Những Sai Lầm Căn Bản Cần Tránh Khi Nghĩ Đến ADS (SME Think)
Câu chuyện tình cờ Một dịp tình cờ tôi có cuộc trò chuyện với chị – Người chị hiện vẫn là chủ doanh nghiệp thời … Xem chi tiết
Câu chuyện tình cờ Một dịp tình cờ tôi có cuộc trò chuyện với chị – Người chị hiện vẫn là chủ doanh nghiệp thời … Xem chi tiết
Khái niệm THỊ TRƯỜNG NGÁCH ai cũng đã từng nghe, nghe nhiều thậm chí nói cũng nhiều. Thế nhưng hiểu đúng mực và đầy đủ … Xem chi tiết
Xác định và vẽ chân dung khách hàng mục tiêu (customer persona/ buyer persona). Giúp định dạng chính xác phân khúc khách hàng phù hợp … Xem chi tiết
Đại dịch Covid-19 vẫn đang là nỗi ám ảnh lớn, vẫn còn những nỗi lo sợ, nguy cơ về các đợt bùng phát mới. Tuy … Xem chi tiết
Voucher/coupon được sử dụng vô cùng rộng rãi, phổ biến trên thị trường thương mại trực tuyến. Nhưng có lẽ, ngoài giá trị như một … Xem chi tiết
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc phát triển một kế hoạch Marketing là nó giúp bạn tập trung nguồn lực, lên kế … Xem chi tiết
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc người làm Marketing, chắc hẳn bạn đã từng phải đổi mặt với việc chỉnh sửa và cắt ghép … Xem chi tiết
Trade Marketing được xem là “vũ khí tối thượng” trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp. Vậy trong cuộc cách mạng công nghệ … Xem chi tiết
Khái niệm Marketing Mix chắc chắn không còn xa lạ nếu bạn là Chủ doanh nghiệp hay một Marketer. Tuy nhiên, sự phát triển của … Xem chi tiết
Digital marketing hay còn gọi là marketing Online. Là phương thức triển khai nghiệp vụ tiếp thị dựa trên công nghệ số (Digital). Tất cả những nghiệp … Xem chi tiết