Tag: inbound marketing

Vì sao content là trung tâm của chiến lược inbound marketing

Chiến lược Inbound Marketing với content là trung tâm

Trong thế giới công nghệ ngày nay, content và chiến lược Inbound Marketing đã trở thành một yếu tố không thể thiếu để thu hút và tương tác với khách hàng tiềm năng trên môi trường trực tuyến. Với sự phát triển nhanh chóng của internet và công nghệ, việc xây dựng một chiến lược […]

Xây dựng thương hiệu trong thời đại số với inbound marketing

Xây dựng thương hiệu trong thời đại số

Xây dựng thương hiệu là quá trình tạo ra và phát triển một hình ảnh, giá trị và danh tiếng cho một sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức. Quá trình này bao gồm nhiều hoạt động như nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, thiết […]

Marketing Hub trên HubSpot và sức mạnh với inbound marketing

Marketing Hub trên HubSpot

Marketing Hub của HubSpot là một phần trong nền tảng inbound marketing của công ty và bao gồm các công cụ và tính năng cho phép các doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút và tương tác với khách hàng tiềm năng, và quản lý các chiến dịch quảng cáo […]

Chiến lược Inbound Marketing & công thức tiếp thị bền vững

Chiến lược Inbound Marketing

Inbound Marketing hay cuộc dạo chơi của doanh nghiệp. Bạn có muốn tìm hiểu? “Cuộc chiến sinh tồn” trên thương trường tạo nên quá trình đào thải cực mạnh. Những nhân tố không trụ vững sẽ bị “out khỏi cuộc chơi”. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy được tầm quan trọng của chiến lược marketing. […]

Content Marketing Theo Hành Trình Khách Hàng

content marketing theo hanh trinh khach hang.02 1

Content marketing nhằm hướng tới một đối tượng khách hàng cụ thể. Lấy khách hàng mục tiêu làm trung tâm đã không còn xa lạ đối với marketer hiện nay. Vì vậy, để tạo nên một chiến lược content marketing hiệu quả. Việc thiết kế content marketing theo hành trình khách hàng là không thể […]