Snack Ads: Xu Hướng Tạo Quảng Cáo Mới

0
196
Snack-Ads
Snack-Ads

Snack Ads đang dần xóa ngôi của hầu hết các hình thức video quảng cáo dài trước đây. Thay vào đó bằng những đoạn quảng cáo ngắn chỉ chưa đến “10 giây”.

Snack Ads có gì khác biệt so với quảng cáo truyền thống?

Trong bài viết Snack Ads là gì? Chúng ta đã được tìm hiểu về khái niệm mới “Snack Ads” và lý do nó trở thành một trong những xu hướng Digital Marketing 2019.

Bài viết sẽ tập trung so sánh sự khác biệt giữa quảng cáo ngắn với các hình thức quảng cáo video truyền thống. Từ đó chỉ ra những lợi ích ưu việt của việc sử dụng chúng trong các hoạt động Digital Marketing.

  Snack Ads Quảng cáo video thường
Giống nhau Đều là hình thức quảng cáo content dưới dạng video. Giúp truyền tải thông điệp, giới thiệu thương hiệu đến với người xem.
Khác nhau  

– Độ dài video quảng cáo bé hơn 10 giây

– Nếu mục tiêu là quảng bá website, thương hiệu mới, Snack ads chính là sự lựa chọn tốt nhất.

– Tập trung chủ yếu vào tính năng sản phẩm và gây ấn tượng về thương hiệu.

 

 

– Độ dài video quảng cáo giao động từ vài chục giây cho đến vài phút.

– Hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý, truyền tải những câu chuyện có ý nghĩa

– Có nhiều đất diễn content về thông điệp, thương hiệu, sản phẩm.

 

Lợi ích của chiến lược Snack Ads trong xu hướng Digital Marketing mới

Khi chúng tôi so sánh hiệu quả giữa hai chiến dịch quảng cáo bằng video. Một video có độ dài 8 giây, một video có độ dài 3 phút 18 giây. Video có độ dài ngắn đạt lượt xem toàn bộ video thắng áp đảo. Nó thu hút cho những đối tượng chỉ có mục đính nhấp chuột bỏ qua. Hiệu quả trong những chiến dịch giới thiệu thương hiệu mới đến với người xem. Ngược lại, những video có độ dài càng lớn, tỷ lệ SKIP-AD video càng cao.

Một mặt khác, nền tảng nhà cung cấp quảng cáo ads cũng ảnh hưởng phần nào đến độ dài của video quảng cáo. Hầu hết không cho phép quảng cáo video dạng dài. Đây cũng là lý do vì sao, Snack ads sẽ bắt đầu thống trị các xu hướng quảng cáo video trong một vài năm tới.

Nếu các Marketer muốn người xem chú ý đến quảng cáo video của mình. Điều quan trọng nhất không phải video đó dài bao nhiêu. Mà nội dung được truyền tải đến trong video như thế nào. Hãy cố gắng làm nên những video chạm đến cảm xúc của người xem chứ không còn giống một quảng cáo đơn thuần. Bạn có thể kể cho mọi người câu chuyện dài 10 giây, 30 giây hoặc 3 phút nhưng họ vẫn theo dõi. Miễn sao nội dung có ý nghĩa, giúp họ không lãng phí thời gian vì đã xem nó.

Snack Ads: Xu Hướng Tạo Quảng Cáo Mới
5 (100%) 3 votes