Tag: marketing

Mô Hình Canvas (Business Model Canvas) Cập Nhật Mới Nhất

business-canvas-model

Mô hình Canvas còn được gọi là Business Model Canvas. Là một dạng mô hình kinh doanh kinh điển. Canvas được mô tả như bản đồ hệ giá trị của doanh nghiệp mọi quy mô. Trường hợp khác đây cũng được áp dụng như một bản kế hoạch kinh doanh toàn diện, rút gọn và […]

Marketing Mix là gì? Kiến thức tổng hợp cập nhật mới nhất

Marketing Mix là gì?

Khái niệm Marketing Mix chắc chắn không còn xa lạ nếu bạn là Chủ doanh nghiệp hay một Marketer. Tuy nhiên, sự phát triển của mô hình này không phải ai cũng nắm được cụ thể. Dẫn đến việc triển khai sai hoặc thiếu. Hiểu được điều này, Nef Digital đã tổng hợp những kiến […]

Tăng chuyển đổi khách hàng trực tuyến lĩnh vực [Nội thất]

Tăng chuyển đổi khách hàng trực tuyến

Song song với việc tối đa hóa cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng, việc tối ưu và tăng chuyển đổi khách hàng trực tuyến là một ưu tiên của mọi marketer, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất siêu cạnh tranh. Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trực tuyến trong lĩnh […]

Marketing 0 đồng là gì? Các cách marketing 0 đồng dễ làm

Marketing 0 đồng là gì?

Marketing 0 đồng là một cách gọi theo ý nghĩa từ việc sử dụng các nền tảng digital marketing một cách miễn phí để thực hiện các hoạt động truyền thông marketing. Hiển nhiên là không có cái gì từ trên trời rơi xuống, chúng ta phải lao động, phải làm việc để hy vọng […]

Lập kế hoạch marketing lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất

Lập kế hoạch marketing lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất

Lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đòi hỏi một sự kết hợp giữa tài năng nghệ thuật và kỹ thuật cao, đồng thời còn phải đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vì vậy, nó đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm: Nhu cầu lớn, giá trị […]

Tái định vị thương hiệu là gì? Lợi ích và các bước thực hiện

Tái định vị thương hiệu là gì?

Nếu thương hiệu của bạn đã trở nên nhàm chán và không có sự đổi mới trong một chu kỳ dài. Đó có thể là một điểm mạnh hoặc điểm yếu tùy thuộc vào ngữ cảnh và mục đích của thương hiệu. Nếu bạn cảm thấy thương hiệu của mình đang bị lạc hậu, không […]

Chức năng nhiệm vụ của phòng Marketing và các lưu ý cho CEO

Chức năng nhiệm vụ của phòng Marketing

Chức năng nhiệm vụ của phòng marketing thông thường được hoạch định ngay từ khi công ty được startup. Bởi có những nhiệm vụ then chốt sẽ quyết định sự thành công của doanh nghiệp lại nằm ở các chức năng marketing. Các startup tại thị trường Việt Nam thông thường sẽ do các Founder […]

Performance marketing và xu hướng phát triển doanh nghiệp số

Perfomance marketing và xu hướng phát triển doanh nghiệp số

Không cần phải nói nhiều hơn về xu hướng người dùng ngày nay sử dụng internet trong hầu hết các hoạt động mua sắm và tìm kiếm thông tin. Nó cũng khiến cho cách doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng bá thay đổi toàn diện. Xu hướng doanh nghiệp hoạt động […]

Marketing Hub trên HubSpot và sức mạnh với inbound marketing

Marketing Hub trên HubSpot

Marketing Hub của HubSpot là một phần trong nền tảng inbound marketing của công ty và bao gồm các công cụ và tính năng cho phép các doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút và tương tác với khách hàng tiềm năng, và quản lý các chiến dịch quảng cáo […]

11 yếu tố ảnh hưởng đến bảng xếp hạng Google

11 yếu tố ảnh hưởng đến bảng xếp hạng Google

Ngày nay, SEO là một trong những kênh marketing hiệu quả nhất bởi phần lớn người tiêu dùng khi mua hàng hóa hay bất kỳ sản phẩm gì cũng đều lên Google tìm kiếm. Cũng vì vậy mà danh sách các yếu tố xếp hạng Google quá dài khiến nhiều người mới bắt đầu làm […]