Tháng 3/2023, Nef Digital vinh dự là nhà bảo trợ truyền thông và đồng hành cùng CLB Luật Gia Trẻ – Đại học Luật Hà Nội tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu về pháp luật Law Olympus. CLB Luật Gia Trẻ tổ chức thành công cuộc thi Law Olympus Trên suốt chặng đường […]
Tag: Nef Digital Marketing
Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu thu hút khách hàng mới và tăng trưởng doanh thu. Tuy nhiên, với khách hàng mới việc này là không hề dễ dàng. Đặc biệt là quá trình chuyển đổi và gia tăng doanh thu. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những chiến lược thu hút khách hàng mới […]
Data Science mang tính đột phá trong thời đại công nghệ số. Ứng dụng thực tế phổ biến trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Vậy Data Science là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu. Data Science là gì? Data Science (khoa học dữ liệu) là thu thập, […]
Quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) giúp hiển thị quảng cáo trực tuyến nhanh. Nhắm mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng chính xác nhất. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn nhận được giá trị chuyển đổi […]
Kiểm soát tốt hoạt động quảng cáo (SME Control) doanh nghiệp ngay bước đầu giúp bạn tiết kiệm thời gian. Và nắm rõ tình hình phát triển của doanh nghiệp. Bài viết này giúp doanh nghiệp bước đầu đi xây dựng nền tảng chất lượng. Kiểm soát luồng hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp […]
Chạy quảng cáo là cách các doanh nghiệp thường lựa chọn để thu hút khách hàng nhanh nhất. Nó giúp tăng doanh thu và đạt hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn. Cách nghĩ của một nhà quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ( SME think ) rất quan trọng để tạo một […]
Quản trị rủi ro là một cách giả định các vấn đề phát sinh và gây bất lợi cho mục tiêu và kế hoạch của chúng ta. Từ đó chuẩn bị sẵn các biện pháp thực thi tiếp ứng nếu tình huống diễn biến như giả định. Với doanh nghiệp, khi đầu tư vào các […]
Bạn đang cần thiết kế logo cho công ty hay dự án kinh doanh của mình. Bạn đang tìm hiểu cách tự thiết kế logo online miễn phí hoặc giá rẻ,… Bài viết dưới đây sẽ có những gợi ý tốt cho bạn. Logo (biểu trưng) là rất cần thiết, nhưng bạn cũng không nên […]
Xác định và vẽ chân dung khách hàng mục tiêu (customer persona/ buyer persona). Giúp định dạng chính xác phân khúc khách hàng phù hợp với giá trị của sản phẩm dịch vụ từ doanh nghiệp. Khi triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing,… việc điều tra và nghiên cứu thị trường […]
Với mọi hình thức kinh doanh, khách hàng tiềm năng là yếu tố tiên quyết cần được xác định và phát triển. Bởi đó chính là mục tiêu để doanh nghiệp tạo dựng giá trị sản phẩm dịch vụ. Là mục tiêu cho marketing, cho hệ thống phân phối và bán hàng. “Có đủ số […]