập ở đây phải là người dùng thực sự, là khách hàng tiềm năng, là đối tượng mà chúng ta mong muốn họ ghé thăm. Bạn thử nghĩ xem, tòa nhà mà chúng ta xây dựng lên mà không có bóng người thì sao?

Mr. Hải

CV. SEO PRO

SEO không dành cho người đến sau

Các bộ máy tìm kiếm như Google đánh giá rất cao, thậm trí gần như cao nhất yếu tố bản quyền. Bản quyền ở đây được hiểu là lần đầu tiên xuất hiện, hoặc trong kho dữ liệu của các bộ máy tìm kiếm chưa có dữ liệu như vậy. Cơ hội luôn ưu tiên người đi trước...

SEO & Dịch Vụ Seo Website

SEO - Một kênh chiến lược không thể không biết đến trong Digital Marketing hiện đại. Đây là một trong những phương pháp marketing đem đến hiệu quả không chỉ tăng doanh thu mà còn là kênh tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp hoàn hảo.

SEO là gì?

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization nghĩa là “tối ưu hoá công cụ tìm kiếm”. Là một phương pháp sử dụng nội dung, kĩ thuật Onpage, Offpage, các yếu tố xếp hạng chất lượng và các tín hiệu từ social... nhằm mục đích đưa website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Từ đó nhận lưu lượng truy cập từ các kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên, không tốn phí.

Kỹ thuật SEO Website

Đối với <SEO Website nhìn tổng quát thì có thể chia làm 3 phầm chính bao gồm: SEO Technical, SEO Onpage và SEO Offpage

SEO Technical: SEO Technical đề cập đến quá trình tối ưu hóa website cho giai đoạn thu thập thông tin và lập chỉ mục. Dùng kỹ thuật SEO Technical, có thể giúp công cụ tìm kiếm truy cập, thu thập dữ liệu, giải thích và lập chỉ mục website mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Mục tiêu chính của SEO Technical là giải quyết các vấn đề kĩ thuật của website.

SEO Onpage: SEO Onpage giúp trình thu thập thông tin hiểu được ý nghĩa và ngữ cảnh của các trang website. Giúp Google hiểu được website đang muốn nói tới vấn đề gì. SEO Onpage giúp bạn tối ưu hóa website với các nội dung cùng từ khóa cụ thể.

SEO Offpage: SEO Offpage giúp cho Google và người đọc nghĩ về website của bạn. Dựa vào các liên kết ngoài tới webiste, Google sẽ đánh giá nội dung của bạn có tuyệt vời hay không?

Đương nhiên, trong quá trình tối ưu 3 hạng mục trên thì cần giải quyết triệt để SEO Technical và SEO Onpage trước. Sau đó, mới thực hiện SEO Offpage. Sau khi tối ưu triệt để 3 phần này, thì chả có lý do gì mà website của bạn không thăng hạng.

Tìm hiểu về SEO Onpage

Hiểu 1 cách đơn giản, SEO Onpage là công việc tối ưu hóa Website và các trang con nằm trong Website sao cho Website thân thiện với công cụ tìm kiếm. Về cơ bản, SEO Onpage bắt nguồn từ nội dung trên website và nó là quan trọng nhất. Trong đó, các yếu tố kỹ thuật khác cũng rất quan trọng. Công việc khi SEO Onpage cần phải làm bao gồm có:

1. Cần cấu trúc chuẩn 1 website đầy đủ với các thẻ Title, Meta Description, Meta Keywords, Thẻ Alt/ Alternative, các thẻ H1, H2, H3 (Các thẻ này cần chứa từ khóa cần SEO) … và code chuẩn W3C, HTML.. hỗ trợ giúp cho Bots Google dễ dàng bao quát được nội dung website muốn đề cập tới.

2. Tối ưu các thẻ Meta. Trong đó, Meta Title: Cần viết ngắn gọn nhưng phải thể hiện đúng giá trị của nội dung bài viết (khoảng 60-70 ký tự) và phải có chứa Keyword chính. Meta Description: Mô tả ngắn gọn và chi tiết nội dung tổng thể của bài viết, chuyên mục hay trang chủ (tối đa 156 ký tự và khoảng 140 là phù hợp). Meta Keywords: Cung cấp các từ khóa liên quan của trang web cho Google bots, phân bổ các từ khóa chính và từ khóa phụ phù hợp.

3. Phân bổ lại lượng keyword trên trang và bài viết: Cân bằng hợp lý mật độ từ khóa Keyword Density phù hợp (khoảng 3-5% tùy độ cạnh tranh khác nhau). Không nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào phần bài viết.

4. Lên cấu trúc các thẻ H1 – H6 (chứa từ khóa chính, từ khóa mở rộng), độ dài phù hợp

5. Tối ưu thẻ Alt : Nghĩa là tối ưu ảnh (Vì Google đánh tìm kiếm và xác định hình ảnh qua các thẻ này)

6. Xây dựng URL chuẩn SEO: Tức là trong các URL cần tránh trùng lặp nội dung (đặc biệt không trùng lặp với các Categories) chứa từ khóa và không quá dài

7. Tối ưu CSS: Việc này giúp trang web vận hành trơn tru và tải nhanh hơn .

8. Xây dựng liên kết nội bộ (internal link) và liên kết ra bên ngoài (outbound link): Một bài viết được tối ưu hoàn chỉnh khi có sự kết hợp giữa Internal Link và Outbound link. Internal link giúp việc điều hướng người dùng, hỗ trợ Google thu thập dữ liệu dễ dàng hơn. Outbound Link, giúp Google hiểu rõ hơn về chủ đề website giúp xây dựng mối quan hệ với các trang web khác, làm cho website tăng độ trust (tin tưởng) lên rất nhiều lần.

9. Tối ưu hóa TOC (Table of Content – Mục lục): Tạo sự khác biệt và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

10. Sử dụng Sitemaps cho website: Xác định địa chỉ doanh nghiệp cụ thể, nâng cao độ trust và uy tín cho website (Google dựa vào đây làm 1 tiêu chí xếp hạng website)

11. Nút chia sẻ mạng xã hội: Các nút chia sẻ mạng xã hội nhằm hút traffic về và tăng độ trust cho website.

12. Website Thân thiện: Tức là tối ưu trang web ở phiên bản di động hoặc sử dụng responsive theme. Vì Google ngày càng ưu tiên trải nghiệm người dùng trên điện thoại.

13. Tối ưu nội dung chất lượng theo các tiêu chí: Nội dung là duy nhất; số lượng chữ, tiêu chí LSI; Tiêu chí Arthor (quyền tác giả); Sự liên quan, Nguồn tin đồng thuận, Tiêu chí SEMANTIC, tiêu chí Verify, và cuối cùng là Trending

Tìm hiểu về SEO Offpage

SEO Offpage là một mảnh của SEO, không thể tách rời. Để làm SEO Offpage "ngon nghẻ" hãy cùng tôi tìm hiểu nội dung dưới:

SEO Offpage là gì?

Một kỹ thuật Seo Offpage có thể mô tả như một công việc link-building (xây dựng liên kết) từ bên ngoài trỏ tới website của mình, là quá trình tối ưu hóa bên ngoài website, bao gồm: Xây dựng liên kết (link building). Marketing mạng xã hội (social media marketing). Social media bookmaking

Mục đích SEO Offpage

Trong phạm vi SEO, các thủ thuật SEO Offpage thường được sử dụng với mục đích chính là nhằm gia tăng lượng backlink chất lượng trỏ về website và đem lại lượng traffic lớn về cho website. Ngoài ra, SEO offpage cũng có thể được sử dụng để xây dựng lòng tin, hỗ trợ viral marketing,…SEO Offpage được dùng sau khi tối ưu Onpage tốt trên trang.

Những yếu tố chính trong Seo Offpage

Content (nội dung) trong onpage hoặc offpage đều quan trọng. Để gây được sự chú thì nội dung cần mang lại thông tin hữu ích cho người đọc. Nội dung làm trong SEO offpage phải gợi mở và điều hướng sao cho người đọc click vào link chạy về website chính. Đó mới là những backlink chất lượng. Do đó, nội dung khi làm SEO đều cực kỳ quan trọng dù là onpage hay offpage.

Xây dựng website vệ tinh hoặc PBN: Xây dựng 1 hệ thống website vệ tinh có thể khá tốn ngân sách nhưng nó là những backlink chất lượng nhất. Không chỉ tốn ngân sách để sở hữu hàng trăm website mà còn cần nhiều nhân lực tạo ra những nội dung liên quan và chất lượng hỗ trợ SEO web chính.

Sử dụng forum hay diễn đàn và blog, comment: Sử dụng forum hay diễn đàn và blog, comment là cách thực hiện SEO offpage khá cơ bản và được áp dụng từ lâu. Với hệ thống forum diễn dàn, blog không mấy phí, bạn cần đăng bài có kế hoạch, không nên spam. Ngoài ra, cần comment những thứ có ích cho người dùng.

Kỹ thuật Offpage với Social Media

Social Media Marketing: Social media marketing là truyền thông trên mạng xã hội, nó bao gồm việc xây dựng link từ những mạng xã hội về website của bạn cũng như lượng tương tác ở trên mạng xã hội (social signals).

Social Bookmarking: Dấu trang xã hội (social bookmarking) không phổ biến như trước đây nhưng vẫn là một cách hay để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể tìm các trang web như reddit.com, stumbleupon.com, scoop.it và delicious.com (để đặt tên một vài) để quảng bá nội dung.

Xây dựng mô hình liên kết: Có nhiều loại mô hình link. Tuy nhiên, mô hình xây dựng theo hình kim tự tháp được các Seoer lựa chọn hơn cả. Mô hình này đòi hỏi tốn rất nhiều thời gian và công sức. Xây dựng kiểu này nó sẽ giúp website của bạn bền vững.

Tăng traffic: Nếu Website có lượng traffic tự nhiên lớn dù bạn không cần seo thì nhiều từ khóa cũng vẫn sẽ có mặt trong top của Google

Anchor text đa dạng: Hiện tại, đặt anchor text quá liều sẽ dẫn đến spam và thường bị google xử lý. Tuy nhiên, nếu dùng anchor text đa dạng về cùng lĩnh vực cho website của mình thì nó là 1 yếu tốt rất quan trọng giúp website của bạn thăng hạng.

Một số cách xây dựng link trong SEO Offpage

Tạo các theme, Plugin, Layout của các bộ mã nguồn thông dụng: Nếu bạn biết về code thì việc để lại link trên các ứng dụng cũng là một cách xây dựng link hiệu quả.

Cung cấp các dịch vụ Free image/file hosting dạng như: photobucket, Rapidshare, upnhanh, megashare. Bạn có thể đặt link thông qua các dịch vụ này. Người dùng sẽ biết được các ứng dụng hay dịch vụ từ nguồn nào từ đó người dùng sẽ click sang thông qua đường link để trên đó

Cung cấp các dịch vụ tài trợ Hosting/ domain: Thông qua các dịch vụ bạn cung cấp người dùng sẽ truy cập vào Website của bạn.

Mua links: Nếu bạn bỏ tiền mua link ở các site có độ uy tín cao như gov, edu,..khi đó Website của bạn cũng sẽ được ảnh hưởng và được đánh giá tốt hơn.

Tạo ra các Tool ứng dụng để người dùng chia sẻ: Với phương pháp này người dùng cũng sẽ biết đến bạn đang cung cấp dịch vụ gì bằng việc để lại đường link trên các ứng dụng đó.

Đăng bài trên báo chí: Hầu như mọi người đọc được thông tin tức các trang báo lớn thì họ đều yên tâm và tin tưởng. Và bài đăng trên những trang báo có link dẫn về website sẽ là một link chất lượng khi làm SEO.

Kênh RSS submission: Khi Website nào đó nhận thông tin từ Web của bạn thông qua kênh RSS này mỗi khi bạn up-date lên site thì việc tạo link qua kênh RSS khá là hiệu quả.

Kỹ thuật link bait: Liên kết baiting là một kỹ thuật seo – quảng bá website tạo backlink thông qua hình thức sáng tạo nội dung mang tính viral cao. Với nội dung như vậy, người đọc cảm thấy hấp dẫn sau đó share bài viết của bạn. Nếu hiệu ứng tốt, bạn có thể tạo ra hàng trăm ngàn Backlink trỏ về website chính luôn nhé!

Social Bookmark: Phương pháp sử dụng Social Bookmark khá đặc biệt. Đặc điểm dễ nhận thấy của Social Bookmark là các đường link site của bạn đánh dấu, có khả năng mang traffic quay lại của bạn.

Tạo các free website/Free forum/Free blog: Tạo các định dạng tài liệu PDF/PPT/Ebook… và upload lên các trang chia sẻ tài nguyên miễn phí.

Tìm hiểu về backlink và Internal Link

Backlink và Internal Link cực kỳ quan trọng khi SEO. Backlink còn là nhân tố quan trọng bậc nhất khi làm SEO. Backlink và Internal Link đều là những đường dẫn giup Bots Google di chuyển dễ dàng nhằm đánh giá website của bạn. Hãy cùng tìm hiểu 2 yếu tố mạnh mẽ này trong SEO nhé.

Backlink trong SEO

Backlink là Liên kết (link) trỏ tới trang web của bạn từ một website khác. Điều này có nghĩa là sẽ có những khách viếng thăm website chính từ các link được trỏ về đó. Qua đó giúp khách hàng kết nối từ website này đến website khác tốt hơn. Và đó là lý do mà người ta gọi nó là Backlink, liên kết được trỏ về. Backlink là một phần quan trọng của kỹ thuật SEO offpage.

Đặc điểm của một Baclink chất lượng

Một Backlink chất lượng có đặc điểm nhất định. Hãy xem xét các yếu tố này nhé:

Mức độ liên quan của site: Sự liên quan ở đấy chính là các backlink đến từ website có tương tự hay có sự liên quan đến trang web của bạn. Việc nhận được các liên kết có liên quan đến trang web của bạn được coi là xây dựng liên kết chất lượng. Nó cũng là một trong những cách tốt nhất để tránh bị ảnh hưởng bởi Google Penguin. Ví dụ như: website của bạn kinh doanh máy lọc nước, backlink từ một site chuyên đánh giá về máy lọc nước trỏ về web của bạn thì đó là backlink chất lượng.

Mức độ liên quan cấp trang: Về cơ bản mức độ liên quan cấp trang ở đây là các liên kết xung quanh nội dung của bạn phải liên quan đến nội dung trên trang web của bạn. Ví dụ như, trên website kinh doanh máy lọc nước có nội dung bài viết chính viết về máy lọc nước, backlink từ một bài con viết về máy lọc nước trên một site chuyên đánh giá về máy lọc nước trỏ về web của bạn thì đó là backlink chất lượng.

Backlink với chỉ số Topical Trust Flow: Topical Trust Flow là một trong những cách tốt nhất để có thể đo lường/xác định sự liên quan của website/link mà bạn muốn lấy về. Chỉ số Trust Flow (TF) và Citation Flow (CF) là cực kì quan trọng trong việc đánh giá một trang web.

Trust Flow là thang điểm được đưa ra bởi Majestic – một công ty chuyên về công cụ tìm kiếm marketing và check backlink. Majestic đo lường thang điểm Trust Flow này dựa trên số lượng traffic được gửi tới website của bạn qua đường link ấy, sự liên quan của trang web và sức mạnh của website ấy. Topical Trust flow được xếp hạng dựa trên sự liên quan của links trỏ tới website bất kì. Dựa vào Topical Trust Flow mà bạn có thể biết website bạn có chủ đề gì. Ví dụ: Topical trust flow là “máy lọc nước” nhưng lại link ra các trang về thú cưng thì nó có khả năng rất cao bị google phát hiện và phạt chết PBN. Topical Trust flow nói lên chất lượng trung bình của backlinks, độ liên quan cũng như được tính dựa trên số traffic sẽ click vào đường dẫn ấy tới website bạn

Nếu như Trust Flow đánh giá chất lượng của những đường link này để đưa ra điểm số cụ thể thì Citation Flow lại cho bạn biết được điểm số đánh giá dựa trên số lượng đường link đi tới trang web, số lượng đường link càng nhiều thì điểm Citation Flow sẽ càng tăng.

Backlink phải có DR (Domain rating) cao: Domain rating cho bạn thấy sức mạnh và độ tin tưởng của toàn bộ website ấy dựa trên Backlink tới trang web ấy. DR đánh giá chỉ số dựa trên toàn bộ website. DR là một trong những chỉ số rất tốt khi bạn chọn nó để tiến hành chiến dựng xây dựng link của bạn từ diễn đàn, blog comment, guest post, website,…Hãy nên lấy backlink từ những trang DR cao (nếu có thêm cả UR thì quá tốt) để có thể có những backlink siêu chất lượng.

Liên kết theo ngữ cảnh: Các liên kết theo ngữ cảnh trong nội dung bài viết là mạnh nhất. Các liên kết đứng một mình có thể hiệu quả nhưng nó sẽ yếu so với các liên kết theo ngữ cảnh.

Nội dung chứa liên kết chất lượng: Điều này là cần thiết. Nội dung chứa backlink cần chất lượng cung cấp giá trị được cho người đọc. Đúng chính tả và ngữ pháp

Các liên kết outbound phù hợp: Một nội dung chất lượng có liên kết outbound link ra các website uy tín khác cùng lĩnh vực thì Google cũng sẽ cho rằng bạn uy tín không kém. Vậy nên bạn nên tránh liên kết đến trang web “hàng xóm tồi tệ”.

Anchor Text: Hãy sử dụng Anchor Text có “liều lượng”, không nên tối ưu quá liều. Tỷ lệ Anchor Text thực sự không nên vượt quá 1%. Hãy tập trung vào các Anchor Text có thương hiệu và kết hợp với một vài anchors keyword-rich.

Địa chỉ IP: Các website của bạn phải đa dạng về IP và càng nhiều càng tốt rồi. Nó thể hiện rõ sự tự nhiên của liên kết ngược trỏ đến trang của bạn. Backlink kéo được Traffic: Một backlink chất lượng, không thể bàn cãi, ít nhất sẽ kéo một vài lượt traffic qua bài viết/website của bạn thông qua backlink ấy.

Bài viết liên quan