Tag Archives: marketing

Phân Khúc Thị Trường: Những Khái Niệm Căn Bản

Phân Khúc Thị Trường: Nhưng Khái Niệm Căn Bản

Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động mua bán, giao dịch kinh doanh của người bán và người mua. Nơi doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, cơ hội để phát triển. Nhiều thuật ngữ liên quan đến thị trường, giúp doanh nghiệp hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh một cách […]

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng rất quan trọng. Yêu cầu cần thiết để doanh nghiệp được nhớ đến trong một lĩnh vực, có tính cạnh tranh cao. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các doanh nghiệp hiện nay. Giải pháp quan […]

Growth Hacking Là Gì? Bí Quyết Tăng Trưởng Đột Phá

Growth Hacking Là Gì?

Mục tiêu của các doanh nghiệp là tăng trưởng, nhưng mỗi cá thể lại có tốc độ tăng trưởng khác nhau. Điều khác biệt xuất hiện bởi bộ máy quản lý, chiến lược kinh doanh, sản phẩm dịch vụ và đặc trưng từng ngành. Thời đại kinh tế số, thuật ngữ growth hacking được nhắc […]

Chiến Lược Đại Dương Xanh Và Các Nguyên Tắc

Chiến Lược Đại Dương Xanh

Doanh nghiệp hoạt động và phát triển trên thị trường cần có chiến lược riêng, phù hợp để tăng trưởng. Trong cùng một lĩnh vực kinh tế, có những doanh nghiệp phát triển mà không cạnh tranh với đối thủ, tự tạo ra cho mình những không gian thị trường riêng. Chiến lược đại dương […]

Chiến Lược Đại Dương Đỏ Là Gì? Một Số Ví Dụ Tham Khảo

Chiến Lược Đại Dương Đỏ Là Gì?

Nền kinh tế phát triển lâu đời, với nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều tất yếu khi doanh nghiệp tham gia muộn. Để phát triển trong một thị trường truyền thống lớn, yêu cầu doanh nghiệp cần có chiến […]

Hiệu Ứng Chim Mồi Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Hiệu ứng chim mồi trong chiến lược kinh doanh

Trong kinh doanh, doanh nghiệp cần linh hoạt áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để thu hút khách hàng, người dùng lựa chọn sản phẩm của bạn. Ngay cả khi khách hàng chưa có nhu cầu, nhưng với những chiến lược kinh doanh thông minh, bạn hoàn toàn có thể chốt đơn hàng hiệu […]

6 Cách Tiếp Cận Khách Hàng Online Hiệu Quả Nhất

6 Cách Tiếp Cận Khách Hàng Online Hiệu Quả Nhất

Khách hàng là người mang lại lợi nhuận, doanh số cho doanh nghiệp. Yêu cầu mỗi cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh cần xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả để tạo lòng tin, chiếm được thiện cảm để người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của bạn. Tiếp cận khách hàng […]

Tháp Nhu Cầu Maslow Trong Kinh Doanh Và Marketing

thap nhu cau maslow la gi 1 2 1

Học thuyết Maslow được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Kinh doanh, giáo dục, tình yêu, cuộc sống…  Mô hình kim tự tháp Maslow được phát triển, ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng chiến lược marketing hiệu quả. Vậy tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng thực tế trong […]

Marketing Thương Hiệu Trong Chiến Lược Tổng Thể

marketing thương hiệu

Lý do các doanh nghiệp cần hiểu đúng và dành sự quan tâm nhiều hơn đến Marketing thương hiệu? Nó có quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp không? Và bạn hiểu Marketing thương hiệu là gì? Trong bài viết này, Nef Digital sẽ gửi đến bạn tất cả những thông […]

Những Sai Lầm Căn Bản Cần Tránh Khi Nghĩ Đến ADS (SME Think)

sme-think

Chạy quảng cáo là cách các doanh nghiệp thường lựa chọn để thu hút khách hàng nhanh nhất. Nó giúp tăng doanh thu và đạt hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn. Cách nghĩ của một nhà quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ( SME think ) rất quan trọng để tạo một […]